Thương hiệu phụ kiện về du lịch, phong cách sống quốc tế lần đầu tiến ra mắt bộ sưu tập Esports chuyên nghiệp
4614 Views
06-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game khi đang di chuyển, Balo Esports Large Pro được thiết kế dành cho các vận động viên Esports ưu tú nhưng cung cấp chức năng vừa vặn cho người chơi ở mọi cấp độ.

TUMI đã chính thức ra mắt dòng túi xách và phụ kiện Esports chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Đi tiên phong trong một loạt thiết bị mang hiệu suất mới và tiếp cận tập khách hàng mới, TUMI đã tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia trong ngành từ các nhà phát triển trò chơi đến các vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp để giúp thiết kế những chiếc túi đẳng cấp, mang tới công dụng tuyệt vời cho các game thủ hiện đại.

Khi phát triển dòng sản phẩm đầu tiên này, TUMI đã có được cái nhìn sâu sắc độc đáo về những gì mọi game thủ đang tìm kiếm, khi nói đến việc bảo vệ công nghệ và thiết bị đắt tiền của họ. Đúng như DNA của TUMI, mỗi kiểu dáng đều được xây dựng để tồn tại với con mắt tinh tường nhất về chi tiết và chức năng vượt trội được đóng gói trong thiết kế đẹp mắt nhất. Từ khóa kéo bằng nhôm đến hệ thống nội thất độc đáo, mọi khía cạnh và điểm tiếp xúc đều được tạo ra để tối đa hóa chức năng cho các nhu cầu cụ thể của game thủ.

TUMI muốn các vận động viên và những người yêu thích thể thao điện tử sử dụng thiết bị không chỉ để “chiến đấu” trong mọi hành trình mà còn giúp họ trở nên xuất sắc dù đó là trên đường, sau bàn làm việc hay được cổ vũ bởi người hâm mộ.

Thể hiện bản chất sáng tạo của TUMI, các thành phần khác nhau của bộ sưu tập này được chế tác bằng vật liệu tái chế. Mỗi chi tiết đều được chế tạo nhằm đảm bảo tính bền vững, không chỉ bảo vệ thiết bị quan trọng mà còn bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của thế giới với việc tích hợp các vật liệu bền vững đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt của TUMI.

Việc sử dụng các lớp phủ chống mài mòn và nylon đạn đạo đặc trưng của TUMI mang lại độ bền vượt trội. Tất cả những cải tiến này kết hợp với nhau để mang đến một dòng sản phẩm thiết yếu cho du lịch và phong cách sống tinh tế, thúc đẩy hiệu suất chơi game đẳng cấp thế giới.

Được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game khi đang di chuyển, Balo Esports Large Pro được thiết kế dành cho các vận động viên Esports ưu tú nhưng cung cấp chức năng vừa vặn cho người chơi ở mọi cấp độ. Các kệ đóng mở độc đáo tối ưu hóa không gian nội thất và bảo vệ đồ đạc. Ba lô cũng có túi sau có đệm, có thể mở rộng để chứa nhiều bàn phím, chuột và các thiết bị công nghệ có giá trị khác, trong khi bên trong có thêm một túi đựng máy tính xách tay có đệm. Một túi đúc được chỉ định ở phía trên giúp bảo vệ và truy cập nhanh vào tai nghe. Ổ đĩa và các phụ kiện có kích thước tương tự khác có thể được giữ chặt trong các túi bên cứng, được đúc trong khi cổng USB tích hợp sẽ giúp giữ cho các game thủ luôn được hỗ trợ khi di chuyển.

Khi tất cả các thiết bị nhỏ hơn đều là một nhu cầu, TUMI cung cấp các thiết kế nhỏ gọn bao gồm Pro Sling, Pro Accessories Case và Pro Crossbody, với kích thước hoàn hảo cho một máy chơi game cầm tay và thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, có một túi được chỉ định để giữ tai nghe không dây. Ngay cả khi chơi game tại nhà, không gian túi rộng rãi và thiết kế có mục đích cho phép bạn luôn ngăn nắp khi ra đường.

TUMI nhận ra Esports vĩ đại hơn cách gọi trò chơi điện tử thông thường, đó là cộng đồng. Thông qua mỗi nhiệm vụ, những người chơi cốt lõi của họ được kết nối với những người khác có cùng lòng nhiệt thành đối với thử thách, cạnh tranh và chiến thắng. Lấy cảm hứng từ niềm đam mê của cộng đồng và chia sẻ động lực vươn lên vượt trội, TUMI luôn cố gắng trở thành một phần của mọi hành trình, bởi vì dù lớn hay nhỏ, mỗi hành trình luôn là những dấu ấn tuyệt vời với TUMI.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

2760 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T

H&M Foundation ra mắt giới trẻ thành thị bộ sưu tập ảo cho hành tinh xanh bền vững

6164 Views
18-06-2021
Bộ sưu tập Tỷ Đô được tổ chức phi lợi nhuận quỹ H&M Foundation ra mắt vào tháng Sáu nhằm giới thiệu 10 công ty khởi nghiệp bền vững sáng tạo và có tiềm năng để thay đổi bộ mặt của ngành thời trang. Được ra mắt dưới hình thức một Bộ sưu tập thời trang ảo, mỗi công ty khởi nghiệp được gắn một thẻ giá phản ánh mức hỗ trợ ước tính mà họ cần đạt được để mở rộng quy mô cho những đổi mới có tính đột phá của mình.

Thương hiệu vali, phụ kiện cao cấp mang đến giới trẻ thành thị những món quà tuyệt vời trong Ngày của Cha 2021

6216 Views
17-06-2021
Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng TUMI khích lệ và ủng hộ những người bố tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của ông bằng những món quà tuyệt vời. Từ sân gôn đến phòng tập thể dục, văn phòng và hơn thế nữa, TUMI mang đến những quà tặng ý nghĩa dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Mãn nhãn với những thiết kế từ tinh tế, táo bạo, thanh lịch đến đột phá từ nhà mốt trang sức nổi tiếng

5842 Views
09-06-2021
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Spring T, nhằm tôn vinh sức mạnh dưới mọi hình thức. Chiến dịch quy tụ bốn nhân vật nổi bật: Nữ diễn viên và nhà hoạt động người Úc Phoebe Tonkin, người mẫu Ugbad Abdi, Saskia de Brauw và Sara Grace Wallerstedt.

Giới trẻ thành thị đua nhau check in cửa hàng PEDRO mới toanh tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM, “săn” loạt ưu đãi hấp dẫn

6675 Views
31-05-2021
Thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ quốc tế nổi tiếng thế giới - PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 tại G55, tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.