H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản
3036 Views
01-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao. 

NiziU được biết đến là một nhóm nhạc nữ quốc tế có chín thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment và Sony Music Entertainment Japan thông qua chương trình thực tế Nizi Project. Năm 2016, NiziU chính thức đi vào hoạt động với việc phát hành single âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên Step And A Step. Từ đó, NiziU bắt đầu gặt hái được những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng ghi nhận, góp phần khẳng định tên tuổi của nhóm tại các thị trường âm nhạc châu Á.

Chiến dịch H&M ♡ NiziU đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ xuất hiện với vai trò đại sứ cho một thương hiệu thời trang. Chiến dịch mong muốn truyền nguồn cảm hứng thời trang đến cho tất cả mọi người mỗi ngày, mang đến cho họ tinh thần hạnh phúc và hứng khởi khi mặc những thiết kế thời trang vào thời điểm mùa xuân đang đến gần, đặc biệt là trong bối cảnh cơ hội đi du lịch hoặc đi chơi với người thân và bạn bè dần trở nên giới hạn hơn. 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những cô gái Châu Á và được ra mắt riêng cho khu vực Châu Á. Với một phong cách hoài cổ, bộ sưu tập giới thiệu những xu hướng chủ đạo cho mùa Xuân Hè năm 2021 như tông màu pastel, cũng như những thiết kế trang phục như áo kiểu, váy đầm chất vải xuyên thấu, áo crop top, váy ngắn với họa tiết hoa và phần cổ áo lớn cách điệu. Ngoài ra, những loại họa tiết caro đa dạng trong những tông màu trung tính như đen và beige cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập, mang đến tinh thần thời thượng và phong cách cho các cô gái.

Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam từ ngày 11/3, cùng tám thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Việt Nam, Singapore và Macao và Nhật Bản.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo

RELATED NEWS

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu ra mắt bộ sưu tập hành lý du lịch lấy cảm hứng từ siêu xe hạng sang

2892 Views
09-04-2021
Mới đây, TUMI đã công bố bộ sưu tập mới được thiết kế và phát triển với sự hợp tác của nhà sản xuất siêu xe hạng sang và đội đua Công thức 1 - McLaren.

Thương hiệu thời trang Mỹ hợp tác cùng Jay Park trong bộ sưu tập mới Music takes us further

2978 Views
09-04-2021
Mới đây, nhà mốt Tommy Hilfiger hợp tác với nghệ sĩ Jay Park trong chiến dịch của Tommy Jeans mang tên Music takes us further, đồng thời chính anh cũng là đại sứ thương hiệu.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế Made by Vietnam của Công Trí trên bản đồ thời trang thế giới

3113 Views
06-04-2021
Công Trí không phải là nhà thiết kế Việt duy nhất có thiết kế được ngôi sao thế giới trưng diện nhưng là nhà mốt đầu tiên và sở hữu danh sách lên tới 100 mỹ nhân và xuất hiện ở hàng loạt các lễ trao giải, sự kiện đình đám và tạp chí thời trang danh giá.

Hà Nhật Tiến, My Lê trình làng những mẫu thiết kế Xuân Hè toả sáng nhất tại Xúng Xính Show 2021

3124 Views
05-04-2021
Đêm hội mẫu nhí 2021 với tên gọi Xúng Xính Show do Starkids Model Academy tổ chức vừa diễn ra thành công với gần 70 người mẫu nhí cùng các nhà thiết kế nổi tiếng như: Hà Nhật Tiến, Thạch Thảo, Thanh Hằng, Ruby Trần...

Đêm Hội Mẫu Nhí 2021 - Xúng Xính Show quy tụ 6 nhà thiết kế tài năng trình làng bộ sưu tập mới nhất

3031 Views
01-04-2021
Sắp tới, chương trình Đêm hội mẫu nhí 2021 với tên gọi Xúng Xính Show do Starkids Model Academy tổ chức sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ sáu nhà thiết kế tài năng sẽ trình làng các mẫu thiết kế Xuân Hè mới nhất của mình.