TikToker mới nổi Mỹ Linh “xin phép” các cháu đu trend check Var
31058 Views
19-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trend biến hình check Var thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên TikTok vừa được TikToker Mỹ Linh bám theo. “Nữ hoàng meme thế hệ mới” không quên “xin phép” các cháu để không bỏ lỡ trào lưu thú vị này.

Nếu bầu chọn TikToker mới nổi đáng yêu hài hước nhất làng giải trí, Diva Mỹ Linh lập tức được điểm danh hàng đầu khi nhận được rất nhiều quan tâm cả về ngoại hình lẫn tính cách sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Diva Mỹ Linh là 1 trong đội 7 chị đẹp chiến thắng vào team riêng sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhưng tính cách vui nhộn, hài hước, hòa đồng của chị mới là cái nổi bật hơn cả. Vừa khiến khán giả "cười như được mùa" cùng loạt ảnh meme thú vị, giọng ca Hương ngọc lan chứng tỏ "gừng càng già càng cay", không chịu kém chị kém em với trend biến hình check Var siêu đáng yêu. Trong bóng đá, check Var được dùng để chỉ hành động trọng tài kiểm tra lại thông tin, bàn thắng, phạm lỗi… trên sân. Còn check Var TikTok được dân mạng nhắc đến nhiều hiện nay là kiểm tra lại thông tin "flex", thậm chí còn tạo bài nhạc đặc thù và điệu bộ huýt còi vô cùng hài hước.

Trong video đang viral mạnh trên mạng từ kênh TikTok của Mỹ Linh, nữ ca sĩ thu hút với ngoại hình tươi trẻ, dù đã U50 nhưng "Phù Vân giáo chủ" vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung, tươi mới. Từ trang phục, trang sức, trang điểm, tất cả đều mượt mà. Đặc biệt cách nữ diva khéo léo "flex" hộp vàng tài lộc PNJ trong ngày vía Thần Tài, vừa vẽ khung hình check Var vừa huýt còi không kém TikToker xịn xò nào. Thần thái cuốn hút, tự nhiên đáng yêu giúp Mỹ Linh được cộng đồng mạng yêu thích, giúp video tạo điểm nhấn riêng. Thậm chí nhiều người còn phải ngưỡng mộ, mong muốn bản thân có thể xinh đẹp, trẻ trung như thế khi ở tuổi của chị.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt biệt danh cho Mỹ Linh là "danh hài", "thánh tạo meme", "chủ nhân biến hình" và bản thân Mỹ Linh cũng thích thú trước sự thay đổi của khán giả. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận nhờ những chuyển biến tích cực này mà cô trở nên vô cùng đắt show, vừa nghỉ tết Giáp Thìn là chạy khắp nơi trên cả nước để gặp gỡ khán giả.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

18083 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7401 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23604 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28935 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27246 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.