Thử Thách 3cm giúp các quý cô thành thị giảm vòng eo đến 6 cm
6872 Views
05-10-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau một tháng đi cùng chương trình Thử Thách 3cm, cả năm thành viên tham gia đều đạt được những kết quả tuyệt vời với chỉ số WHR trung bình chỉ còn 0,8 và vòng eo trung bình còn 77 cm.

Thử Thách 3cm là chương trình đặc biệt của nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Ý Deborah Milano nhằm giới thiệu hiệu quả của bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể cũng như nâng cao ý thức của phụ nữ trong việc duy trì lối sống lành mạnh và thực hành việc giảm số đo không mong muốn, nâng cao sức khỏe bằng phương pháp tự nhiên và khoa học với sự kết hợp của ba yếu tố: ăn uống hợp lý, vận động đều đặn và sử dụng sản phẩm chất lượng.


Deborah Milano lựa chọn năm khách hàng có độ tuổi trên 27, ba trong số đó đã có gia đình và sinh con, có số đo vòng hai không như ý và mong muốn cải thiện hình thể.

Với mục tiêu Thử Thách 3cm, người tham gia được tặng bộ ba sản  phẩm đặc trị cho cơ thể gồm: một kem tẩy tế bào chết toàn thân Exfoliating Body Scrub, một kem làm săn chắc cơ thể Anti-Aging Firming Body Cream, một kem làm tan mỡ cứng đầu Anticellulite Firming Cream và một tháng tập luyện thể dục cùng huấn luyện viên cá nhân.

Người tham gia chương trình sẽ được lấy số đo vòng eo ,vòng mông  và tính chỉ số WHR (chỉ số vòng eo trên vòng mông, từ 0,7 đến 0,8 được xem là đẹp và ít có nguy cơ xấu cho sức khỏe) ba lần trong một tháng từ 28/08/2017 đến hết 28/09/2017 để đánh giá hiệu quả.

Sau một tháng đi cùng chương trình, cả năm thành viên tham gia đều đạt được những kết quả tuyệt vời. Trước khi tham gia chương trình, năm người có chỉ số WHR trung bình 0,86 với vòng eo trung bình lên đến 83 cm; sau chương trình, cả năm người đều có sự thay đổi đáng kể khi mà chỉ số WHR trung bình chỉ còn 0,8 và vòng eo trung bình còn 77 cm.

Đây là con số rất đáng mơ ước vượt gấp đôi tiêu chí ban đầu của chương trình đề  khi mà cả năm người tham gia đều giảm vòng eo với số giảm trung bình đến 6 cm và đưa chỉ số trung bình WHR trung bình của năm người về mức an toàn và ít có nguy cơ về sức khỏe là 0,8 và điều hiển nhiên khi chỉ số WHR thấp hơn thì cơ thể cũng hấp dẫn hơn.

Ngoài các số đo, điều quý giá hơn của chương trình Thứ Thách 3cm là mang lại cho người tham gia sự tự tin, năng động, chủ động sắp xếp thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Thử Thách 3cm  là một hành trình lâu dài nhằm duy trì lối sống tích cực, lạc quan, gìn giữ vóc dáng đẹp, cải thiện sức khỏe cho cuộc sống ngày càng hạnh phúc và trọn vẹn hơn.

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm và tìm hiểu các thông tin về chương trình  tại hệ thống cửa hàng Deborah Milano toàn quốc tại: hệ thống Parkson, Vincom, RomeA, Nowzone, AEON, Becamex, Nha Trang Cente, Lotte Hà Nội, Garden Shopping Mall….

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Mỹ phẩm Crystal Moist với thành phần nước biển sâu Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

10204 Views
21-10-2017
Hướng đến vẻ đẹp thần thái và tự tin, sản phẩm nước biển sâu Hàn Quốc, khoáng chất tái tạo da và công thức dưỡng ẩm hoàn hảo 24 giúp cô gái thành thị sớm sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng.

Kenzo World với biểu tượng con mắt “The Eyes” mở ra thế giới mùi hương huyền bí

8116 Views
18-10-2017
Lạ lẫm bởi với thiết kế và mùi hương độc đáo, Kenzo World - Một thế giới mới đầy màu sắc huyền bí được mở ra khuynh đảo cả thế giới.

The Cat Beauty ra mắt liệu trình làm đẹp siêu noãn thực vật giảm 50%

7245 Views
16-10-2017
Tưng bừng đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, The Cat Beauty mang đến cho phái đẹp nhiều gói dịch vụ chăm sóc da công nghệ Hàn Quốc với chất lượng ưu việt cùng cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Giải phóng nỗi lo về da cùng phương pháp ấn huyệt đẹp Biten Massage Nhật Bản

9510 Views
03-10-2017
Là phương pháp kết hợp y học phương Đông và massge thẩm mỹ truyền thống, Biten Massage ấn huyệt đẹp do cô Tanaka Reiko phụ trách giúp xua tan lo âu về da và khuôn mặt theo lứa tuổi, môi trường sống và đặc tính làn da.

Chung tay cùng Kiehl’s và Matthew McConaughey giúp đỡ trẻ em tự kỷ Việt Nam

8034 Views
03-10-2017
Với mỗi lượt share video tuyên truyền từ Kiehl’s và Matthew McConaughey, Kiehl’s sẽ đóng góp vào quỹ 1$ hoặc mua sản phẩm Ultra Facial Cream phiên bản giới hạn để cùng chung tay trong chiến dịch này.