Những thiết kế cải tiến mùa thu pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ và những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch sáu lần giải đua Công thức 1 thế giới
2582 Views
27-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác utility, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng.

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp, ra mắt bộ sưu tập Tommy X Mercedes-Benz Capsule Thu 2020 dành cho nam với công nghệ và chất liệu cải tiến hơn. Bộ sưu tập đánh dấu lần hợp tác thứ tư được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm giữa Tommy Hilfiger với đội đua Công thức 1 (F1) Mercedes-AMG Petronas.

Tiếp nối sứ mệnh của Tommy Hilfiger tạo ra thời trang bền vững Wastes Nothing and Welcomes All, bộ sưu tập Tommy X Mercedes-Benz Capsule Thu 2020 sử dụng chất liệu cotton biền vững và cải tiến hơn, bao gồm áo khoác parkas, áo khoác bombers có chất liệu Sorona® và áo vest chần bông Ecodown®. Đây là chất liệu mới nhất trong hệ thống nguồn nguyên liệu ngày càng đa dạng của Tommy Hilfiger.

Những thiết kế được đổi mới, pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ kết hợp với những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch sáu lần giải đua Công thức 1 thế giới. Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác utility, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng. Gam màu đỏ, trắng và xanh navy mang biểu tượng lá cờ Tommy Hilfiger được kết hợp với gam màu cam cháy, xám nhạt và ô liu từ Mercedes-AMG Petronas Formula OneTM, logo Tristar thể hiện một cách tinh tế. Dải sọc đặc trưng của Tommy Hilfiger được thiết kế chạy viền xuyên suốt phần tà áo và cổ tay cùng logo Tristar tạo nên diện mạo mới có áo khoác cổ điển. Đây là bộ sưu tập lịch lãm và tính tế dành cho quý ông thành thị hiện đại.

Từ năm 2018, Tommy Hilfiger đã trở thành đối tác chính thức với Đội đua Công thức 1 (F1) Mercedes-AMG Petronas, được xây dựng dựa trên di sản thời trang sportwear mà Tommy Hilfiger đã định hướng kể từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Sự hợp tác với nhà vô địch giải đua hàng đầu thế giới và nhà sáng tạo ô tô hàng đầu nhấn mạnh tầm nhìn của Tommy Hilfiger nhằm nâng cao và mở rộng thương hiệu tại các thị trường chính cho thế hệ người tiêu dùng Tommy Hilfiger mới.

Hiểu hơn về thương hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang cao cấp danh giá hàng đầu thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam nữ các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao.  Biến tấu từ phong cách Preppy thượng lưu, các thiết kế của Tommy Hilfiger hướng đến sự lịch lãm, mang hơi hướng cổ điển, nhưng không kém phần trẻ trung, đậm chất Mỹ hiện đại.
Dòng sản phẩm Tommy Jeans là thương hiệu dành riêng cho giới trẻ của Tommy Hilfiger. Lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản, hiện đại, Tommy Jeans thổi hồn vào di sản thời trang đó nguồn năng lượng trẻ trung tươi mới, tôn vinh các bộ sưu tập denim cao cấp và thời trang dạo phố streetwear nam và nữ đậm chất cá tính, dành cho giới trẻ hiện đại. Các sản phẩm Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Mãn nhãn với bộ sưu tập giày Thu Đông 2020 đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng Anh Quốc

2542 Views
18-11-2020
Bộ sưu tập tập hợp một loạt các chất liệu phong phú, kiểu dáng hiện đại và thiết kế tinh xảo xuyên suốt trong những mẫu giày và phụ kiện chính của bộ sưu tập Thu Đông 2020.

Đại tiệc thời trang giày và phụ kiện Black Five Days sẽ diễn ta từ ngày 18/11 đến ngày 22/11

2596 Views
17-11-2020
PEDRO tổ chức đại tiệc Black Five Day, năm ngày “sale sâu giảm mạnh” từ ngày 18/11 đến 22/11/2020 tại tất cả các cửa hàng PEDRO trên toàn quốc. Các tín đồ thời trang đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm để sở hữu hàng loạt sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu khủng sau giảm chỉ từ 299.000 VNĐ.

Đừng bỏ lỡ sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm với ưu đãi 50% của hơn 40 thương hiệu hàng đầu thế giới

2494 Views
13-11-2020
Sự kiện mua sắm lớn nhất mùa lễ hội của DAFC với các sản phẩm thời trang cao cấp đến từ 40 thương hiệu hàng đầu thế giới. Ngoài “siêu ưu đãi” lên tới 50%+++, khi shopping càng nhiều, bạn càng được nhận thêm nhiều phần quà đặc biệt khác nữa.

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bộ sưu tập 10 năm của Pedro vẫn khiến cộng đồng mạng “điên đảo” sau 1 tháng ra mắt!

2982 Views
12-11-2020
Nhân kỷ niệm 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Pedro đã ưu ái bộ sưu tập độc quyền và số lượng giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang của mảnh đất hình chữ S. Tròn một tháng kể từ khi chính thức ra mắt, bộ sưu tập mới này vẫn chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu thời trang trên cả nước và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt!

Nhân ngày 11/11, giới trẻ thành thị săn ngay loạt áo Thu Đông siêu xinh, giá dưới 100K

2587 Views
11-11-2020
Shopee 11/11 Siêu Sale đã đến rồi nhưng nàng vẫn còn phân vân chưa biết mua gì? Vậy thì nàng mau săn ngay những mẫu áo siêu xinh có giá mềm dưới 100K, đảm bảo diện lên vô cùng bắt mắt mà lại giữ ấm cực ổn cho những ngày thu đông se lạnh này.