Thu Trang, Tiến Luật, Khả Như trở lại sân khấu kịch dài sau 5 năm
27634 Views
28-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) "Tâm ma", vở diễn mới của sân khấu Thế giới trẻ, TP. HCM, vừa công diễn tối qua, 27/10. Vở diễn được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến, chấp bút bởi tác giả Tiết Duy Hòa cùng sự cố vấn của NSND Trần Ngọc Giàu.

"Tâm ma" quy tụ dàn diễn viên của nhiều thế hệ như: NSƯT Đàm Loan, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phi, Huỳnh Phương, Anh Đức, Diễm Phương, Dương Thanh Vàng… Nội dung vở diễn xoay quanh một cô gái có khả năng "nhìn thấy những điều người khác không thấy" do Khả Như thủ vai. Ở một trục song song khác là "ông trùm" của thế giới ngầm được Tiến Luật thủ diễn. Ở một góc khác của vở diễn có tình yêu của chàng trai "giang hồ" do Huỳnh Phương thủ diễn với Khả Như. Một góc khác nữa của câu chuyện là người mẹ đi tìm đứa con mất tích bí ẩn do Thu Trang đảm nhận.

Thu Trang gắn bó với sân khấu Thế giới trẻ từ những ngày đầu tiên sân khấu thành lập cách đây 15 năm với vở "Lầu Hoang". Sau nhiều năm tháng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp, Thu Trang giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ tên tuổi, đảm đương nhiều vai trò khác nhau, khác xa những ngày đầu. Dù công việc bận rộn, khó thu xếp lịch nhưng Thu Trang vẫn trở lại với kịch dài trong vở diễn mới này. Cùng với Thu Trang là ông xã Tiến Luật.

Sân khấu Thế giới trẻ cũng là "cái nôi" của nhiều ngôi sao trẻ hiện nay, trong đó có thể kể tới Khả Như, Diệu Nhi, Puka… Hơn 10 năm về trước, vở diễn ăn khách "Chuyện tình Bangkok" của Thế giới trẻ đã góp công rất lớn trong việc dẫn đường cho họ đến với công chúng. Nhiều vở diễn sau đó có sự góp mặt thường xuyên của Khả Như và các diễn viên cùng thế hệ cũng góp phần duy trì sức nóng cho sân khấu này.

Thu Trang, Tiến Luật, Khả Như trở lại sân khấu kịch dài với vở diễn "Tâm ma" - Ảnh 2.

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian khá dài, vì công việc dày đặc nên Khả Như không thể thu xếp thời gian diễn sân khấu. "Tâm ma" là vở diễn mà nữ nghệ sĩ quay lại với sân khấu kịch dài, cũng là một trong những cái tên bán vé của Thế giới trẻ.

Trong khi đó, Huỳnh Phương lại là gương mặt mới với sân khấu này dù anh là sở hữu lượng fan không hề nhỏ trong nhóm hài FAPTV.

Republish: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Phụ Nữ Việt Nam

RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31190 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21137 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24210 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26102 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31454 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.