The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ
40114 Views
04-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

Là thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay tiên phong tạo nên thay đổi, The Body Shop luôn theo tôn chỉ kinh doanh mang lại các giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng.

Tiếp tục phát triển tinh thần đó, The Body Shop Việt Nam kết hợp cùng Hoa Hậu H'Hen Niê khởi đầu mới cho năm Giáp Thìn, mong muốn mang đến giá trị nhân văn và lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng và cho hành tinh. Đồng thời khẳng định The Body Shop Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn bởi thị trường Anh Quốc.

H'Hen Niê là một cô gái nhỏ nhắn có tuổi thơ khó khăn, chặng đường đời của cô không hề trải hoa hồng. Cô sinh ra và lớn lên ở một buôn làng nghèo hẻo lánh ở Tây Nguyên. Giống như các bé gái Ê đê khác, cô cũng phải làm những công việc nương rẫy nặng nhọc cùng cha mẹ. Tuy vậy, cô gái nhỏ với ý chí kiên cường cùng hoài bão vươn mình ra biển lớn từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018.

Nhiều năm qua, H’Hen Niê đã không ngừng cố gắng hoạt động tích cực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường. Trong chuỗi dự án Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 H’Hen Niê, mong muốn lan tỏa và mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Một dự án kêu gọi quyên góp những quần áo đã qua sử dụng, trao tặng đến các phụ nữ, trẻ em các xã vùng cao, nơi phụ nữ và trẻ em nghèo sống trong hoàn cảnh vô cùng thiếu thốn cơ sở vật chất tại Khu vực Bắc Trung Bộ các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Nếu chưa một lần đặt chân đến những vùng cao, vùng núi xa xôi vào mùa đông, bạn sẽ chẳng thể hiểu được cái lạnh cắt da cắt thịt nơi đây. Trong hành trình tái sinh tủ quần áo cũ với chương trình Hành trình mới cho quần áo cũ lần này, bạn sẽ đồng hành cùng The Body Shop và Hoa Hậu H’Hen Niê mang đến mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.

The Body Shop sẽ tặng bạn 01 Combo dưỡng da cùng voucher mua sắm 100K + 01 voucher Freeship 3 đơn hàng đầu tiên cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove đến khách hàng tham gia hành trình này.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

Montale Paris và bí mật đằng sau sự thành công thương hiệu của nghệ nhân Pierre Montale

13331 Views
14-10-2024
Pierre Montale đã có một cuộc hẹn định mệnh 20 năm trước tại vùng xa xôi của Vương quốc Ả Rập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí mật ẩn giấu của thế giới phương Đông, giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần túy, ông đã sáng tạo nên những mùi hương độc đáo với các nguyên liệu quý giá và lâu đời.

Polo, hành trình từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hoá ngành công nghiệp nước hoa

7338 Views
11-10-2024
Từ thế kỷ XVII, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng… Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

Châu Bùi x Prada Beauty song hành kết hợp sức mạnh giữa thời trang và làm đẹp

15354 Views
09-10-2024
Prada, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Mỹ phẩm Prada như một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt

19780 Views
29-09-2024
Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Dàn sao Việt thu hút mọi ánh nhìn với 4 sáng tạo hương mới từ MEMO PARIS

24891 Views
28-09-2024
Khắc họa nên sức sống động và tinh tế đến từ khắp thế giới không chỉ qua sự kết hợp các loại nguyên liệu mà còn từ thiết kế, 4 chế tác mới nhất Inverness, Cappadocia, Madurai, và Ithaque từ nhà Niche MEMO PARIS không ngừng "diễn trình" sự bùng nổ của mình với giới yêu hương tại Việt Nam.