Thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop chào mừng cửa hàng đầu tiên tại khu vực Quận 3, TP.HCM
3466 Views
11-04-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà bán lẻ khổng lồ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể danh tiếng tiếng từ Anh Quốc, The Body Shop® chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên có mặt tại khu vực Quận 3 tại địa chỉ 522Bis, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ thuộc thế hệ thiết kế mới của The Body Shop mang tên “Pulse”, sở hữu không gian rộng lớn và trưng bày hơn 500 sản phẩm đa dạng nuôi dưỡng làn da cơ thể từ đầu đến chân. Đúng với tiêu chí mà chúng tôi theo đuổi hơn 40 năm nay, tất cả các sản phẩm đều là 100% Thảo Mộc, và được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. 

Nổi bật trong số đó là các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của chúng tôi: Tea Tree chăm sóc da mụn với tinh dầu tràm trà từ Kenya; Drops of Youth chống lão hóa với chiết xuất tế bào gốc thực vật, dưỡng thể Almond Milk & Honey với sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha, hay dầu gội đầu gừng tươi Ginger Shampoo từ Sri Landa. Tất cả đều chứa đựng tinh thần thiên nhiên, và cảm hứng làm đẹp từ khắp năm châu.

Cửa hàng đầu tiên tại quận Quận ba của The Body Shop nằm trên trục  đường Lê Văn Sỹ sầm uất, vốn nổi tiếng về sự nhộn nhịp của hàng trăm cửa hiệu mua sắm và ẩm thực, hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc của các khách hàng tại Quận 3 và các quận liền kề như Phú Nhuận và Tân Bình. Việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng, chính hãng và tràn đầy cảm hứng từ xứ sở sương mù nay dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, với hơn 20 cửa hàng trải khắp toàn Việt Nam và cửa hàng trực tuyến trên website

Thời điểm khai trương: Ngày 16/4/ 2018

The Body Shop được các khách hàng thân thiết biết đến như một thương hiệu đi tiên phong trong việc vĩnh viễn chống lại các thử nghiệm trên động vật và sử dụng các nguồn nguyên liệu thảo mộc tinh túy từ toàn cầu, để tạo ra các sản phẩm làm đẹp mang đầy cảm hứng thiên nhiên. Với hơn 33 00 cửa hàng trên 60 quốc gia, The Body Sop đã và đang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu dẫn đầu trong công cuộc tạo nên đạo đức kinh doanh nhân đạo.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ sẽ cùng hòa nhịp với chiến dịch vĩ đại nhất trên toàn cầu từ trước đến nay của The Body Shop mang tên Forever Against Animal Testing - Vĩnh Viễn Chống Thử Nghiệm Mỹ Phẩm trên động vật. Chiến dịch phát động từ tháng 6/2017 với mục tiêu thu được tám triệu chữ ký để đệ trình lên Trụ Sở Liên Hiệp Quốc tại New York, Hoa Kỳ, để vận động ban bố lệnh cấm vĩnh viễn hành vi thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, vốn vẫn còn là điều thông thường ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Điều làm nên sự khác biệt của The Body Shop

Là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đầu tiên nhận được giải thưởng Humane Cosmetics Standard (Tiêu Chuẩn Mỹ Phẩm Nhân Đạo) cho chính sách Chống thử nghiệm trên động vật, The Body Shop® đã thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về việc thử sản phẩm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cũng như không bao giờ yêu cầu một bên khác làm như vậy thay cho chúng tôi.

Đối với những khách hàng muốn nêu cao tinh thần mua sắm nhân đạo, hơn một nửa sản phẩm của chúng tôi gồm có các thành phần từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng (Community Trade Fair) của The Body Shop®, cam kết giao thương công bằng với những cộng đồng chịu bất lợi. Từ Ý đến Ấn Độ, The Body Shop® giao thương công bằng với hơn 20 quốc gia cung cấp những thành phần tự nhiên tuyệt vời như bơ quả mỡ, tinh dầu hạt babassu, tinh dầu vừng, tinh dầu hạt marula, mật ong hữu cơ và sáp ong.

Vào năm 1987, The Body Shop® phát động chương trình này và tính cho đến nay đã đem lại lợi ích cho hơn 25,000 người. Chúng tôi tìm kiếm việc cung cấp một thu nhập công bằng, trong điều kiện làm việc hợp lý cho những người tham gia vào chương trình độc đáo này. The Body Shop® cam kết chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng sẽ tiếp tục được phát triển bền vững với 75% sản phẩm có được lợi ích từ chương trình này.

The Body Shop sở hữu hơn 3,300 cửa hàng tại hơn 60 thị trường trên khắp thế giới. Là một nhà bán lẻ toàn cầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể, chúng tôi cũng cam kết bảo vệ môi trường và tôn trọng quyền con người; chúng tôi phát triển giao thương với những cộng đồng cần sự giúp đỡ, chúng tôi chống thử nghiệm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm; và chúng tôi khuyến khích giáo dục, nhận thức và ý thức cộng đồng với từng nhân viên và khách hàng của chúng tôi.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Color & Style Trophy 2018: Cuộc thi sáng tạo không giới hạn dành cho các nhà tạo mẫu tóc

3644 Views
23-04-2018
Trở lại Việt Nam sau gần 10 năm, Color & Style Trophy 2018 đòi hỏi thí sinh phải có tính sáng tạo cao, bứt phá và có đôi mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp để tạo nên những siêu phẩm thể hiện giới hạn là bầu trời trong nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Làm đẹp từ thiên nhiên và làm đẹp cho thiên nhiên với chiến dịch Tháng Trái Đất cùng Kiehl’s

4652 Views
23-04-2018
Từ hôm nay đến 30/4/2018, Kiehl’s dành tặng các sản phẩm thuộc dòng Rare Earth khi tích điểm bằng các vỏ chai, lọ sản phẩm Kiehl’s đã qua sử dụng hoặc sử dụng túi vải cho lần mua hàng sau.

Mê mẩn với những sản phẩm YSL Beauty đẳng cấp dành cho quý cô thành thị

4780 Views
19-04-2018
Thương hiệu mỹ phẩm lừng danh Yves Saint Laurent chính thức đến Việt Nam vào ngày hôm nay 19/4. Góp phần mang hơi thở của Paris đến gần hơn với những quý cô thành thị cá tính.

Giới trẻ thành thị rạo rực với đại tiệc tùng sắc đẹp đẳng cấp của YSL Beauty Club

3323 Views
13-04-2018
Từ Paris đến New York, từ London đến Tokyo, và đã đến Việt Nam! Buổi tiệc đẳng cấp, cá tính, thời thượng YSL Beauty Club đã làm rạo rực giới trẻ thành thị, những người theo đuổi một cuộc sống thực sự không giới hạn để sống trọn với Sexy Obsession - những đam mê “không tội lỗi”.

Bệnh viện Worldwide tiếp nhận công nghệ làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc và Thái Lan

2116 Views
10-04-2018
Phương pháp nâng mũi mới sử dụng osteopore trong quá trình diễn ra là một bước tiến mới trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ và đặc biệt chỉ có tại bệnh viện Worldwide, vừa được chuyển giao công nghệ và hợp tác phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.