4 cách để có lối sống bền vững cùng mỹ phẩm Ý Oway
34474 Views
14-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Oway là nhãn hàng tiên phong trong ngành mỹ phẩm chuyên nghiệp đã bắt đầu thay thế bao bì nhựa bừng thủy tinh và nhôm từ năm 2013, 100% có thể tái chế và tái chế vô hạn. Đây là hành động thể hiện sự minh bạch và có mục đích xoay vòng sự “bền vững”.

Lựa chọn bền vững

Bạn có biết chỉ có 18% nhựa thải ra trên thế giới này có thể tái chế?

Chất thải còn lại được đốt hoặc phát tán ra môi trường. Và nó không dừng lại ở đó! Thông thường, nhựa được tái chế thành phẩm với giá trị sử dụng an toàn nguyên vẹn chỉ từ một đến hai lần, sau đó chất lượng bị giảm đi và bắt đầu quá trình bán rã. Từ lúc đó, nó được sử dụng cho các ứng dụng, vật phẩm kém chất lượng hơn so với thời kỳ hình thành đầu tiên.

Hãy cùng chung tay lựa chọn sản phẩm có bao bì được làm từ nguyên liệu 100% có thể tái chế và tái chế vô hạn. Thủy tinh và nhôm không chỉ giúp bảo quản công thức mỹ phẩm của bạn một cách tốt nhất, mà chúng còn cho phép bạn tận hưởng chất lượng sản phẩm mà không cần phải đắn đo.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 1.

Giảm sử dụng bao bì lãng phí, tăng bền vững

Hết lớp bao bì này tới lớp vỏ khác, hết trang hướng dẫn này đến tờ hướng đính kèm khác liệu có thực sự cần thiết?

Môi trường bị phá hủy nhiều bởi những thứ lãng phí này hơn là lợi ích của chúng.

Oway giảm thiểu tối đa tất cả lượng bao bì quá dư thừa, và chỉ khi thật cần thiết, chúng tôi sử dụng các vật liệu có thể tái sử dụng như hộp đựng bằng gỗ hoặc cotton, hoặc giấy tái chế hoàn toàn, không sản xuất từ gỗ cây.

Đừng chỉ nhìn vào danh mục thành phần của sản phẩm, bao bì của nó cũng làm nên sự khác biệt. Hãy chọn sản phẩm tối giản các bao bì không cần thiết.

Lựa chọn sản phẩm cô đặc

Bạn đã bao giờ phải dùng một lượng lớn sản phẩm để thực sự có hiệu quả?

Không giống như loại sản phẩm cô đặc, một số sản phẩm có công thức rất loãng và thành phần hoạt chất thấp.

Oway tạo ra một loại mỹ phẩm nông nghiệp sinh thái cô đặc, giàu thành phần hoạt tính từ thực vật hữu cơ tinh khiết, cho hiệu quả bền vững cao nhất. Vì vậy, sản phẩm của Oway đảm bảo mang lại hiệu quả cao dù chỉ dùng một lượng nhỏ, không lãng phí.

Chúng ta thường tin rằng lượng sản phẩm mà bạn thấy trong chai là giá trị, nhưng thực chất giá trị đích thực nằm ở các thành phần hoạt tính. Mỗi khi mua một sản phẩm, luôn hãy đọc danh mục thành phần và hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn đã từng dùng một lượng lớn sản phẩm, rất có thể chỉ cần vài giọt là đủ.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 2.

Lựa chọn thành phần sinh học năng lượng, công thức sạch

Bạn có thực sự biết có gì trong công thức sản phẩm bạn đang sử dụng trên tóc hay trên da mình?

Trong các loại mỹ phẩm truyền thống, thông thường người ta thường thấy công thức dựa trên các thành phần dẫn xuất dầu mỏ và các hoạt chất tổng hợp. Trong khi đó, các quá trình tự nhiên mới đảm bảo các thành phần giàu dinh dưỡng và tinh khiết hơn.

Trong sản phẩm của Oway, chúng tôi thay thế các hoạt chất tổng hợp bằng sáp bơ hữu cơ, este, dầu thực vật, chọn các chất chiết xuất, dầu, hydrolat và macerate có nguồn gốc từ nông nghiệp sinh thái và hữu cơ, làm thành phần hoạt chất chính.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 3.

Người tiêu dùng thông minh thường không đưa các thành phần tổng hợp vào lựa chọn của mình. Hãy chọn công thức có thành phần tự nhiên với độ đậm đặc cao và từ nguyên liệu thô giàu dưỡng chất sinh học năng lượng, thu hoạch từ những nơi nuôi trồng tôn trọng qui luật tự nhiên của đất để quá trình đa dạng sinh học cũng như chuỗi cung ứng nằm trong một tổ hợp sinh thái.

Oway Viet Nam
Hotline: 096 1011 999
Authorized Store:
09 Xuan Dieu, Tay Ho Dist, Ha Noi
26/1-2 Le Thanh Ton, Dist 1, HCMC
www.owayvietnam.com.vn
​​​​Publish: Người Thành Thị - Cosmolife.vn | Source: Oway Việt Nam
RELATED NEWS

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13244 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13323 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13674 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13519 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ

8705 Views
15-10-2024
Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.