Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên
14088 Views
13-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực. 

Sau khi dùng bữa tối, Tiến Luật và Thu Trang cùng nhau ra biển. Lúc này là vào khoảng 20h30 nhưng trời đã tối đen, gió và sóng đánh nhiều. Trước khi chính thức ra khơi, Thu Trang gọi điện cho con trai Andy để kể về tình hình. Ban đầu, Andy tỏ ra hào hứng vì nghe nói ba mẹ đi câu mực, tuy nhiên đến lúc thấy cái thúng nhỏ xíu, dùng để làm phương tiện trung chuyển ra tàu câu mực ở ngoài xa, Andy đổi ý ngay lập tức.

Trong lúc nói chuyện với ngư dân, Thu Trang bật cười khi nghe 1 người nhắc chuyện thường xuyên theo dõi thông tin về vợ chồng nữ nghệ sĩ trên mạng xã hội. Đặc biệt, câu chuyện Tiến Luật mới mua xe BMW làm quà tặng vợ cũng được các ngư dân rôm rả kể trên tàu. Người này còn hài hước đề cập chuyện có biết chuyện khi thực hiện chuyến duy lịch trải nghiệm này, Thu Trang - Tiến Luật đã lái chiếc xe BMW mới mua làm phương tiện di chuyển. 

 Về phần Tiến Luật, anh đúng là có trải nghiệm nhớ đời khi say sóng đến mức không thể chịu đựng được. Tiến Luật liên tục than thở và xin được vào bờ dù buổi câu mực vừa mới bắt đầu. Thấy chồng say sóng, Thu Trang bật cười hài hước. “Chị Mười Ba” thậm chí còn bày trò chọc quê và không quên nhắc đến những lần say sóng trước đây của Tiến Luật.

Theo Thu Trang, hồi quay phim Nghề siêu dễ, Tiến Luật cũng chật vật vì quay cảnh đánh nhau trên tàu cá. Vì bị say sóng nên Tiến Luật đã trải qua cảm giác thật kinh hoàng. Đến giờ, đi câu mực với vợ, Tiến Luật lại nhớ lại kỷ niệm đóng phim đáng nhớ của mình. Tiến Luật bày tỏ: “Ai lên kế hoạch đi câu mực như thế này? Chính là tôi lên đó nhưng tôi chịu hết nổi rồi. Lên kế hoạch đi biển nhưng quên mất bản thân say sóng, chắc vô quá”.

Chiều theo chồng, cuối cùng Thu Trang cũng nhờ người đưa vào bở, kết thúc chuyến đi câu mực sớm hơn dự định. Thu Trang nói thêm, để có được những con mực tươi ngon, người ngư dân phải làm việc rất vất vả và chăm chỉ. Từ chuyến đi câu mực thất bại này, Thu Trang càng có thêm nhiều bài học và trải nghiệm quý giá cho cuộc sống đời thường. 

 “Anh Luật vốn rất thích trải nghiệm và khám phá, việc lái xe địa hình, đi trên những sườn dốc nguy hiểm không làm anh Luật sợ, chỉ có điều việc câu mực là không thể hoàn thành vì bản thân bị say sóng. Nhìn thấy cũng hơi buồn cười nhưng mà vậy mới thấy, ai cũng có điểm yếu cả”, Thu Trang nói thêm.

 Dẫu vậy, Tiến Luật vẫn chứng tỏ độ ga lăng và yêu chiều vợ tuyệt đối khi vừa vào đến bờ đã quan tâm, lo lắng cho bà xã từng chút một. Vừa dùng vòi nước xịt rửa chân cho vợ, Tiến Luật vừa kể lể: “Dù gì đi nữa thì tôi vẫn rửa chân cho em thôi”. Hành động của Tiến Luật được khán giả hết lời khen ngợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thanh Niên Việt
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27723 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30663 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29968 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32483 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36378 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.