Tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ 2 cải tiến với thành phần 5 loại đá quý từ Cellapy
9522 Views
17-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cellapy vừa giới thiệu loại ampoule mới là Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation thế hệ mới giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mang đến vẻ ngoài sáng hồng rạng rỡ.

Đây là thế hệ thứ hai và được cải tiến hơn so với sản phẩm Pink Tone Up Ampoule đã đạt nhiều thành công năm ngoái, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là mẫu ampoule tân tiến.

Cellapy Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation mang đến làn da vẻ sáng hồng với thành phần 5-Jewel Complex là một phức hợp bao gồm năm loại bột đá quí, trong đó có kim cương và sapphire để tạo hiệu ứng nâng tông và cải thiện làn da xỉn màu, đồng thời thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm, cho làn da luôn giàu sức sống.

Sản phẩm chứa công thức Triple Collagen Complex với gấp ba lần collagen và thành tố FILL&UP giúp da căng bóng, xóa mờ các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi đáng kể.

"Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và rất hứa hẹn cho các công ty mỹ phẩm với giá trị thị trường lên đến 2,35 tỷ USD", bà Cho Eun-hye, Giám đốc Kinh doanh toàn cầu của Cellapy cho biết. "Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm mới này sẽ đạt được thành công ở Việt Nam. Khi giới thiệu sản phẩm này đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn định vị Cellapy như một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, đặc biệt là với sản phẩm ampoule”, bà Cho Eun-Hye chia sẻ thêm.

Năm ngoái, Cellapy Pink Tone Up Ampoule thế hệ một đã thống trị bảng xếp hạng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt và nhận được phản hồi tốt từ các YouTuber và những người ảnh hưởng (influencer) trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc.

Cellapy đã củng cố chuyên môn về Dược - Mỹ phẩm bằng cách tích lũy 17 năm kinh nghiệm lâm sàng và 150.000 giờ nghiên cứu và phát triển. 

Các sản phẩm của Cellapy được phát triển dựa trên công nghệ Real Derma tại phòng thí nghiệm GM SKIN LAB +, nơi nghiên cứu các mức hấp thụ khác biệt của làn da bằng cách sử dụng đa dạng các yếu tố tăng trưởng, môi trường nuôi cấy tế bào gốc và nguyên liệu peptide tinh khiết để tạo ra các loại mỹ phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da với thành phần phù hợp.

Hiểu hơn về thương hiệu Cellapy

Cellapy là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về da của Công ty TNHH Able C&C, hiện đã có mặt tại 2.000 trung tâm da liễu ở Hàn Quốc. Tên thương hiệu - Cellapy là từ ghép của Cell (tế bào) + Therapy (điều trị) có nghĩa là giải quyết các vấn đề cơ bản bắt đầu từ đơn vị tế bào da. Tầm nhìn của Cellapy là mang đến những sản phẩm an toàn hơn cho làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.
Kể từ khi thành lập, Cellapy đã được công nhận về hiệu quả sản phẩm trong chăm sóc da tại nhà, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm trước các tác nhân kích thích bên ngoài.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Cellapy Vietnam
RELATED NEWS

Sulwhasoo ra mắt bộ sưu tập Lucky Knot tăng vận đỏ cho năm mới 2022 thêm cát tường

11614 Views
07-01-2022
Chào đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Sulwhasoo khoác lên lớp áo mới cho các dòng sản phẩm làm đẹp trứ danh, khai mở một năm mới với sắc đỏ rực rỡ, cùng biểu tượng nút thắt tượng trưng cho sự gắn kết đồng tâm.

Serum tươi Pháp ba lõi đa tác động, công nghệ đột phá giúp tái tạo nét thanh xuân dành cho quý cô thành thị

11346 Views
31-12-2021
Chào đón mùa Lễ hội cuối năm 2021, Lancôme đã mang đến cho người yêu cái đẹp một tuyệt phẩm chống lão hóa tối ưu với những đột phá và cải tiến hoàn hảo trong thành phần công thức và thiết kế bao bì, Renergie H.C.F Triple Serum, loại serum tươi ba lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme.

Bộ sưu tập mùa lễ hội Sulwhasoo cảm hứng từ vẻ đẹp chiếc kệ bí mật phong cách tranh dân gian Chaekgado

10178 Views
10-12-2021
Cuối năm luôn là dịp để tự thưởng cho bản thân những món quà giới hạn, giống như cách Sulwhasoo gợi ý cho bạn về bộ sưu tập mùa lễ hội với thông điệp Mở khóa thế giới của vẻ đẹp vô tận, được trang trí theo chủ đề Chaekgado (tranh dân gian từ triều đại Joseon, Hàn Quốc).

Yves Rocher ra mắt 5 dòng sản phẩm làm sạch chứa thành phần thực vật lành tính đáp ứng nhu cầu của mọi làn da

4416 Views
18-11-2021
Vừa qua, nhãn hàng Yves Rocher vừa chính thức ra mắt năm dòng sản phẩm làm sạch với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ, mang đến một phương thức tẩy trang và làm sạch tự nhiên an toàn, mới mẻ cho mọi làn da, mọi giới tính.

Bobbi Brown giới thiêu bộ đôi kem nền, kem lót Intensive Skin Serum cải tiến với công thức gấp 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo

9590 Views
08-11-2021
Bobbi Brown Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới với công thức ấn tượng tới 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo cùng 25 thành phần dưỡng da thượng hạng như Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Ấu Trùng Artemia... cho làn da được nuôi dưỡng, bảo vệ và rạng rỡ căng mọng, hoàn hảo.