Đổi mới góc làm việc để tạo cảm hứng tại chốn văn phòng sau kỳ nghỉ Tết
41013 Views
30-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đã đến lúc dân công sở phải nạp năng lượng để quay trở lại văn phòng sau những ngày ăn Tết thả ga. Lên tinh thần ngay với loạt đồ decor góc làm việc cực xinh xắn giúp khơi nguồn hứng khởi trong năm mới.

Sau kì nghỉ Tết kéo dài, dân văn phòng thường có tâm trạng mệt mỏi, uể oải khi phải quay lại công ty. Bí kíp để “lên dây cót” tinh thần trong những ngày này chính là tân trang lại góc làm việc của mình. Không gian làm việc đẹp mắt, tươi mới và ngăn nắp sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập lại với bầu không khí năng động nơi công sở.

Tham khảo ngay loạt gợi ý từ chương trình Top Deals Xu Hướng trong khuôn khổ Shopee 2.2 Sale 50% để dễ dàng săn được loạt sản phẩm đầy thú vị với chất lượng và giá cả khiến bạn bất ngờ!

Hộp đựng tài liệu bằng carton

Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu cũng như khiến cho bàn làm việc luôn được gọn gàng. Với khả năng chịu lực cao, sản phẩm có thể dùng để lưu trữ một lượng lớn hồ sơ cùng các vật dụng khác như điện thoại, dây sạc, bút viết… Ngoài ra, thiết kế tối giản và tone màu trắng đen sang trọng của sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho góc bàn làm việc của bạn.

Đặt mua hộp đựng tài liệu bằng carton với giá chỉ từ 96.000 đồng trong hôm nay.

Chậu cây trường sinh để bàn mang lại sức sống cho góc bàn

Sắc xanh tươi mát của cây xanh sẽ mang đến bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng cho cả góc bàn làm việc của bạn. Ngoài ra, chậu cây trường sinh để bàn còn có chức năng thanh lọc không khí, giúp giải tỏa căng thẳng và tạo nguồn cảm hứng khi làm việc. Đặc biệt, về mặt phong thủy, cây trường sinh còn giúp kích hoạt những nguồn khí tốt, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Chậu cây trường sinh để bàn giảm giá còn 65.000 đồng đem đến sự tươi mát cho góc làm việc trong những ngày đầu Xuân.

Ly uống nước hình mèo

Đúng với chủ đề năm Quý Mão, ly uống nước hình mèo sẽ là vật phẩm mà bạn không thể bỏ qua để trang trí cho góc làm việc thêm bắt mắt. Ngoài ra, chú mèo đáng yêu này còn giúp bạn uống đủ nước trong ngày dài làm việc, từ đó duy trì sự tỉnh táo và tinh thần sảng khoái suốt 8 tiếng tại chốn công sở.

Ly uống nước hình mèo vừa độc đáo, vừa có công dụng thiết thực có giá chỉ 154.900 đồng trên Shopee.

Tượng decor hình các con vật xinh xắn

Không chỉ riêng những cô cậu học sinh, sinh viên mà ngay cả dân văn phòng cũng chẳng thể ngồi yên trước sự những vật phẩm decor đáng yêu. Nếu cũng là một “tín đồ” của “sự dễ thương”, đừng bỏ qua những chiếc tượng decor hình các con vật để biến hóa không gian làm việc “cực chill”, khơi nguồn cảm hứng quay trở lại với công việc sau kỳ nghỉ Tết.

Chỉ với 90.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay tượng decor hình các con vật trang trí góc bàn thêm đẹp mắt.

Khởi động năm mới với loạt ưu đãi từ ShopeePay và đối tác Shopee

Đối với khách hàng thân thiết của ví ShopeePay, đừng quên kiểm tra voucher giảm giá lên đến 40.000 đồng cùng mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng trong mục Shopee Voucher trong mục Shopee Voucher. Đối với khách hàng mới kích hoạt thành công ví ShopeePay lần đầu thì bạn sẽ nhận ngay voucher giảm giá 80.000 đồng, ưu đãi nạp điện thoại và data chỉ với 1.000 đồng, săn voucher trị giá 88.000 đồng khi mua Bảo hiểm trên app Shopee cùng hàng ngàn các ưu đãi khác khi đặt món tại ShopeeFood và thanh toán hóa đơn. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Ngoài ra, bạn còn được giảm đến 50% đơn hàng vào ngày 30 hàng tháng đối với chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank Shopee và giảm 30.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng vào ngày 2.2 đối với chủ thẻ tín dụng/ghi nợ CIMB. Các tín đồ du lịch được hưởng ưu đãi giảm 100.000 đồng khi mua các Combo du lịch tại Gotadi trên ứng dụng Shopee. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Thông tin ưu đãi Shopee 2.2 Sale 50%

Từ ngày 27.1 đến ngày 2.2, chương trình Khai xuân mới - Đón tài lộc cùng Shopee 2.2 Sale 50% sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời cùng với hàng loạt mã ưu đãi hấp dẫn. Khi xem Shopee Live, bạn sẽ săn mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng, nhiều siêu deal giảm đến 50% mỗi ngày và nhiều mã freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Xem thêm chi tiết chương trình tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

28447 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31345 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129040 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

50246 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30073 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.