Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian Việt Nam ra mắt cửa hàng phiên bản mới đầu tiên
3972 Views
09-04-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng Việt, Guardian đã khai trương cửa hàng Phiên Bản Mới đầu tiên tại SC Vivo City, TP. HCM.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu kỷ niệm 10 năm Guardian có mặt tại Việt Nam, mà còn là bước ngoặt trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt của thương hiệu này. Theo đó, Guardian muốn trở thành thương hiệu tiên phong trong việc nắm bắt và đáp ứng kịp thời xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt, tạo nên một thiên đường mua sắm rộng rãi, hiện đại chuẩn quốc tế, thỏa nhu cầu shopping của mọi đối tượng thuộc mọi phân khúc người tiêu dùng.

Tham gia sự kiện khai trương có sự hiện diện của ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên Guardian, các quý đối tác kinh doanh cũng như đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên khắp cả nước. Tại buổi khai trương, khách mời đã được tận mắt tham quan cửa hàng Guardian - Phiên Bản Mới, đồng thời trải nghiệm cảm giác shopping tại không gian mua sắm hiện đại với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Vô số quà tặng và ưu đãi cũng được Guardian trân trọng gửi tới khách hàng nhằm tri ân tình cảm và sự tin yêu của mọi người trong suốt 10 năm qua.

Guardian - Phiên Bản Mới: Bước ngoặt tạo nên dấu ấn cho thương hiệu mỹ phẩm uy tín số một Việt Nam

Nhờ lợi thế không gian thoáng và rộng, cửa hàng Guardian - Phiên Bản Mới phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khỏe. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình cần dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng… Lấy tông cam - trắng làm chủ đạo, Guardian mong muốn tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái và thân thiện, để “Mỗi khoảnh khắc mua sắm là một khoảnh khắc trải nghiệm và tận hưởng, đón khách bằng nụ cười để nhận về sự hài lòng và an tâm”.

Một lợi điểm khác của Guardian - Phiên Bản Mới mà không phải thương hiệu nào cũng có được, đó là thiên đường mua sắm này hội tụ hơn 10.000 mặt hàng đến từ 500 thương hiệu uy tín. “Trở thành địa chỉ shopping cho mọi người, đến đây có thể mua mọi thứ” là phương châm hoạt động của Guardian. Chính vì thế, Guardian đã biến không chỉ cửa hàng phiên bản mới mà cả gần 100 cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam thành những không gian mua sắm hiện đại, sắp xếp hợp lý, bài trí bắt mắt và thuận tiện cho người tiêu dùng. Mục tiêu mà thương hiệu này hướng tới là truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho họ trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt với đa dạng sản phẩm.

Cuối cùng, điểm mạnh khiến Guardian - Phiên Bản Mới ghi điểm với người tiêu dùng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên Guardian được trang bị kiến thức về lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp, sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp. Đồng thời, Guardian sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện hơn nữa, xứng danh “Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy số một trong mắt người tiêu dùng”.

Phát biểu tại buổi khai trương, bà Lê Huỳnh Phương Thục, CEO Guardian Vietnam cho biết: “Cửa hàng Guardian - Phiên Bản Mới được thiết kế thoáng đãng với tầm nhìn 180 độ, không gian mở để khách hàng thoải mái tham quan, trải nghiệm và shopping. Tại đây có đủ mặt hàng của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi hy vọng sự ra đời của Guardian - Phiên Bản Mới sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng hướng tới tiêu chí an tâm - thuận tiện - thoải mái của khách hàng”.

Sự chuyển mình cần thiết

Thuộc tập đoàn Dairy Farm, nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 với tham vọng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hệ thống Guardian bao gồm gần 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng cùng các kênh mua sắm online: Shopee, Lazada, Grabmart, Eshop… giao hàng trên toàn quốc.

Từ tháng 4/2021, Guardian đưa vào hoạt động mô hình Phiên Bản Mới: chia cửa hàng thành từng “Hot zone” để thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm tham quan, mua sắm cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Cửa hàng mới của Guardian tọa lạc tại Tầng 1 (L2) Trung tâm thương mại Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương từ ngày 8 - 11/4, Guardian Vietnam đặc biệt dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Hơn 1.000++ Deal Khuyến Mãi lên tới 50%++ đến từ các thương hiệu chăm sóc cá nhân, trang điểm, chăm sóc da...; 10.000 quà tặng miễn phí từ các thương hiệu nổi tiểng Rommand, Imme, Lime, Gilaa, Silky Girl với BOM, Felina, Happy Mask, Revlon, Black Rouge; trang điểm miễn phí từ các nhãn hàng Loreal, Maybelline, Nivea & Tresemme, Imme…

Với sự chuyển mình trong chiến lược phát triển thương hiệu, Guardian hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng, giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

YouTube Beauty Festival quy tụ những nhà sáng tạo và tài năng hàng đầu trong sự kiện làm đẹp toàn cầu

3763 Views
14-05-2021
Tại sự kiện trực tuyến YouTube Beauty Festival giới trẻ thành thị sẽ có cơ hội gặp gỡ những biểu tượng của ngành làm đẹp Michelle Phan, Jessica Alba, Miranda Kerr, Paris Hilton, Millie Bobby Brown.

Giới trẻ thành thị học hỏi triết lý sống đẹp của người Nhật để vượt qua đại dịch

3511 Views
14-05-2021
Văn hóa Nhật Bản luôn có những điều đáng để chúng ta học hỏi, tại thời điểm “làn sóng” COVID-19 dâng cao, chúng ta học được gì từ những triết lý sống đẹp của người Nhật?

Bộ đôi chuyên gia sáng mịn trong 7 ngày cùng dòng sản phẩm mới Perfectionist Pro của Estée Lauder

4382 Views
12-05-2021
Estée Lauder Vietnam chính thức ra mắt bộ đôi Serum dưỡng trắng hồng và điều trị sạm nám Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment Ferment3 + Vitamin C và Perfectionist Pro Intense Brightening Essence Ampoule Vitamin C/E + Licorice với công nghệ tiên tiến giúp tối ưu khả năng dưỡng trắng, làm đều màu và mịn da

Thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho phong cách sống Zen, nâng niu cảm xúc, lan toả năng lượng tích cực trong tâm hồn

5145 Views
10-05-2021
Sự cân bằng hoàn hảo từ bốn yếu tố thể chất, tâm trí, cảm xúc và tinh thần là “sức đề kháng" mạnh mẽ nhất giúp chúng ta sống vui, sống khỏe, ở bất cứ thời điểm nào, đặc biệt trong những tháng ngày đại dịch khó khăn.

Kai làm gương mặt đại diện của Bobbi Brown khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chung thông điệp tôn vinh vẻ đẹp tự tin đầy chất tôi

4429 Views
10-05-2021
Chiến dịch đầu tiên của KAI sau khi trở thành chàng thơ Bobbi Brown khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ ra mắt vào tháng Năm để hỗ trợ cho việc ra mắt dòng sản phẩm nước dưỡng da Intensive Skin Serum Radiance Lotion và Sữa dưỡng da chuyên sâu Intensive Skin Serum Radiance Emulsion.