Fashionology Festival 2017 với sàn catwalk 670m trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
14454 Views
12-07-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với ba ngày diễn ra vào tháng Mười tới, Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 nhằm quảng bá công nghiệp dệt may và thời trang Việt Nam đến với giới mộ điệu và khách du lịch quốc tế.

Sở Du lịch TP. HCM hôm nay 11/7 đã phối hợp cùng Tập đoàn Truyền thông Vàng - Golden Communication Group chính thức giới thiệu sự kiện Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017, dự kiến diễn ra trong ba ngày 20, 21, 22/10/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ trình diễn mới nhất, cùng sự tương tác kỹ thuật số với công chúng, nhằm tạo dấu ấn riêng cho hoạt động văn hoá, du lịch TP.HCM.

Thanh Hằng - Nguyễn Công Trí

Là trung tâm kinh tế văn hoá thương mại, thời trang, du lịch của cả nước, những hoạt động văn hoá quy mô lớn, mang dấu ấn khác biệt và hiện đại sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy ngành du lịch của TPHCM. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dệt may, các nhà thiết kế cũng cần một sân chơi đủ tầm và uy tín để quảng bá hình ảnh thương hiệu, tiếp cận với khách hàng.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du Lịch

Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 - Fashionology Festival 2017 chính là sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kích cầu cho ngành công nghiệp dệt may và thiết kế thời trang của thành phố phát triển hơn nữa.

Lần đầu tiên, toàn bộ quảng trường Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét sẽ được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ. Các khu vực triển lãm, mua sắm, các hoạt động trình diễn 3D Mapping, biểu diễn nhạc nước, nhạc EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế. Điểm đặc biệt là người tham dự lễ hội có thể ngay lập tức chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý bằng cách tải và truy cập ứng dụng đặt hàng trực tuyến Apps FF 2017.

Trong ba ngày diễn ra lễ hội, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo với ba chủ đề khác nhau:

  • Ngày 20/10: Bản sắc Viễn Đông, gồm các bộ sưu tập đậm chất trình diễn theo các xu hướng thời trang gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn - TP.HCM.
  • Ngày 21/10: Thời trang ứng dụng “ready to wear”, gồm các bộ sưu tập thời trang của 40 nhà thiết kế mang hơi thở trẻ trung, năng động, cá tính của giới trẻ.  
  • Ngày 22/10 - Thời trang siêu thực tương lai “Futuristic” trình diễn các bộ sưu tập mang chủ đề hướng tới tương lai của sinh viên ngành thiết kế thời trang kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại.

Dự kiến, Fashionology Festival 2017 sẽ có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày, phụ kiện; 40 nhà thiết kế thời trang Việt Nam và quốc tế; 300 người mẫu; 24 nghệ sĩ; 2 DJ quốc tế và thu hút hơn 500,000 người tham dự lễ hội.

Text: Thị Dân | Cosmolife.vn
Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Khúc dạo đầu Đông với phong cách khỏe khoắn của Sportmax từ Max Mara

2960 Views
18-07-2018
Đúng như tên gọi của thương hiệu Ý, bộ sưu tập tiền Thu Đông 2018 Sportmax đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp thể thao năng động trong các thiết kế thời trang đẳng cấp.

Selena Gomez trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Coach ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018

2932 Views
18-07-2018
Chiến dịch cũng đánh dấu lần thứ ba hợp tác với Selena Gomez trong vai trò gương mặt đại diện thương hiệu. Tạo dáng bên cạnh chiếc xe cổ, cô diện trang phục đầm ren phối voan thanh thoát, chiếc túi da Dreamer nổi bật bởi chi tiết thêu tay tỉ mỉ và logo đặc trưng.

Christian Louboutin mang cả xưởng chế tác vào bộ sưu tập Thu Đông 2018

2949 Views
18-07-2018
Bộ sưu tập Loubi in Progress chính là đại diện cho tinh hoa và linh hồn của quá trình sáng tạo nên những tuyệt phẩm nhà Christian Louboutin.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 Rooms những căn phòng đa chiều từ Pedro

3237 Views
13-07-2018
Trong khung cảnh siêu thực của những căn phòng, bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Pedro sẽ đưa bạn đến với cuộc hành trình khám phá những ý tưởng mới.

Giảm giá chớp nhoáng dầu gió tại Sendo đến hết ngày 15/7

1594 Views
13-07-2018
Dẫu chẳng phải “vạn năng”, vậy mà những năm qua dầu gió vẫn cứ âm thầm bán chạy trên thị trường. Có mức giá vừa túi tiền lại vừa hữu hiệu trong nhiều trường hợp, dầu gió đã trở thành một phần quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam.