Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Bảy 2023
45704 Views
10-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Bảy năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Én Vàng 2023: Màn chào sân đa sắc màu của 4 cánh én tài năng, La Chí Hùng gây xúc động khi mang Làng trẻ SOS lên Én Vàng 2023

Chặng đường dài Én Vàng chính thức bước vào năm thứ 20 với nhiều mong đợi của những người hâm mộ yêu thích lĩnh vực dẫn chương trình. Năm 2023, Én Vàng trở lại với 16 cánh én đầy tiềm năng, 16 bản sắc riêng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và sự đổi mới. Tập 1 lên sóng vào 8/7 vừa qua đã mở ra với vòng đấu đầu tiên là cơ hội để dàn thí sinh được giới thiệu bản thân với khán giả.

Bốn cánh én cùng xuất phát đầu tiên để chinh phục thử thách này gọi tên La Chí Hùng - Thu Hà - Nguyễn Anh Đức - Hồng Phúc. Đồng hành cùng những cánh én là dàn giám khảo quyền lực Nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Vũ Thành Vinh và Nghệ  sĩ Hoàng Rapper. Đặc biệt, mùa giải năm nay đón chào dàn đội trưởng trong vai trò chiêu mộ và hỗ trợ thí sinh: MC Kiều Ngân - MC Bùi Quang Huy - MC Nhật Trường. Quan trọng không hề kém cạnh là người kết nối MC Phùng Thế Phi.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Quỳnh Lý mang phở bò đến nhà chung, “giải cứu” Duy Khánh - Huy Khánh

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng cùng với những tình tiết hấp dẫn, thú vị. Trong tập này, 2 thành viên cố định là Duy Khánh và Huy Khánh chính thức gia nhập nhà chung và nhận nhiệm vụ đầu tiên là phải ra chợ Long Hoa kiếm tiền. Ở cuối tập 1, ngôi sao của Nhà Bà Nữ - Quỳnh Lý cũng đột nhiên xuất hiện và mang đến cho khán giả tràng cười nghiêng ngả. 

Đệ Nhất Mưu Sinh: Ăn xong rồi bỏ chạy, Kim Tử Long bị Huy Khánh gọi là "cáo già"

Tập 2 của chương trình truyền hình Đệ nhất mưu sinh vừa lên sóng trên VTV9 với loạt diễn biến hài hước. Sau khi ăn hết món phở "tình thương" của Quỳnh Lý, Duy Khánh than trời vì bỗng dưng bị mắc nợ. Do không được mang tiền vào chương trình nên Quỳnh Lý đã mượn tiền để mua phở. Vì lỡ ăn phở nên cả Duy Khánh lẫn Huy Khánh đều trả nợ chung với Quỳnh Lý.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Duy Khánh - Quỳnh Lý trầy trụa vì làm nhang, được trả lương 10K

Tập 3 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên VTV9 với loạt diễn biến hấp dẫn. Sau khi chia tay Kim Tử Long, Đệ Nhất Mưu Sinh lại đón tiếp khách mời mới, đó là “Chị Ca Nô” Lê Nhân. Ở nửa cuối tập 3 Đệ Nhất Mưu Sinh, 4 nghệ sĩ đến xưởng may tre xin việc với tiền lương 50.000 đồng/người/buổi. Khi đang hăng say kể chuyện, Duy Khánh - Huy Khánh - Quỳnh Lý - Lê Nhân bất ngờ thấy có khách mời nào đó đến với nhà chung.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Huy Khánh - Quang Hùng MasterD lội bùn, hái sen cả ngày được trả lương 20K

Tập 4 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng vào tối 29/7 trên VTV9. Mở đầu tập 4, Cody của Uni5 bất ngờ đến nhà chung và góp thêm lời ca tiếng hát, giúp Huy Khánh - Duy Khánh - Lê Nhân - Quỳnh Lý phần nào xua đi sự mệt mỏi sau ngày dài làm việc chăm chỉ. Tập 4 của Đệ Nhất Mưu Sinh khép lại cùng loạt cảm xúc bình dị, chân thành của các nghệ sĩ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26109 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29584 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13988 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29873 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32301 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.