The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel
2977 Views
22-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trong mối quan hệ kéo dài năm năm và kết hôn từ năm 2018, Tina và Vincent luôn là một cặp đôi táo bạo, nổi loạn và lôi cuốn, phá vỡ quy chuẩn có sẵn để tạo ra nguyên tắc mới của riêng mình. Sau We are The Kooples, chiến dịch đánh dấu sự trở lại lần này với một cặp đôi biểu tượng từ thực tế. Thông qua ống kính của Laura Coulson, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi người Anh, cuộc sống đầy ngẫu hứng và chân thực của cặp đôi được thể hiện rõ nét. Tại đó, Tina và Vincent được đặt ở trung tâm, không diễn xuất, không kỹ xảo.

Ánh mắt và cái nhìn thân mật giữa họ thể hiện mối liên hệ của một cặp vợ chồng cùng chia sẻ mọi thứ, kể cả một tủ đồ chung. Tina khoác lên những trang phục dành cho nam một cách đầy thoải mái, tạo nên vẻ ngoài đương đại và phá cách. Cặp đôi của chúng ta hiểu rất rõ DNA nổi loạn thanh lịch của The Kooples, và họ thể hiện điều đó với một thái độ quyết đoán đầy quyến rũ. Laura Coulson đã tôn vinh sức mạnh và sự nữ tính của Tina, năng lượng và sự cuốn hút của Vincent hai tính cách mạnh mẽ nhưng hoà hợp, vượt ra khỏi mọi ranh giới và khuôn mẫu.

Mang trong mình triết lý phá vỡ khuôn khổ và những định nghĩa riêng về một tủ quần áo chung, The Kooples đưa đến một tầm nhìn đương đại cho đồ ready-to-wear, thiết kế may đo và phụ kiện. Phong cách của The Kooples được lấy cảm hứng từ thái độ mạnh mẽ của rock'n roll, thể hiện nét thanh lịch nổi loạn đặc trưng cũng như tinh thần Paris của thương hiệu.

Các bộ sưu tập của hãng được phân biệt bằng nhiều  chi tiết đặc trưng giúp củng cố sức mạnh quyến rũ của các cặp đôi đồng thời mang đến vẻ ngoài thời thượng và chất lượng cho mọi bối cảnh. Năm 2019, thương hiệu đã đạt 220 triệu Euro doanh thu, với 334 cửa hàng tại 32 quốc gia.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

2756 Views
01-03-2021
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2773 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2922 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2569 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2985 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.