Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week
2772 Views
21-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên YouTube và TikTok.

La Muse được lấy cảm hứng từ chính “nàng thơ” đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt năm năm chặng đường thiết kế của mình - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly. Cô cũng là người mẫu duy nhất thể hiện xuyên suốt toàn bộ các thiết kế trong bộ sưu tập lần này.

Đồng hành bền bỉ cùng nhà thiết kế Trần Hùng từ những bộ sưu tập đầu tiên trong sự nghiệp của mình, người mẫu Hương Ly đã không chỉ là một trong những nàng thơ chính, mà còn là người bạn thân, là người em gái cùng anh chia sẻ những hân hoan trong nghề. Do vậy, nhà thiết kế Trần Hùng đã đặt tên cho bộ sưu tập Fall 2021 lần này là La Muse, để tôn vinh “nàng thơ” của mình.

Với màu sắc chủ đạo là đen và trắng, Trần Hùng muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của La Muse cũng như chính cá tính của Hương Ly: một chút nam tính, nổi loạn và lì lợm; kết hợp một chút kiêu kì, duyên dáng và gợi cảm. Trong một phút đầu xuất hiện, Hương Ly gây ấn tượng trong bộ đầm dạ hội tiên cá màu đen tuyền, điểm xuyết chiếc kính râm tạo nên một phong cách “chịu chơi”. 15 bộ trang phục hiện ra bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn, khác biệt với các thiết kế cho nữ trước đó mà nhà thiết kế Trần Hùng đã từng làm như: áo vest, quần short, quần âu…

Bên cạnh đó, có hai thiết kế màu hồng nổi bật trong bộ sưu tập, đây cũng là màu sắc mà người mẫu Hương Ly yêu thích. Trong đó, một thiết kế đầm hoa ly được làm bằng kỹ thuật gấp giấy origami và bằng chất liệu vải taffeta một trong những chất liệu vải đặc trưng xuyên suốt các bộ sưu tập từ trước tới giờ của Trần Hùng.

Chất liệu của bộ sưu tập La Muse vẫn là taffeta, organza, mikado, và cotton. Tất cả chất liệu đều thân thiện với môi trường, và Trần Hùng cũng tiếp tục chú trọng tận dụng vải thừa từ các bộ sưu tập cũ để thực hiện cho các bộ sưu tập mới với tôn chỉ “thời trang bền vững”. Ngoài những mẫu đầm cầu kì, là sự đan xen những thiết kế tinh giản nhưng chú trọng cao về kỹ thuật cắt may và phom dáng.

 

La Muse là bộ sưu tập thứ năm của nhà thiết kế Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ London Fashion Week sau các bộ sưu tập: Feminism, Menswear, Revival, Musée D’Art.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

2756 Views
01-03-2021
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2977 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2922 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2569 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2985 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.