Thương hiệu thời trang Mỹ hợp tác cùng Jay Park trong bộ sưu tập mới Music takes us further
3215 Views
09-04-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nhà mốt Tommy Hilfiger hợp tác với nghệ sĩ Jay Park trong chiến dịch của Tommy Jeans mang tên Music takes us further, đồng thời chính anh cũng là đại sứ thương hiệu.

Jay Park là nhà sản xuất và là người sáng lập của hãng thu âm AOMG và H1GHR MUSIC. Anh cũng là nghệ sĩ Mỹ gốc Á đầu tiên được ký hợp đồng với hãng Roc Nation của JAY-Z, đưa anh đến với các sân khấu âm nhạc châu Âu và Bắc Mỹ. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên, Jay Park 2019 Sexy 4eva, tại 31 thành phố trên 18 quốc gia, càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của anh như một tài năng toàn cầu.

Chiến dịch Music takes us further của Tommy Jeans Spring 21 được xây dựng dựa trên di sản âm nhạc lâu đời của thương hiệu. Chiến dịch trở nên sống động bởi sự kết hợp từ các tài năng sáng tạo bao gồm các nhạc sĩ như Jay Park, các nhà thơ và nhà hoạt động từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau. Mỗi người chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về việc sử dụng âm nhạc để thúc đẩy thay đổi xã hội, truyền cảm hứng cho người hâm mộ để xây dựng một tương lai bền vững với thông điệp Wastes Nothing and Welcomes All.

Bộ sưu tập Tommy Jeans Spring 2021 mang đến sự thay đổi hiện đại và mạnh mẽ trong phong cách cổ điển. Để nối tiếp sứ mệnh bền vững đầy tham vọng của thương hiệu, các đổi mới công nghệ cao tạo nên chất liệu ngày càng bền vững hơn. Từ đó Tommy cho ra đời vải denim tái chế 100% được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật sáng tạo để pha trộn ga trải giường với các loại chất liệu bông tái chế khác, vượt xa mức trung bình thông thường là 30% bông tái chế. Công nghệ xử lý tiết kiệm nước giúp Tommy có thể tiết kiệm đến 50 lít nước cho mỗi bộ quần áo so với các loại denim tương tự.

Tommy Jeans là thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ của Tommy Hilfiger, lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản và hiện đại.

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu là ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.

Tommy Hilfiger, được PVH Corp. mua lại vào năm 2010, là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Rosé trở thành đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ

3752 Views
14-05-2021
Mới đây, thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

Bộ sưu tập Hè 2021 Charles & Keith rực rỡ chuyến dã ngoại với tông màu vui tươi cùng họa tiết dây xích

4480 Views
12-05-2021
Mùa hè đến rồi, giới trẻ thành thị có thể thỏa sức “lên đồ” với phụ kiện bởi Charles & Keith, Cosmolife sẽ cùng bạn “sắp xếp” lại để bạn vẫn giữ phong cách và cùng “staycation”!

Thương hiệu phụ kiện về du lịch, phong cách sống quốc tế lần đầu tiến ra mắt bộ sưu tập Esports chuyên nghiệp

4370 Views
06-05-2021
Được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game khi đang di chuyển, Balo Esports Large Pro được thiết kế dành cho các vận động viên Esports ưu tú nhưng cung cấp chức năng vừa vặn cho người chơi ở mọi cấp độ.

Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein: Tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách thành thị trẻ trung và cốt lõi đặc trưng của thương hiệu

3603 Views
05-05-2021
Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein được lấy cảm hứng từ sự tiện ích và tính ứng dụng cao, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu mà mọi tủ đồ đều phải có.

Giới trẻ thành thị phát sốt với mẫu giày mới có thiết kế đế đúc trong suốt, ứng dụng công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles

4021 Views
29-04-2021
Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.