Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024
78286 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4, chính thức khai mạc hôm nay, 22/3/2024, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon, quận 1, TP. HCM.

Trong nhiều năm qua, Việt Nam với nền kinh tế không ngừng lớn mạnh đã trở thành thị trường tiềm năng của các thương hiệu đồng hồ, trang sức và phong cách sống cao cấp quốc tế. Với mong muốn tạo dựng nhịp cầu kết nối hiệu quả giữa các thương hiệu cùng tầng lớp tinh hoa và các nhà phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam, triển lãm Salon Deluxe phiên bản lần thứ 4 này đã được tổ chức. Triển lãm là nơi tôn vinh vẻ đẹp của ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu.

Được khởi xướng từ phiên bản đầu tiên năm 2010 bởi Solitaire Media và Oriental Media, Salon Deluxe – được mệnh danh là “Triển lãm Triệu phú”, đã góp phần quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới tham dự, trưng bày và kết nối với nhiều nhà phân phối tại Việt Nam; cũng như tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng Việt trong việc mua sắm các sản phẩm cao cấp. Các phiên triển lãm tiếp theo vào năm 2011 & 2012 cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu khi có sự góp mặt của nhiều hãng đồng hồ, trang sức lừng danh, chuyên cơ hạng sang, như: Vacheron Constantin, Van Cleef & Arpels, Cartier, Breguet, Jaeger-LeCoultre, Piaget, Audemars Piguet, Blancpain, Franck Muller, Sarcar, Sartoro, Scavia, Zydo, Stefan Hafner, Stenzhorn, CAO Fine Jewelry, Stefano Ricci, Daum, Embraer, Porsche…

Tiếp nối thành công rực rỡ từ 3 phiên triển lãm trước, đồng thời đáp lại sự mong đợi của những nhà sưu tầm, Salon Deluxe Vietnam 2024 chính thức trở lại sau một thời gian dài gián đoạn. Khai mạc vào đêm 22.03 và mở cửa cho khách tham quan ngày 23 và 24/3/2024 tại Hotel Park Hyatt Saigon, Salon Deluxe Vietnam giới thiệu 16 thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật, Hongkong, Singapore cho khách tham quan, thưởng lãm những bộ sưu tập giới hạn, đồng thời kết nối những cơ hội kinh doanh, phân phối cũng như tìm kiếm đối tác cùng ngành.

Triển lãm mở cửa chào đón những cá nhân dành sự quan tâm đặc biệt cho vật phẩm xa xỉ cùng phong cách sống thượng lưu, mời họ khám phá vô vàn trải nghiệm quý giá “không thể mua bằng tiền” như chiêm ngưỡng sản phẩm trưng bày, trò chuyện cùng các nghệ nhân, lãnh đạo đơn vị triển lãm & ngân hàng thông qua các buổi thảo luận, workshop với chủ đề kim cương và ngọc trai diễn ra hàng ngày.

“Triển lãm Triệu phú” phiên bản lần thứ 4 vinh dự chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng của vô vàn tuyệt phẩm trang sức nạm ngọc trai, kim cương, đá quý màu độc đáo được sáng tạo tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân yêu nghề đến từ các hãng kim hoàn uy tín: Mikimoto, Alexander Laut, Caratell, Leman, Manu & Cris Gaspari, Novecentonovantanove, Scott West, SwissDiam Geneve, Shelly by Dynasty Jewelry, The Jewel Box và Runway Vietnam. Mỗi thương hiệu tham dự trong phiên triển lãm này đều mang bản sắc riêng, nhưng tựu trung tất cả họ cùng góp phần kiến tạo bảng màu lung linh cho sự kiện.

Không chỉ có cơ hội “Khám phá vẻ đẹp trong từng kiệt tác” và “Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đá quý”, quan khách còn nhận được sự tư vấn hữu ích từ CDC Home Design Center chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất đến từ Châu Âu và các chuyên gia tài chính xoay quanh chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư”; cũng như tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực hàng không tư nhân khi đến với booth trưng bày của Chapman Freeborn – chuyên gia trong lĩnh vực cho thuê chuyên cơ hàng đầu thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm và phạm vi phủ sóng toàn cầu, tự hào được phục vụ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, các tinh hoa HNWIs, đối tác trong ngành du lịch và những tên tuổi mang tính biểu tượng trong ngành kinh doanh giải trí; cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay riêng cho các chuyến công tác, tham gia sự kiện âm nhạc…

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Salon Deluxe Vietnam & Oriental Media
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13440 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.