TikTok FashUP 2021 bước vào Vòng bán kết ghi hình thực tế, gia tăng tính đa dạng về nội dung thời trang trên nền tảng TikTok
13601 Views
25-09-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

Video ngắn và những cuộc tranh tài nảy lửa

Trong một tháng vừa qua, chiến dịch về thời trang TikTok FashUP 2021 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những nhà sáng tạo nội dung có đam mê với thời trang và làm đẹp đã cho ra đời hàng nghìn video ấn tượng qua bốn lĩnh vực: Người mẫu, làm đẹp, phối đồ thời trang và thiết kế trang phục. Thông qua Vòng Audition, tất cả các thí sinh đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, khẳng định được nét cá tính riêng của bản thân. Là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam, TikTok FashUP 2021 đã kiến tạo một không gian cạnh tranh lành mạnh, giúp giới trẻ khẳng định bản thân, đồng thời thể hiện ngôn ngữ thời trang một cách sáng tạo ngay trên nền tảng TikTok.

Giám khảo Chung Thanh Phong cho biết anh bị ấn tượng bởi khả năng sáng tạo của giới trẻ khi nhìn thấy nhiều ý tưởng và mẫu chuyện đa màu. Nhà thiết kế tài năng nhận định: “Mỗi chúng ta, ai cũng có một nét cá tính, câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Thông qua những đoạn video ngắn trên TikTok trong chiến dịch TikTok FashUP 2021, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện tài năng của mình và từ đó thể hiện rõ bản thân là ai và mang đến những câu chuyện tích cực về thời trang như thế nào. Đó là điều rất tuyệt vời!”.

Vòng Bán kết với hình thức ghi hình thực tế, lần đầu tiên xuất hiện trên TikTok Việt Nam

Khép lại Vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ bốn lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok. Tại đây, các “chiến binh” sẽ được chia thành 50 đội với số lượng bốn thành viên mỗi đội đến từ những lĩnh vực khác nhau. Mỗi đội sẽ thực hiện một đoạn video ngắn với nội dung cú tung biến hình, có sự gắn kết để truyền tải thông điệp ý nghĩa: "Đồng lòng - Đồng bo - Đồng chiến. Tuy ở nhà nhưng vẫn phải luôn thời trang theo đúng thông điệp của chương trình chính là Fashion Is YOU". Các thành viên trong một nhóm sẽ phải đồng lòng, hỗ trợ nhau để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh. Đồng bo giống như một vòng tròn, một giới hạn để tạo ra video viral nhất. Quan trọng nhất là tinh thần 'đồng chiến', cùng đứng trên một chiến tuyến đối đầu với các đội đối thủ, thậm chí là đối đầu với nhau.

Để có thể tiếp tục tiến vào Vòng Chung kết, từng thí sinh phải thuyết trình về bài thi, chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, thể hiện tinh thần quyết tâm để nhận được sự công nhận từ ban giám khảo, trao cho mình những tấm vé quý giá vào Top chung cuộc. Tương tự, bộ sậu quyền lực cũng phải đưa ra những lý lẽ sắc bén để giữ được lượng “gà chiến" trong lĩnh vực của mình nhiều nhất. Điều này đồng nghĩa với việc dù được thực hiện trực tuyến nhưng TikTok FashUP 2021 cũng sẽ không hề thiếu đi sự hấp dẫn vốn có của một show truyền hình thực tế.

Nói về lý do cho ra đời một chương trình thực tế về thời trang và làm đẹp trên chính nền tảng TikTok, bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam chia sẻ: “TikTok từ trước đến nay được xem là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu đối với đa dạng người dùng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là giới trẻ. Nội dung video trên nền tảng được truyền tải theo chất riêng của mỗi nhà sáng tạo nội dung và càng trở nên đa dạng ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang và làm đẹp. Thông qua Vòng Bán kết với hình thức ghi hình thực tế của TikTok FashUP 2021, chúng tôi mong muốn chia sẻ những góc nhìn đa chiều về các nhà sáng tạo nội dung TikTok thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp thông qua những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa, đồng thời mang đến giây phút giải trí chất lượng cùng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trên nền tảng, đặc biệt là những tín đồ đam mê thời trang tại Việt Nam".

