Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Chín 2023
16589 Views
21-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Chín năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Đệ Nhất Mưu Sinh, Người Thứ 3,...

Đệ Nhất Mưu Sinh: Huy Khánh giật thót khi Diệp Bảo Ngọc tính sai tiền bán mực 

Tập 10 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên kênh VTV9 với sự góp mặt của các nghệ sĩ Huy Khánh, Duy Khánh, Quốc Khánh, Diệp Bảo Ngọc. Trong tập này, các nghệ sĩ đã có trải nghiệm thú vị khi mưu sinh ở Chợ Nại bằng những công việc khác nhau. Một lát sau, Diệp Bảo Ngọc - Huy Khánh cũng góp vui với ca khúc Vũ điệu hoang dã. Khi nhạc vừa nổi lên, Diệp Bảo Ngọc - Huy Khánh đã khuấy động không khí bằng những điệu nhảy sôi động. Trong tiếng reo hò vui vẻ, bản hit của Hồ Quỳnh Hương vang lên khép lại hành trình mưu sinh nhiều tiếng cười của các nghệ sĩ tại vùng Chợ Nại nổi tiếng. Tập 11 của chương trình Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20h35 ngày 23/9 trên VTV9.

Đấu Trường Ngôi Sao 2023: Dương Hồng Loan, Long Nhật nhận được “trái tim” trong đêm tranh tài đầu tiên

Ở tuần trước, Đấu Trường Ngôi Sao 2023 ra mắt khán giả với đêm gala hoành tráng, mãn nhãn để giới thiệu các đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan. Đến với vòng Tranh tài, khác với hai mùa trước, ở mùa 3 có sự thay đổi thú vị về nội dung. Đó là 3 đêm thi đầu, mỗi đêm có một đội trưởng trở thành chủ nhà. Các tiết mục tranh tài trong 3 đêm thi ấy đều theo phong cách âm nhạc chủ đạo của vị chủ nhà. Trong đêm đầu tiên, vị trí chủ nhà thuộc về ca sĩ Dương Hồng Loan. Đêm tranh tài thứ 2 chào đón 3 ca sĩ trẻ gồm Võ Nghi Bình (đội Long Nhật), Thủy Tiên (đội Dương Hồng Loan) và Khánh Trung (đội Quách Thành Danh). Những ca khúc sôi động cùng dòng nhạc mang phong cách trẻ trung của ca sĩ Quách Thành Danh sẽ được các đội tái hiện lại qua loạt ca khúc đình đám như Tôi là tôi, Ai cần ai và Bông hoa nở muộn. Bên cạnh đó, khán giả còn gặp gỡ lại MC duyên dáng Đình Toàn cùng hai giám khảo khách mời – danh ca Họa Mi và ca sĩ Nguyên Vũ. Tập 3 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 13/9 trên kênh THVL1.

Người Kể Chuyện Tình 2023: Mạnh Nguyên nhận mưa điểm 10 khi vào vai cậu ấm ăn chơi trong “Bỗng dưng muốn khóc”

Tập 14 – bán kết 2 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề những ca khúc nhạc phim để lại cho người xem nhiều cảm xúc khó tả. Trong đêm thi đặc biệt này, 4 “người kể chuyện tình”: Mạnh Nguyên, Trúc Anh, Hoàng Ngân Ánh và Duy Zuno kết hợp với 4 ca sĩ khách mời: Hoàng Châu, Huỳnh Thật, Trương Diễm và Trương Trần Anh Duy tạo nên những tiết mục vô cùng đặc sắc. Tập 15 – chung kết 1 Người Kể Chuyện Tình 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21h 21/9/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Người Thứ 3: Chồng ngoại tình với “người vô hình”, hôn nhân đổ vỡ vì tiểu tam bí ẩn

Người Thứ 3 tuầnnày xoay quanh câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của chị H (28 tuổi) đang sinh sống tại TP.HCM. Chị H chia sẻ chị và chồng quen biết và cảm mến nhau từ năm lớp 12 nhưng đến khi học đại học thì mới “nâng cấp” tình cảm lên thành người yêu. Sau 4 năm yêu nhau, chị H và chồng tiến tới hôn nhân. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

Đấu Trường Ngôi Sao 2023: Đội Quách Thành Danh có chiến thắng đầu tiên

Trong đêm tranh tài thứ hai của Đấu Trường Ngôi Sao 2023, vị “chủ nhà” tiếp theo chính là đội trưởng Quách Thành Danh. Giám khảo – danh ca Họa Mi bày tỏ suy nghĩ của chị vô cùng “sai lầm” sau khi theo dõi đêm thi đầu tiên. Cả một thời kỷ niệm sẽ trở lại qua phần trình diễn của ba tiếng hát mang phong cách trẻ trung, tươi mới với loạt ca khúc giàu cảm xúc như Ngẫu hứng lý qua cầu, Ở hai đầu nỗi nhớ, Chung vầng trăng đợi và Bến duyên lành. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ hai giám khảo quyền lực là ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Lâm Vũ – Đội trưởng chiến thắng Đấu Trường Ngôi Sao mùa 2. Tập 4 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 27/9 trên kênh THVL1.

