Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN
14584 Views
03-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.

LYN,  thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Thái Lan, chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ vào tối 28/02/2025  tại TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon, TP. HCM mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng như Diễn viên Thuý Ngân, Ca sĩ Vũ Thảo My, Top 5 Miss Universe Vietnam 2024 Paris Bảo Nhi, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng...

Khởi đầu năm mới, LYN tiếp tục khẳng định dấu ấn thương hiệu với bộ sưu tập Xuân 2025 đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và nàng thơ Praya Lundberg – biểu tượng của người phụ nữ tự tin và cuốn hút mà LYN hướng đến, với những thiết kế túi xách không chỉ nổi bật về thẩm mỹ mà còn linh hoạt trong công năng, phù hợp với nhịp sống năng động của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. Bộ sưu tập Xuân 2025 mở ra xu hướng mới của thời trang năm 2025 khi tập trung vào ba thiết kế túi xách biểu tượng của thương hiệu: Mona, Jolene và Jayden – mỗi mẫu túi không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một tuyên ngôn về phong cách cá nhân.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ đương đại, từng thiết kế trong bộ sưu tập lần này là sự giao thoa giữa nghệ thuật chế tác tinh xảo và sự tinh tế trong từng đường nét. Mona mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại với phom dáng tối giản và chất liệu cao cấp, tôn vinh sự thanh lịch vượt thời gian.

Jolene lại thể hiện sự cá tính với những chi tiết kim loại tinh xảo, đại diện cho tinh thần tự do và mạnh mẽ. Trong khi đó, Jayden là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và tính ứng dụng cao, dành cho những người phụ nữ luôn di chuyển, luôn sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới.

Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, bộ sưu tập còn mang đến sự đổi mới trong chất liệu và kỹ thuật chế tác, đảm bảo tính bền vững mà vẫn giữ được đẳng cấp của thương hiệu. Bộ sưu tập Xuân 2025 không chỉ là sự tôn vinh vẻ đẹp bề ngoài, mà còn là biểu tượng của sự tự tin, bản lĩnh và sức hút không thể chối từ của phái đẹp trong thời đại mới.

Sự kiện lần này không chỉ là dịp để chiêm ngưỡng những thiết kế mới mà còn là cơ hội để khách mời khám phá những giá trị cốt lõi mà LYN theo đuổi: sự tinh tế trong từng chi tiết, phong cách thanh lịch vượt thời gian và tinh thần hiện đại đầy cảm hứng. Hãy cùng LYN đón chào mùa Xuân 2025 với những thiết kế ấn tượng, hứa hẹn trở thành biểu tượng thời trang mới cho phái đẹp.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LYN VietNam
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13455 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13729 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15107 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18279 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14441 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.