Ra mắt mỹ phẩm hữu cơ Zenboté house by Anne Semonin cùng spa đúng chuẩn hữu cơ đầu tại Việt Nam
2665 Views
02-12-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté là bí quyết làm đẹp kết hợp giữa Đông – Tây chính thức có mặt tại địa chỉ số 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện lễ ra mắt có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống và chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước. 

Vừa qua vào ngày 1/12 tại 147 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP. HCM, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté chính thức ra mắt Boutique - Spa đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với Nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin.

Tham dự buổi ra mắt có sự hiện diện của đại diện nhãn hàng Zenboté, Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành, tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền, ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống, các đối tác  của nhãn hàng cùng gần 100 khách hàng và đông đảo các cơ quan thông tấn báo đài quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.

Sinh ra tại Hà Nội, Anne Vu tốt nghiệp Đại học về Kinh tế & Quản lý tại Toulouse, Pháp. Sau đó, cô lấy bằng Thạc sĩ Tài chính và MBA tại Canada. Trong thời gian làm việc tại Singapore, qua sự giới thiệu của CEO người Pháp, cô gặp bà Anne Sémonin lần đầu tiên tại Geneva, Thụy Sĩ năm 2009. Và cảm hứng cho việc tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm Đông Tây hội ngộ bắt đầu từ đó.

Sau nhiều năm làm việc tại Paris, Singapore và Montreal, Anne Vu cuối cùng đã quyết định đưa con đường sự nghiệp của mình sang một trang mới với việc thành lập hãng mỹ phẩm hữu cơ Zenboté cùng các cộng sự người Canada và cố vấn chuyên môn của mình- Bà Anne Sémonin.

Sinh ra tại Marseille, Pháp năm 1945, Anne Sémonin- Người sáng lập thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên, là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Vào thời của bà, trong khi cả thế giới say mê các phát minh hóa học giúp cho việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da trở nên đơn giản và rẻ tiền hơn, Anne Sémonin là một trong những người tiên phong cá nhân hóa sản phẩm phù hợp với từng làn da và đưa thành phần tự nhiên vào quy trình chăm sóc da hiện đại, vì bà tin vào những giá trị tốt đẹp mà mẹ thiên nhiên mang đến cho con người. 

Năm 1985, thương hiệu chăm sóc da mang tên Anne Sémonin ra đời tại Paris và được chào đón nồng nhiệt bởi giới thượng lưu Pháp. Fan hâm mộ thương hiệu này có thể kể đến Công chúa Caroline của Monaco, Celine Dion, Catherine Deneuve, Isabelle Adjani, Paloma Picasso, Karen Mulder, Grace Kelly. Ngày nay, thương hiệu có một chuỗi phân phối tại hơn 200 spa cao cấp tại các khách sạn 5 sao trên khắp thế giới.

Được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ nhà thiết kế mỹ phẩm lừng danh, Anne Vũ cùng đội ngũ chuyên gia người Canada của mình dưới sự dẫn dắt của Anne Sémonin, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm kết hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và phương Tây, mang tới cho người phụ nữ hiện đại một phương thức chăm sóc da hữu cơ cao cấp, để có được vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh dài lâu mà không gây tổn hại đến sức khỏe con người hay môi trường.

Tại sự kiện, các khách hàng đã được giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Zenboté, với sự kết hợp của “Zen” (trường phái Thiền phương Đông) và “Boté” (cách viết khác của “beauté”, trong tiếng Pháp có nghĩa là “vẻ đẹp”). Zenboté với các dòng sản phẩm cao cấp mang tới cho phụ nữ Việt Nam phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả, đồng thời chăm sóc, nâng niu bản thân gần hơn với thiên nhiên.

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté cam kết không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert - Cosmos, tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.

Lấy cảm hứng từ các trang trại làm đẹp đẳng cấp 5 sao của Anne Sémonin trên khắp thế giới, cùng phương pháp mát xa mặt cực kỳ nổi tiếng mà bàn tay vàng Paris phát triển có tên gọi Mát xa lưu dẫn hệ bạch huyết, trong đó các chuyển động được thực hiện tại chỗ trên khuôn mặt, nhưng có thể kích thích sự thải độc của toàn bộ cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ,  Zenboté boutique-spa ra đời. Giữa phố thị ồn ào, Zenboté mang đến một thiên đường tĩnh lặng, nơi khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc bình yên để trải nghiệm các bí mật làm đẹp Đông – Tây.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Anne Vũ cho biết: “Zenboté sẽ mang đến cho mỗi người phụ nữ không chỉ vẻ đẹp bền vững họ xứng đáng có được, mà còn cả tâm hồn thư thái để tận hưởng thiên nhiên an lành và sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống”.

