Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 âm hưởng chuyến du ngoạn Nam Cực
20419 Views
27-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mang cảm hứng của bộ sưu tập Thu 2021 đến với cuộc sống, TUMI giới thiệu màu sắc Glacier Blue sôi động với bộ sưu tập Voyageur, Black Navy  Harrison. Các điểm nhấn bằng dây, lưới và dây bungee thể hiện ảnh hưởng của chuyến du ngoạn Bắc Cực.

Trong mùa này, Giám đốc Sáng tạo của TUMI, ngài Victor Sanz muốn truyền cảm hứng về Nam Cực, một nơi đầy sự sống và được bao mọc bởi không khí trong lành, môi trường sống đa màu sắc với các loại động vật phát triển đa dạng trong nền nhiệt độ dưới 0 độ C.

Ngài Victor Sanz chia sẻ rằng: “Suy ngẫm một chút về cách thế giới đã thay đổi và nhận ra điều gì thực sự quan trọng, TUMI đã dẫn giải ý tưởng về bảo vệ thế giới tự nhiên mà ở đó có những điều có thể và không thể nhìn thấy được. Mùa thu này, TUMI sẽ chuyển đổi chức năng vốn có và thiết yếu để tồn tại và từ đó chuyển nó thành công năng của sản phẩm.”

Với màu xanh lam tươi sáng, dòng Voyageur dành cho những người phụ nữ coi mình như một người du mục thành thị, đề cao phong cách và công năng khi ứng dụng vào các hoạt động thực tế.

TUMI tự hào tiếp tục cam kết tính bền vững của mình, với gần 20% tất cả các kiểu dáng có một số thành phần vật liệu tái chế.

Bộ sưu tập 19 Degree mang đến một dòng vỏ polycarbonate được làm từ hơn 90% vật liệu tái chế trước và sau khi sử dụng. Mỗi chiếc vỏ được chế tạo để bền lâu và cung cấp các tính năng mới, sáng tạo như hệ thống bánh xe êm ái hơn cũng như cổng USB tích hợp, trong số các tính năng khác được tạo ra để hoàn thiện hành trình của các công dân toàn cầu.

Bộ sưu tập TUMI Tahoe cũng ra mắt một tông màu theo mùa Grey Diamond bền vững mới được làm bằng vật liệu tái chế. Lấy cảm hứng từ vải cánh buồm, đường màu Grey Diamond tái hiện chất liệu bền bỉ qua lăng kính đương đại.

Hiện bộ sưu tập mùa Thu 2021 đã ra mắt giới mộ điệu trên toàn thế giới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IPPG
RELATED NEWS

TikTok FashUP 2021 bước vào Vòng bán kết ghi hình thực tế, gia tăng tính đa dạng về nội dung thời trang trên nền tảng TikTok

2697 Views
25-09-2021
Sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

H&M công bố hợp tác với biểu tượng thời trang Iris Apfel trong dịp kỷ niệm 100 năm đầy cảm hứng về phong cách của bà

10860 Views
10-09-2021
Tôn vinh một biểu tượng thời trang được yêu mến, người đã khơi nguồn cảm hứng phong cách cho những người đam mê thời trang trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Bộ sự tập hợp tác Iris Apfel x H&M thể hiện sự trân trọng đặc biệt cho phong cách độc đáo của Iris sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M chọn lọc và trực tuyến vào đầu năm 2022.

Cơ hội cuối săn sale thời trang giảm 50% trên Shopee, thời trang hàng hiệu đồng giá 99K

14301 Views
10-09-2021
9.9 đã qua nhưng tuần lễ thời trang vẫn còn nhiều ưu đãi từ đây đến 12/9 đang đợi chờ đợi chị em trên Shopee. Tận dụng ngay hai ngày cuối tuần để vợt hàng hiệu sale giá rẻ ngay !

Nhà mốt tiên phong về du lịch và phong cách sống quốc tế kết hợp cùng với Missoni ra mắt bộ sưu tập túi xách, vali và phụ kiện du lịch độc quyền

13370 Views
31-08-2021
Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá của nhà TUMI khi quyết tâm đi sâu vào thị trường dành cho phái đẹp với những sản phẩm sang trọng, mang lại độ bền và phong cách đẳng cấp. Tất cả được sáng tạo dành riêng cho những người phụ nữ đam mê dịch chuyển và khám phá thế giới.

Khởi động cuộc thi lớn nhất thế giới cho những sáng tạo đổi mới giúp chuyển đổi ngành công nghiệp thời trang

16901 Views
25-08-2021
Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu 2022 - Global Change Award 2022 tìm kiếm những đổi mới ở giai đoạn khởi đầu với mục tiêu hướng đến một ngành công nghiệp thời trang tích cực với môi trường bằng cách giải quyết các vấn đề hiện hữu trên toàn cầu về đất, nước, đại dương, khí hậu và đa dạng sinh học. Những người chiến thắng sẽ được chia sẻ khoản tài trợ trị giá 1 triệu euro đến từ Quỹ H&M Foundation.