Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Haagen-Dazs lan tỏa thông điệp sống tích cực với chiến dịch Don’t Hold Back – Đừng Ngần Ngại
7478 Views
09-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-Dazs vừa ra mắt chiến dịch Don’t Hold Back - Đừng ngần ngại với mong muốn truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực, cổ vũ mọi người hãy sống thật với chính mình, làm điều mình thích và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Khi cả thế giới đang dần trở lại trạng thái “bình thường mới”, thông điệp Don’t Hold Back - Đừng ngần ngại của thương hiệu kem đến từ Mỹ càng trở nên đúng lúc và ý nghĩa. Sau chuỗi ngày cuộc sống bị ảnh hưởng bởi phong tỏa và giãn cách xã hội, Häagen-Dazs mong muốn truyền cảm hứng để mọi người sống tích cực và lạc quan đúng với tinh thần: Đừng ngần ngại, hãy làm điều mình thích và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Gương mặt đại diện của chiến dịch trên toàn cầu là biểu tượng thời trang Nhật Bản Aya và Ami Suzuki (Amiaya), ấn tượng với mái tóc hồng nổi bật cùng gu thời trang tươi mới. Trẻ tuổi, tài năng và không ngại thử thách, cặp chị em sinh đôi nhà Suzuki truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ với tinh thần “Don’t Hold Back” của Häagen-Dazs.

Chiến dịch lần này cũng đánh dấu bước đầu tiên trong định hướng truyền thông mới của thương hiệu kem ra đời từ năm 1961, trên hành trình hướng đến một thế giới sáng tạo đầy năng lượng tích cực, thế giới của kem và giới trẻ thành thị. 

Michelle Odland, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Häagen-Dazs chia sẻ: “Trong thế giới hiện đại ngày càng bận rộn, mỗi người phải đối diện với rất nhiều áp lực và sự kỳ vọng, khiến chúng ta khó có thể sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Chúng ta có thể chia sẻ mọi thứ ngay lập tức trên mạng xã hội, nhưng lại ít cởi mở hơn; chúng ta kết nối với mọi người, nhưng vẫn cảm thấy cô đơn. Thời gian, sự chân thành, những mối quan hệ sâu sắc đã trở thành điều xa xỉ. Khoảnh khắc được thư giãn, tin tưởng người khác và sống thật với chính mình, là một khoảnh khắc tuyệt vời và quý giá. Với thông điệp Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại, chúng tôi cổ vũ mọi người hãy là chính mình, làm điều mình thích và sống trọn vẹn mỗi ngày”.

Tinh thần Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại luôn hiện diện trong mọi hoạt động của thương hiệu kem Häagen-Dazs. Trong suốt sáu thập kỷ, Häagen-Dazs chưa từng ngần ngại theo đuổi niềm đam mê sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất cho từng sản phẩm. Phải mất đến sáu năm, Reuben Mattus - nhà sáng lập kem Häagen-Dazs mới tìm được loại dâu tươi ngon đủ chuẩn từ Ba Lan để tạo ra vị kem dâu nguyên bản có môt không hai trên thế giới. Đó cũng là lý do vì sao Häagen-Dazs được mệnh danh là thương hiệu kem ngon nhất thế giới.

Đừng ngần ngại tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn, những hũ kem ngon nhất, đừng ngần ngại lắng nghe tiếng nói từ trái tim và làm điều mình thích, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Đó cũng là những chia sẻ của Amandine, tiểu thư người Pháp gốc Việt ghi dấu ấn trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu, với cô hạnh phúc là khi tự thưởng cho mình một hũ kem dâu Häagen-Dazs mát lạnh sau một ngày dài làm việc. Hợp tác cùng nhãn hàng Häagen-Dazs trong chiến dịch Don’t Hold Back -  Đừng Ngần Ngại, Amandine cảm thấy rất vui và tự hào vì góp phần lan tỏa lối sống lạc quan, tích cực, hãy là chính mình và làm điều mình thích.

Xem MV Don’t Hold Back -  Đừng Ngần Ngại và cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực bạn nhé! MVDontHoldBack

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.
Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh.
Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs Viet Nam
RELATED NEWS

Quán quân Ẩm Thực Tranh Tài - East Meets West mùa 2 chiến thắng với món thăn heo Irealand áp chảo sốt quế vị

4584 Views
21-01-2022
Cuộc thi East Meets West 2021 được tổ chức và thu hút 146 thí sinh trên toàn quốc tham gia. Với mục đích nâng cao nhận thức về chất lượng cao và hương vị độc đáo của thịt heo Châu Âu cho các đầu bếp và người tiêu dùng Việt Nam, Bord Bia - Ủy Ban Thực Phẩm Ireland đã rất ấn tượng bởi tiêu chuẩn cao về công thức nấu ăn của các ứng viên Việt Nam, đồng thời nêu bật chất lượng vượt trội của thịt heo châu Âu từ Ireland là nguyên liệu chính.

Đã tìm ra 270 khách hàng trúng thưởng chương trình Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn từ VietCredit

5075 Views
19-01-2022
Mới đây, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng đợt hai của chương trình Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn và tìm ra 270 khách hàng may mắn trúng các phần quà tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Công bố Top 11 đề án góp mặt tại vòng bình chọn trong dự án Sharing Is Caring của Taiwan Excellence

5162 Views
18-01-2022
Dự án Sharing is Caring được phát động bởi Taiwan Excellence đã công bố top 11 bài dự thi xuất sắc nhất, chính thức bước vào vòng bình chọn. Với mục tiêu tìm ra những giải pháp mang tính sáng tạo, thực tiễn cho các vấn đề xã hội hoặc bảo vệ môi trường tại nơi sinh sống của người dự thi, dự án khuyến khích những người tham gia áp dụng những công nghệ tiên tiến của Đài Loan nhằm phục vụ cho các đề án và ý tưởng thiện nguyện.

Royal London Vietnam trao tặng công trình sân chơi và quà Tết cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ Bình Dương giúp cuộc sống tốt đẹp hơn

4484 Views
17-01-2022
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Royal London Import Export (Royal London) phối hợp với Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng - báo Lao Động tổ chức chương trình Xuân công nhân tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ (thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương).

Mê mẩn nhan sắc cựu hot streamer, từ quản lý idol trở thành bà mối mát tay

4403 Views
29-12-2021
Cô nàng gây ấn tượng không phải chỉ nhờ ngoại hình thu hút mà còn bởi kinh nghiệm quản lý phong phú.