Tại sự kiện, khách hàng đã được nghe những chia sẻ của bà Anne Vũ và các khách mời: tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền, ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống về Me time, khoảnh khắc riêng cần có của mỗi người phụ nữ để thêm trân quý và nâng niu bản thân mình.

Giữa vòng quay 24 giờ bận rộn trong xã hội hiện đại, nếu như phụ nữ phương Tây vẫn tìm được cho mình không gian riêng để nuông chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, thì ngược lại, phụ nữ phương Đông thường chọn cách chia sẻ quỹ thời gian quý giá của mình cùng bạn bè, người thân. Đã đến lúc phụ nữ phương Đông cần có những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình để tái tạo đủ đầy năng lượng, giữ cái tâm an nhiên, tĩnh tại mỗi ngày. 

Cũng tại sự kiện, chuyên gia và các khách mời đã trao đổi về mỹ phẩm hữu cơ, lợi ích của nó đối với sức khỏe và làn da, cách chọn mỹ phẩm hữu cơ an toàn, uy tín giữa muôn loại mỹ phẩm gắn mác thiên nhiên có mặt trên thị trường hiện nay.

Hiểu thêm về Anne Sémonin

Zenboté chính thức hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin, người sáng lập ra thương hiệu Paris nổi tiếng cùng tên, để cho ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa hữu cơ độc đáo dưới phiên bản giới hạn mang tên Tranquillity – Zenboté by Anne Sémonin. 

Bộ sưu tập gồm năm sản phẩm chống lão hóa mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu quan trọng của làn da có các dấu hiệu lão hóa đầu tiên: Mặt nạ phục hồi Ricedel, Tinh chất hồi sinh diệu kì Rolo, Kem trẻ hóa mắt Paro, Kem chống nắng phổ rộng SPF30 Wigi, Gel tẩy da chết tái cấu trúc Vali.

Công thức dựa trên nước chưng cất thực vật kích hoạt năng lượng, giải pháp quý giá nhất cho làn da trưởng thành.

Kinh nghiệm chuyên môn dày dặn của Anne Sémonin trong suốt 30 năm làm nghề, kết hợp cùng công nghệ Canada tiên tiến của Zenboté, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của tổ chức hữu cơ Ecocert hứa hẹn mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng trọn vẹn về làn da rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp bất chấp thời gian.

Zenboté được nhập khẩu chính thức bởi CTCP Thương mại và Dịch vụ công nghệ cao Xuân Lộc Phát 15/1 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội, Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Seoul Made: Giới thiệu các sản phẩm beauty và lifestye của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam

2432 Views
06-12-2019
Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Menard và hành trình tìm về cội nguồn của vẻ đẹp huyền thoại đích thực

3866 Views
04-12-2019
Cội nguồn của cái đẹp là từ những tế bào sơ sinh, nghệ nhân Menard đã thành công nghiên cứu bảo vật Authent Cream II kích thích vẻ đẹp từ nguyên bản. Đây là kiệt tác giao thoa giữa công nghệ và mỹ phẩm giúp khơi dậy vẻ đẹp từ sâu bên trong của người phụ nữ Á Đông. 

Mesotherapy: Liệu pháp trẻ hóa đa công năng, giải pháp nuôi dưỡng thanh xuân từ bên trong

2615 Views
01-12-2019
Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Trọn vẹn mùi hương lễ hội với lê, mận và vanilla trong bộ sản phẩm phiên bản giới hạn Giáng sinh 2019 từ The Body Shop

2421 Views
27-11-2019
The Body Shop mang đến mùi hương mới cho bạn với ba dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của Giáng Sinh 2019 gồm Juicy Pear mọng mát, Warm Vanilla ngọt ngào và Rich Plum thơm lừng.

Lâm Vũ và Lương Gia Huy hợp tác kinh doanh sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh

3632 Views
27-11-2019
Sau một thời gian dài sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da của Lata For Men, Lâm Vũ và Lương Gia Huy cảm nhận được hiệu quả và cần nhiều sự lan tỏa đến phái mạnh hơn nữa. Hai ca sĩ quyết định bắt tay hợp tác ký kết để mang sản phẩm đến gần hơn với phái mạnh. Thể hiện thông điệp, làm đẹp không chỉ là việc riêng của phái đẹp.