Thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop chào mừng cửa hàng đầu tiên tại khu vực Quận 3, TP.HCM
3524 Views
11-04-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà bán lẻ khổng lồ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể danh tiếng tiếng từ Anh Quốc, The Body Shop® chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên có mặt tại khu vực Quận 3 tại địa chỉ 522Bis, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ thuộc thế hệ thiết kế mới của The Body Shop mang tên “Pulse”, sở hữu không gian rộng lớn và trưng bày hơn 500 sản phẩm đa dạng nuôi dưỡng làn da cơ thể từ đầu đến chân. Đúng với tiêu chí mà chúng tôi theo đuổi hơn 40 năm nay, tất cả các sản phẩm đều là 100% Thảo Mộc, và được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. 

Nổi bật trong số đó là các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của chúng tôi: Tea Tree chăm sóc da mụn với tinh dầu tràm trà từ Kenya; Drops of Youth chống lão hóa với chiết xuất tế bào gốc thực vật, dưỡng thể Almond Milk & Honey với sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha, hay dầu gội đầu gừng tươi Ginger Shampoo từ Sri Landa. Tất cả đều chứa đựng tinh thần thiên nhiên, và cảm hứng làm đẹp từ khắp năm châu.

Cửa hàng đầu tiên tại quận Quận ba của The Body Shop nằm trên trục  đường Lê Văn Sỹ sầm uất, vốn nổi tiếng về sự nhộn nhịp của hàng trăm cửa hiệu mua sắm và ẩm thực, hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc của các khách hàng tại Quận 3 và các quận liền kề như Phú Nhuận và Tân Bình. Việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng, chính hãng và tràn đầy cảm hứng từ xứ sở sương mù nay dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, với hơn 20 cửa hàng trải khắp toàn Việt Nam và cửa hàng trực tuyến trên website

Thời điểm khai trương: Ngày 16/4/ 2018

The Body Shop được các khách hàng thân thiết biết đến như một thương hiệu đi tiên phong trong việc vĩnh viễn chống lại các thử nghiệm trên động vật và sử dụng các nguồn nguyên liệu thảo mộc tinh túy từ toàn cầu, để tạo ra các sản phẩm làm đẹp mang đầy cảm hứng thiên nhiên. Với hơn 33 00 cửa hàng trên 60 quốc gia, The Body Sop đã và đang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu dẫn đầu trong công cuộc tạo nên đạo đức kinh doanh nhân đạo.

Cửa hàng Lê Văn Sỹ sẽ cùng hòa nhịp với chiến dịch vĩ đại nhất trên toàn cầu từ trước đến nay của The Body Shop mang tên Forever Against Animal Testing - Vĩnh Viễn Chống Thử Nghiệm Mỹ Phẩm trên động vật. Chiến dịch phát động từ tháng 6/2017 với mục tiêu thu được tám triệu chữ ký để đệ trình lên Trụ Sở Liên Hiệp Quốc tại New York, Hoa Kỳ, để vận động ban bố lệnh cấm vĩnh viễn hành vi thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, vốn vẫn còn là điều thông thường ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Điều làm nên sự khác biệt của The Body Shop

Là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đầu tiên nhận được giải thưởng Humane Cosmetics Standard (Tiêu Chuẩn Mỹ Phẩm Nhân Đạo) cho chính sách Chống thử nghiệm trên động vật, The Body Shop® đã thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về việc thử sản phẩm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cũng như không bao giờ yêu cầu một bên khác làm như vậy thay cho chúng tôi.

Đối với những khách hàng muốn nêu cao tinh thần mua sắm nhân đạo, hơn một nửa sản phẩm của chúng tôi gồm có các thành phần từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng (Community Trade Fair) của The Body Shop®, cam kết giao thương công bằng với những cộng đồng chịu bất lợi. Từ Ý đến Ấn Độ, The Body Shop® giao thương công bằng với hơn 20 quốc gia cung cấp những thành phần tự nhiên tuyệt vời như bơ quả mỡ, tinh dầu hạt babassu, tinh dầu vừng, tinh dầu hạt marula, mật ong hữu cơ và sáp ong.

Vào năm 1987, The Body Shop® phát động chương trình này và tính cho đến nay đã đem lại lợi ích cho hơn 25,000 người. Chúng tôi tìm kiếm việc cung cấp một thu nhập công bằng, trong điều kiện làm việc hợp lý cho những người tham gia vào chương trình độc đáo này. The Body Shop® cam kết chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng sẽ tiếp tục được phát triển bền vững với 75% sản phẩm có được lợi ích từ chương trình này.

The Body Shop sở hữu hơn 3,300 cửa hàng tại hơn 60 thị trường trên khắp thế giới. Là một nhà bán lẻ toàn cầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cơ thể, chúng tôi cũng cam kết bảo vệ môi trường và tôn trọng quyền con người; chúng tôi phát triển giao thương với những cộng đồng cần sự giúp đỡ, chúng tôi chống thử nghiệm trên động vật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm; và chúng tôi khuyến khích giáo dục, nhận thức và ý thức cộng đồng với từng nhân viên và khách hàng của chúng tôi.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Trả lại màu xanh cho rừng qua Chiến Dịch Cầu Sinh Học Thế Giới

3191 Views
20-07-2018
The Body Shop tiếp tục chia sẻ những dự án Cầu Sinh Học hiện tại cũng như trong tương lai, tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Cùng điểm qua để chung tay The Body Shop lan tỏa sứ mệnh này!

Cơ hội đến với “thủ phủ” của thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher

4202 Views
18-07-2018
) Từ ngày nay đến ngày 30/7/2018, với mỗi đơn hàng trên ba triệu sẽ có cơ hội bốc thăm trúng cặp vé khứ hồi đi Pháp trị giá 37 triệu đồng được tài trợ bởi Air France.

Điểm danh 6 thỏi son phải có trong bóp của cô gái thành thị!

3146 Views
12-07-2018
Khi bạn cần một màu son mới mà chẳng biết chọn màu nào cho phù hợp với xu hướng của hè năm nay. Hãy cùng lướt qua những sản phẩm này để biết mình nên chọn màu son gì nhé.

Da đẹp như mơ không cần Filter với 5 loại xịt khoáng mới từ The Body Shop

3435 Views
10-07-2018
Xịt khoáng Face Mists sẽ phủ một lớp sương giúp da tỏa sáng, để bạn thêm tự tin và nổi bật dựa vào tâm trạng của da thay đổi theo hoạt động của bạn suốt ngày dài.

NYX Face Awards 2018: Lộ diện quán quân cùng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng

2664 Views
10-07-2018
Với tài năng trang điểm biến hóa của Mia Trần đã làm choáng ngợp toàn bộ Ban Giám Khảo và khán giả.