Tiến đến Shop & Store 2019, Reed Tradex và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ký kết hợp tác Onlize Biz Viet Nam
2211 Views
09-07-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việc ra mắt Onlize Biz Viet Nam sẽ bổ trợ cho sự kiện Shop & Store phục vụ cho cả bán lẻ online và offline. Đây là giải pháp B2B đặc sắc cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Reed Tradex, công ty Thái Lan chuyên tổ chức các sự kiện triển lãm khu vực ASEAN đã có buổi ký kết mở chương trình OnlineBiz Vietnam 2019 trong khuôn khổ triển lãm Shop & Store Vietnam 2019 trong buổi họp báo 5/7 vừa qua.

Mặc dù sự kiện Shop & Store Vietnam phiên bản đầu tiên đã chính thức khép lại vào ngày 30/3/2018, nhưng dường như sự phấn khởi và quan tâm về đề tài này vẫn còn lưu lại khá lâu trong lòng tất cả quan khách tham dự. Buổi triển lãm đã diễn ra và kết thúc một cách tốt đẹp. Không những các khách hàng triển lãm đã có thể tiếp cận được những thông tin cũng như gặp gỡ được các đối tác chiến lược, mà những vị khách mời tham quan triển lãm cũng có thể hoàn thành được những mong muốn kinh doanh của họ ngay trong thời gian tham dự. Đây được xem như sự kết nối mạnh mẽ giữa Hội nghị và Triển lãm cho một cộng đồng Nhượng quyền và bán lẻ. Suốt ba ngày diễn ra, hội nghị đã thu hút được sự tham gia của 23 diễn giả và 355 đại diện khách mời.

Ngày nay, cách mà chúng ta làm kinh doanh đã có những thay đổi đáng kể. Tiền mặt đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong giao dịch nữa, mà trào lưu giao thương không tiền mặt đang trở nên phổ biến. Rất nhiều nhà kinh doanh thành công đang có những bước chuyển đổi sang việc thanh toán không tiền mặt để gia tăng tốc độ dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của người mua sắm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Shop and Store Vietnam 2018 đã hợp tác với Miniso và 2scan để tổ chức hoạt động Mua sắm thông minh và không tiền mặt. 32% chủ sở hữu/ liên doanh/ doanh nghiệp… Cấp quản lý từ các công ty đâu tư/ nhà bán lẻ hoặc nhượng quyền chiếm 34%, trong đó 14% là các CEO/MD/DMD

Sự kiện đã mang đến những hình ảnh toàn diện nhất về những công nghệ, giải pháp bán lẻ tiềm năng, những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng từ rất nhiều ngành khác nhau như Thực phẩm và đồ uống, Sắc đẹp và sức khỏe, giáo dục, cửa hàng bán lẻ của hàng trăm thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng và các tổ chức sở hữu công nghệ.

Hầu hết các vị khách tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm những đối tác mới (22%). Trong đó, họ quan tâm đến cơ hội nhượng quyền (13%), và dịch vụ bán lẻ (13%)

Tuy nhiên, cũng có khoảng 20% đến với mục đích tìm hiểu them những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh tại các hội thảo, hội nghị trong triển lãm.

Sự tăng trưởng của ngành công nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với sự gia tăng không ngừng số lượng người sử dụng Internet và giá trị thương mại điện tử, với chi  phí bình quân của một người sử dụng đã tang lên 14% so với năm vừa rồi

Lực lượng lao động trẻ (tuổi từ 15 - 64) chiếm 70% tổng dân số. Với tỷ trọng dân số trẻ và nhu cầu tiêu dung cao như vậy, nên thương mại điện tử ở Việt Nam sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển, doanh số dự tính tăng trưởng 20% hằng năm trong giai đoạn 2016 - 2020, chiếm 1.2% tổng doanh số bán lẻ, và vươn đến 10 tỷ đô trong năm 2020

Việc ra mắt Onlize Biz Viet Nam sẽ bổ trợ cho Shop and Store (SSV) phục vụ cho cả bán lẻ online và offline. Sự kiện hằng năm này sẽ là giải pháp B2B đặc sắc cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ sử dụng những công nghệ, mạng lưới, dịch vụ mới nhất để thúc đẩy sự thành công lên một tầm cao mới. Đặc biệt hơn, cùng với sự hợp tác của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), tất cả các khách mới đến sự kiện sẽ có cơ hội được khám phá những xu hướng và cải tiến bán lẻ mới nhất, xây dựng mạng lưới, tiếp cận và tìm hiều được những bí quyết từ các chuyên gia tại hội thảo thương mại điện tử, để có thể cùng nhau giải đáp được tất cả các thắc mắc liên quan đến thương mại điện tử.

Shop & Store Vietnam 2019 – Triển lãm quốc tế cung cấp các giải pháp và cơ hội kinh doanh cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp, từ các nhà bán lẻ nhỏ đến các doanh nghiệp SME và các nhà nhượng quyền để mở rộng kinh doanh một cách toàn diện. Chương trình triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 27 - 29/3/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Trả lại màu xanh cho rừng qua Chiến Dịch Cầu Sinh Học Thế Giới

3225 Views
20-07-2018
The Body Shop tiếp tục chia sẻ những dự án Cầu Sinh Học hiện tại cũng như trong tương lai, tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Cùng điểm qua để chung tay The Body Shop lan tỏa sứ mệnh này!

Gặp Aomori JP tại lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2018

4463 Views
20-07-2018
Với sứ mệnh giúp người Việt Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản và kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại gia Việt Nam – Nhật Bản, sự kiện Feel Japan 2018 do Kilala và Sông Hàn Tourist tổ chức ngày 14 và 15/7 đã đón hơn 25.000 khách tham quan, số lượng khách vượt trội so với ba lần tổ chức trước.

Tiệc buffet tối tự chọn không giới hạn cho quý cô thành thị

3304 Views
19-07-2018
Chỉ với mức nửa giá thông thường, các thực khách nữ sẽ được thưởng thức đại tiệc tự chọn không giới hạn tại nhà hàng Saigon Kitchen của Hôtel des Arts Saigon.

Marry Wedding Day HaNoi: Có gì đặc sắc trong Hội cưới Tình Son 2018?

2998 Views
18-07-2018
Bên cạnh những hoạt động đặc sắc, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của chàng ca sĩ điển trai đáng yêu Noo Phước Thịnh.

Du ngoạn danh lam thắng cảnh Đà Nẵng chỉ với 4,49 triệu đồng

3246 Views
18-07-2018
Với giá hấp dẫn chỉ từ 4,49 triệu đồng cho tour 3 ngày 2 đêm, hành trình du lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà của Fiditour sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong chuyến du lịch về miền Trung xinh đẹp trong mùa hè này.