Người Kể Chuyện Tình 2023: Top 4 “bất phân thắng bại” trong đêm thi song ca chủ đề nhạc phim

Tập 13 – Bán kết 1 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề những ca khúc nhạc phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đêm thi này, top 4 thí sinh bao gồm: Mạnh Nguyên, Hoàng Ngân Ánh, Trúc Anh và Duy Zuno lần lượt kết hợp với nhau, tạo nên những tiết mục song ca vô cùng thú vị và hấp dẫn. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Trả giá từng đồng khi bán cá, Huy Khánh - Diệp Bảo Ngọc nhận lương 170k

Tập 9 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên VTV3 với loạt diễn biến hấp dẫn. Trong tập này, các nghệ sĩ Huy Khánh, Diệp Bảo Ngọc, Duy Khánh, Quốc Khánh có dịp đại náo chợ cá ở Ninh Thuận và mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn được trải nghiệm công việc cực kỳ thú vị và ý nghĩa đó là làm tình nguyện viên bảo vệ rùa biển tại Vườn quốc gia Núi Chúa. Thông qua chương trình, những hình ảnh đặc biệt về quá trình bảo vệ rùa biển đã được truyền tải đến khán giả màn ảnh nhỏ. Huy Khánh chia sẻ, anh xem đây như là kỷ niệm đặc biệt trong suốt bao nhiêu năm làm nghệ thuật của mình. Qua mỗi chặng mưu sinh, Huy Khánh lẫn các nghệ sĩ đã có thêm bài học quý giá về cuộc sống, con người và thiên nhiên ở từng vùng đất mà chương trình đặt chân đến. Tập 10 của Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20g35 ngày thứ Bảy, 9/9 trên THVL1.

Đấu Trường Ngôi Sao 2023: Màn ra mắt ấn tượng của ba đội trưởng Dương Hồng Loan, Long Nhật, Quách Thành Danh

Mở màn cho đêm Gala hoành tráng và đầy màu sắc của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 là phần ra mắt đậm chất riêng của đội trưởng Long Nhật. Nam ca sĩ chào sân bằng một sân khấu “nhuộm” toàn màu tím mộng mơ, màu đặc trưng gợi nhắc đến xứ Huế - quê hương của Long Nhật. Anh mang tới ca khúc Tình ta bao nhiêu tuổi. Thành viên tham gia tranh tài đầu tiên của đội trưởng Quách Thành Danh là nữ ca sĩ Kim Thoa với bài hát Khúc ca ngày mùa. Đội trưởng Long Nhật “chơi lớn” khi tung cặp song ca Hoàng Phương Linh và Cao Lan với tuyệt phẩm Về đâu mái tóc người thương. Chủ nhà Dương Hồng Loan giới thiệu tiếng hát Văn Hương qua liên khúc Thương nhớ mợ Hai và Trên bến sông buồn. Tập 2 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 13/9 trên kênh THVL1.

Người Thứ 3: Chính thất bản lĩnh khi quyết liệt chống trả chồng, tiểu tam và gia đình chồng

Người Thứ 3 tuần này xoay quanh câu chuyện hôn nhân của chị Linh, 25 tuổi và đang sinh sống tại TP.Hà Nội. Ngay từ đầu chương trình, chị Linh thẳng thắn khẳng định câu chuyện hôn nhân tan vỡ khi bị người thứ ba làm tổn thương mà mình sắp chia sẻ là hoàn toàn đúng sự thật. Dó đó, chị đã yêu cầu được bật đèn để lộ diện trước khán giả. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

Người Kể Chuyện Tình 2023: NSƯT Vân Khánh bị Trúc Anh “hớp hồn” ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu

Tập 15 – chung kết 1 Người Kể Chuyện Tình 2023 với màn tranh tài của Mạnh Nguyên, Trúc Anh và Duy Zuno diễn ra vô cùng sôi nổi. Bằng sở trường và phong cách âm nhạc khác nhau, ba “người kể chuyện tình” làm cho “cuộc chiến” trong đêm chung kết trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Trong đêm thi này, điểm số của các thí sinh được giữ bí mật và sẽ được công bố ở lễ trao giải. Tuần tới, ba “người kể chuyện tình” sẽ trải qua phần thi cuối cùng và được lựa chọn những ca khúc phù hợp nhất với bản thân, nằm trong những sáng tác tiêu biểu của 6 nhạc sĩ chủ đề: Ngọc Sơn, Khánh Băng, Hoài An, Thanh Sơn, Đức Huy và Bảo Chấn.Tập 16 – chung kết 2 Người Kể Chuyện Tình 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 28/9/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 Đệ Nhất Mưu Sinh: Đại Nghĩa hết hồn vì hái nho cả buổi được trả lương 10k

Tập 11 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Huy Khánh, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Hải Đăng Doo. Dù đã có khá nhiều kinh nghiệm với các show thực tế nhưng khi đến Đệ Nhất Mưu Sinh và bắt đầu hành trình xin việc kiếm tiền, Đại Nghĩa vẫn không khỏi bỡ ngỡ. Nam diễn viên thậm chí còn giật thót và choáng váng vì đi hái nho cho chủ vườn cả buổi trời, cuối cùng nhận về lương 10.000 đồng. Sau đó, Huy Khánh - Hải Đăng Doo xin việc ở 1 xưởng làm hành tím. Tại đây, 2 nghệ sĩ đã mở liveshow cực vui vẻ. Cùng hát và nhảy múa với người dân, Huy Khánh - Hải Đăng Doo quên luôn hình ảnh hào nhoáng lúc xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Hải Đăng Doo thậm chí còn xung phong nhận việc bê vác những bao hành nặng đến mấy chục ký để có thêm tiền công. Tập 12 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20g35 ngày 30/9/2023 trên kênh VTV9.

Đấu Trường Ngôi Sao 2023: Dương Minh Ngọc, Châu Ngọc Hiếu, Lê Thu Uyên khiến “chủ nhà” Long Nhật nhiều lần suýt khóc

Đêm tranh tài thứ ba của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 có chủ đề Bài ca kỷ niệm với “chủ nhà” là đội trường Long Nhật. Ba ca sĩ khách mời trẻ tuổi là Châu Ngọc Hiếu, Lê Thu Uyên và Dương Minh Ngọc được ba vị đội trưởng tin tưởng giao phó “trọng trách” trình diễn trong đêm thi này. Khán giả sẽ cùng cảm nhận những “cơn mưa tình yêu” thật dịu dàng qua các ca khúc tình ca như Mưa trên biển vắng, Mưa nửa đêm, Anh ơi ở lại, Thương nhau ngày mưa. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp lại MC Đình Toàn cùng hai giám khảo khách mời là ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Lâm Vũ. Tập 5 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 4/10 trên kênh THVL1.

Người Thứ 3: Đạo diễn trẻ “đội” bồ nhí lên đầu, bỏ mặc vợ bầu “thập tử nhất sinh”

Người Thứ 3 tuần này xoay quanh câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của chị Hảo (35 tuổi), hiện tại đã ly hôn, đang sông cùng con trai và làm công việc phun xăm tại TP.HCM. Ngay từ đầu chương trình, chị Hảo yêu cầu được bật đèn để chia sẻ thẳng thắn những tâm sự của mình. Theo đó, đám cưới của chị Hảo và người chồng đạo diễn xảy ra khá chóng vánh, chỉ sau một tháng quen biết qua bạn bè thì cả hai quyết định về chung một nhà. Tuy tổ chức đám cưới nhưng cả hai chưa hề đăng ký kết hôn. “Anh ấy ga lăng, tốt tính lắm, tôi thấy anh đến với mình thật lòng không phải quen chơi”, chị Hảo đánh giá. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

Người Kể Chuyện Tình 2023: Chung kết rực rỡ, mãn nhãn và thuyết phục, Duy Zuno đăng quang quán quân

Tập 16 – chung kết 2 Người Kể Chuyện Tình 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về Duy Zuno. Trúc Anh trở thành Á quân của mùa giải thứ 7, còn Mạnh Nguyên về đích ở vị trí thứ ba. Mở màn đêm thi mang tính quyết định, bộ ba giám khảo quyền lực trong đêm chung kết gồm: danh ca Thái Châu, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Chế Thanh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Hát nữa đi em (sáng tác: Thanh Sơn – Phố Thu). Tiếp nối chương trình, MC Lê Đình Minh Ngọc trở lại sân khấu cùng 6 ca sĩ tham gia Người Kể Chuyện Tình 2023 và công bố kết quả chung cuộc. Với số điểm tuyệt đối là 90, Duy Zuno chính thức đăng quang và trở thành quán quân của Người Kể Chuyện Tình mùa 7 với phần thưởng 100 triệu đồng. Trúc Anh đạt 89,5 điểm nhận giải Á quân với phần thưởng 70 triệu đồng. Mạnh Nguyên đạt 88,75 điểm nhận giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Ngân Ánh nhận được giải tư với phần thưởng 30 triệu đồng, Hoàng Luân và Như Mai Barbie nhận giải khuyến khích với phần thưởng 20 triệu đồng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25110 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28947 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13920 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29806 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32173 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.