Nói về show ghi hình thực tế trực tuyến lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất MultiMedia JSC chia sẻ: "MultiMedia JSC vô cùng hào hứng khi có cơ hội hợp tác cùng nền tảng TikTok để thực hiện chương trình TikTok FashUP 2021 dưới dạng chương trình ghi hình thực tế online thời giãn cách. Mặc dù đây cũng là một thử thách lớn đối với chúng tôi, nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi tin TikTok FashUp 2021 sẽ là chương trình tiên phong mở ra những hướng đi mới cho việc sản xuất các chương trình giải trí phù hợp với tình hình hiện tại. Chúng tôi mong đón nhận sự ủng hộ, theo dõi của khán giả đối với chương trình TikTok FashUP 2021 để chúng ta có thể tìm ra được nhiều nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực thời trang, đồng thời góp phần mang đến những nội dung giải trí hấp dẫn trên nền tảng TikTok tại Việt Nam".

Đón xem tập đầu tiên của Vòng bán kết ghi hình thực tế TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ tối 3/10/2021 trên kênh TikTok chính thức của TikTok FashUp 2021, kênh TikTok Live Vietnam, và kênh TikTok PUBGMOBILE.

Hiểu hơn về TikTok

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người dùng. TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. www.tiktok.com.

Hiểu hơn về TikTok FashUP 2021

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam do TikTok tổ chức với Multimedia JSC là đối tác đồng hành chuyên môn và PUBG MOBILE - Game sinh tồn số 1 thế giới là đối tác đồng hành chiến lược. Với slogan Fashion Is You - Thời trang là chính bạn, chiến dịch TikTok FashUP 2021 mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng tự tin hơn vào vẻ đẹp của bản thân, đồng thời khuyến khích lan tỏa các nội dung tích cực, liên quan đến làm đẹp và thời trang tại nhà.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tik Tok Viet Nam
RELATED NEWS

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và phố cổ với phiên bản giới hạn 104 căn

4257 Views
18-10-2021
Theo Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ, dự án Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam tọa lạc tại Hà Nội chỉ có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán 70% ở thị trường trong nước.

TP. HCM và Tây Ninh nhanh chóng liên kết phục hồi ngành du lịch hậu đại dịch COVID-19

5787 Views
14-10-2021
Mới đây, Bà Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố đã chủ trì Đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về liên kết khôi phục hoạt động du lịch giữa hai địa phương, trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19.

Mùa thu du học Pháp: Cơ hội vàng dành cho giới trẻ thành thị

8320 Views
08-10-2021
Tất cả những ai quan tâm đến du học Pháp : học sinh, sinh viên, các quý vị phụ huynh sẽ có cơ hội trao đổi thảo luận với đại diện các cơ sở giáo dục Đại học Pháp không thể bỏ qua, được tuyển chọn bởi Campus France Vietnam dành cho các bạn.

Gợi ý những item độc đáo hoạt hình mang nét tinh nghịch, năng động Thu Đông 2021 dành cho giới trẻ thành thị

8561 Views
07-10-2021
Vào mùa Thu/Đông 2021 này, Levi’s® kết hợp cùng nhân vật hoạt hình đình đám một thời - chú mèo Felix nhằm cho ra mắt bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ trường đại học.

TP. HCM tổ chức chương trình tham quan Cần Giờ, Củ Chi tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

7613 Views
06-10-2021
Sở Du lịch cũng phối hợp với Bộ Tư lệnh Thành phố, Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ tổ chức chương trình tham quan “Cần Giờ - Thiên nhiên tươi đẹp dành cho y bác sĩ đại diện của các đoàn bệnh viện Trung ương, Sở Y tế các tỉnh - thành phố, các viện, các học viện và các trường Đại học - cao đẳng và quân y tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua.