Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?
15626 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng. 

HÀNH TRÌNH GIAO THOA GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ NGHỆ THUẬT - MEMO PARIS INLÉ

Bừng sáng giữa muôn vàn tạo vật, Inlé - kỳ quan thiên nhiên ở Myanmar, có cho mình sự hào hùng, sôi động, náo nhiệt nhưng đồng thời cũng thanh yên đến lạ kỳ từ những hoạt động của người dân nơi đây: Ra khơi đánh bắt, sự vui thú từ những lễ hội,… để rồi khiến con người như càng thêm đắm mình và ngây ngất.

Ưa thích những sáng tạo nghệ thuật độc bản, Nam Vương Tuấn Ngọc lựa chọn Inlé cho bộ sưu tập hương của mình

Dưới góc nhìn thơ ca, Inlé tượng trưng cho sự hòa hợp, giản dị giữa con người và tạo hóa, mang theo những tưởng tượng khó lý giải, để rồi đưa đến nhiều góc nhìn cho những hình thức sáng tạo khác nhau tựa lời tri ân đến vùng đất mộc mạc này. Cũng chính từ đó, sôi sục ý chí cùng mong muốn dành tặng cho nơi đây một tạo vật huyền thoại, MEMO PARIS, một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất “Indie” độc bản, đã cùng nhà điều hương trứ danh Aliénor Massenet đã mang đến giới mộ điệu tuyệt phẩm Inlé - tuyệt hương đánh dấu một trong những bước chuyển mình thành công nhất khi khai thác sức quyến rũ từ hoa. 

Hoàn hảo từ lần đầu tiên trải nghiệm, Inlé chinh phục trái tim diễn viên Lan Thy

Hương thơm cá tính nhưng không hòa lẫn 

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. 

Khám phá Inlé - tinh hoa địa hạt hương, lựa chọn hoàn hảo từ Á Vương Minh Toại

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé không ngừng nỗ lực đưa người dùng đến những trải nghiệm hương tinh tế và đẳng cấp. Dành trọn vẻ thanh khiết và dịu dàng nhất của vạn vật trong một bản phối hương đầy mê hoặc, Inlé mở đầu với hỗn hợp hương liệu tươi nguyên của bạch đậu khấu, bergamot, trà, và neroli. Dần dà và khẽ khàng, Inlé bung tỏa sức mơ màng thoang thoảng của hoa mộc tê và hoa nhài - không cần một điều gì đó quá nổi bật cũng khắc họa nên nét yên ả và mềm mại vốn có.  Và rồi, xạ hương, violet, tuyết tùng, và trà mate chát nhẹ xuất hiện, khứu giác người dùng như được nâng niu bằng sự ấm áp và quyến rũ của Inlé, cùng khép lại cuộc hành trình tuyệt vời và đáng nhớ. 

Cùng Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng khám phá thế giới mê hoặc từ Inlé

Cá tính nhưng không hòa lẫn, Inlé khoác lên mình Diễn viên Đàm Phương Linh sự nổi bật và tỏa sáng

Sự tỉ mỉ từ hương thơm đến thiết kế 

Sáng tạo quý giá giữa địa hạt hương lộng lẫy, Inlé không chỉ được MEMO PARIS chăm chút từ chất hương mà còn từ thiết kế độc đáo khi lấy cảm hứng từ chính ký ức Inlé cùng biểu tượng đám mây độc đáo - Một Inlé dẫu bình lặng nhưng theo một cách nào đó lại vô cùng tráng lệ. Không những thế, việc được tô điểm các màu sắc khác nhau như xanh dương, vàng đồng cũng góp phần tăng thêm sự sang trọng, và quý phái cho chế tác này. 

Hoa hậu Du Lịch Lý Kim Thảo cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ Inlé

BTV – MC Phan Trung Hậu lưu dấu Inlé không chỉ từ chất hương mà còn từ nguồn cảm hứng thú vị

Người mẫu MiD Nguyễn, dù theo đuổi hình tượng cá tính, cũng dần bị mê hoặc bởi sức quyến rũ từ Inlé

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

Hồng Đào, Quốc Trường chuyển nghề lồng tiếng khi nhiều phim Châu Á về Việt Nam năm 2025

13357 Views
20-12-2024
 Năm 2025, Truyền Thông Khang phối hợp cùng CJ CGV Việt Nam hứa hẹn đem đến cho khán giả yêu điện ảnh các bộ phim Châu Á hấp dẫn, đặc biệt là các tác phẩm nổi bật của xứ chùa Vàng. 

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ban tổ chức và thí sinh cùng chính quyền địa phương trao 150 phần quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai

13492 Views
19-12-2024
Sáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam cùng Hãng Truyền thông Topstar phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Top 20 “hoa hồng thép” tỏa hương sắc trong đêm Bán kết

13388 Views
19-12-2024
Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Dàn thí sinh tỏa sáng với trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội cũng như thăng hoa trên sân khấu để chuẩn bị tiến vào vòng Chung kết tối 22/12 sắp tới.

City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM

13352 Views
18-12-2024
Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Thí sinh dâng hương Bác Hồ, trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai

13566 Views
17-12-2024
Chiều nay ngày 17/12, 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.