Tôn vinh di sản cá nhân cùng tạo tác mùi hương quyến rũ MCM CRUSH Eau De Parfum
14320 Views
24-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhằm tôn vinh di sản nổi loạn của mình, MCM mang đến cho những người yêu hương một chế tác đặc biệt quyến rũ - CRUSH.  

TÔN VINH DI SẢN CÁ NHÂN CÙNG TẠO TÁC HƯƠNG QUYẾN RŨ - MCM CRUSH EAU DE PARFUM

Kế thừa di sản độc bản của thương hiệu, MCM tự hào mang đến cho phái đẹp một hành trình phiêu lưu đầy khám phá cùng tinh thần phóng khoáng. Như một biểu tượng hương thơm dành riêng cho những nàng thơ MCM, CRUSH hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành mang đến thông điệp đầy năng lượng, cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.  

Biểu tượng tôn vinh di sản độc bản đến từ MCM 

Nhà điều hương Frank Voelkl, cha đẻ của MCM CRUSH, thật tinh tế khi tận dụng sự tương phản đặc biệt giữa các thành phần nóng và lạnh để sáng tạo nên một hương thơm đầy trong trẻo, dễ chịu, vừa quen thuộc và vừa mới lạ.  

Chỉnh hợp hương mang tính đối lập hoàn hảo, MCM CRUSH đưa Người mẫu Trang Bùi thăng hoa cùng những nốt hương vô cùng mới lạ

Được tô điểm thêm chút hương từ hoa hồng, mộc lan và mẫu đơn trắng cùng sự đan quyện từ hai thái cực đối lập của hạt tiêu hồng và trái cây tươi mát, MCM CRUSH đã khoác lên người thưởng một cảm giác ngọt ngào, đầy sự quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn. Nhờ vào sự pha trộn hài hòa của gỗ tuyết tùng, gỗ Cashmere và cây xạ hương, nghệ thuật tạo hương càng trở nên bùng nổ hơn. Những dư vị ấm áp cùng vẻ đẹp phóng khoáng lưu lại sau tầng hương giữa là thông điệp đầy ngọt ngào mà CRUSH truyền tải đến người phụ nữ MCM.  

Không dừng lại ở một hương thơm đơn thuần, MCM CRUSH còn được giới mộ điệu đánh giá là một trong những biểu tượng văn hóa, đồng điệu với nhịp đập nơi thành thị. Khoác lên mình thiết kế độc bản và được lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng của thương hiệu, MCM nổi bật với sắc hồng cá tính cùng chi tiết kim loại vàng hồng. 

Khoác lên mình diện mạo hồng đầy cá tính, CRUSH cùng Người mẫu Bùi Tường Vân tiếp tục kế thừa di sản với thiết kế độc bản của MCM

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. Sản phẩm đang có sẵn tại: LazMallShopee Mall, Hệ thống cửa hàng vật lýWebsite. Hotline: 079 263 6188.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MCM Perfumes VietNam - AH Perfumes 
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13566 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13683 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13672 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13748 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13873 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.