Trọn vẹn mùi hương lễ hội với lê, mận và vanilla trong bộ sản phẩm phiên bản giới hạn Giáng sinh 2019 từ The Body Shop
2421 Views
27-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The Body Shop mang đến mùi hương mới cho bạn với ba dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của Giáng Sinh 2019 gồm Juicy Pear mọng mát, Warm Vanilla ngọt ngào và Rich Plum thơm lừng.

Đã đến mùa của những ước mơ. Các bé gái vẫn thường mơ được trở thành công chúa bởi vì các em được kể rằng đó là điều các em nên làm. Giáng Sinh này, The Body Shop sẽ giúp đỡ các bé gái trên toàn thế giới mơ những ước mơ to lớn hơn. 

Trở thành phi hành gia, thành kỹ sư, trở thành tổng thống hoặc thủ tướng, trở thành nhà hoạt động xã hội để ước mơ bay cao!

Giáng sinh 2019 năm nay tại The Body Shop

Giáng Sinh năm nay được The Body Shop vô cùng đầu tư. Những bộ quà tặng mới được thiết kế đẹp đẽ: những bộ quà tắm dưỡng, set skincare cao cấp và những món quà vui nhộn cực kỳ hợp để nhét vào chiếc vớ quà trên cây thông Giáng sinh của bạn. Bạn còn có thể trải nghiệm ba dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của Giáng Sinh 2019 - Juicy Pear mọng mát, Warm Vanilla ngọt ngào và Rich Plum thơm lừng.

#Tôiướcmơ

The Body Shop luôn hành động vì quyền bình đẳng giới. Thông điệp ủng hộ nữ quyền được dệt vào từng bộ quà màu nhiệm. Hãy cùng dõi theo những nhân vật đang ước mơ về tương lai của họ và tìm ra Bà Noel cưỡi hỏa tiễn lên cao, mang quà đến cho các cậu bé và cô bé trên khắp thế giới.

Chắp cánh ước mơ

Ủng hộ nữ quyền luôn là trọng tâm của mọi hoạt động thực hiện bởi The Body Shop.

Năm nay, The Body Shop hợp tác với Plan International, một tổ chức từ thiện cho trẻ em toàn cầu, phấn đấu để nâng cao quyền trẻ em và quyền bình đẳng cho bé gái trên toàn thế giới. The Body Shop làm việc cùng nhau để chắp cánh những giấc mơ của các bé gái thông qua việc giáo dục và đào tạo.

Khi bạn mua sắm tại The Body Shop trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12/2019, bạn sẽ hỗ trợ Plan International cung cấp các lớp đào tạo và huấn luyện luyện kỹ năng cho 1.500 cô gái ở Indonesia và Brazil. Mục tiêu chương trình là quyên góp 250.000 Bảng Anh để các cô gái có thể có được công việc mơ ước hoặc bắt đầu việc kinh doanh mơ ước của mình.

Một phần ba trong số 1,8 tỷ người trẻ trên thế giới không được tham gia hoạt động giáo dục, dạy nghề hoặc có việc làm. 

Phụ nữ chiếm một nửa dân số thế giới, nhưng chiếm đến 70% dân số nghèo và kiếm được thu nhập ít hơn 48% so với nam giới trong cùng một công việc.

Phụ nữ trẻ có khả năng thất nghiệp hoặc không được đi học cao hơn gấp ba lần so với đàn ông.

Phiên bản giới hạn Juicy Pear

Chào đón mùa Giáng sinh với phiên bản giới hạn Juicy Pear, mùi hương tươi mát nhất, mọng mướt nhất và mới nhất trong mùa lễ hội năm nay với tinh chất trái lê từ Ý. Giờ đây bạn đã có thể lấp đầy phòng tắm với sữa tắm Juicy Pear, khám phá dòng dưỡng thể thấm cực nhanh Body Yogurt hoặc dòng dưỡng chuyên sâu  Body Butter. 

Túi Quà Juicy Pear Festion Sack chứa đầy những món tuyệt hảo chỉ xuất hiện vào mùa Giáng Sinh: sữa tắm, tẩy da chết cơ thể, kem tay để giúp tay luôn mịn màng và bơ dưỡng thể làm từ bơ Shea thủ công Thương Mại Cộng Đồng từ Ghana. Bạn cũng có thể chọn bộ Juicy Pear Delights với bộ đôi sữa tắm, bơ dưỡng thể cộng với một bông tắm làm từ vật liệu tái chế.

Phiên bản giới hạn Rich Plum

Pha trộn giữa hương trái cây tươi mới và hương hoa ngọt ngào, Rich Plum là phiên bản sang chảnh đặc biệt cho mùa lễ hội với chiết xuất trái mận từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy giúp da trở nên sáng khỏe, mịn màng với Body Yogurt Rich Plum và dưỡng ẩm cho môi với bơ dưỡng môi Rich Plum. 

Hãy chọn Rich Plum Delights nếu bạn thích thử size mini của sữa tắm và bơ dưỡng thể, hoặc chọn Festive Sack nếu bạn thích tẩy da chết cơ thể và kem tay, và cả một chiếc túi xinh đẹp có thể tái sử dụng.

Phiên bản giới hạn Warm Vanilla

Muốn có một Giáng Sinh ngọt ngào? Hãy thử Warm Vanilla. Chứa đựng chiết xuất vani từ Madagascar, dòng Warm Vanilla có tẩy da chết cơ thể giúp làn da mềm mại hơn, Body Yogurt thấm nhanh dưỡng ẩm cho da và bơ dưỡng thể với nhiều dưỡng, và cả kem tay để giúp đôi bàn tay luôn thơm tho suốt ngày. 

Những bộ quà cho dòng này gồm có Warm Vanilla Delights và Warm Vanilla Festive Sack chứa trong những chiếc túi tái chế chứa nào là sữa tắm, bơ dưỡng thể, kem tay và tẩy da chết cho cơ thể bạn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Seoul Made: Giới thiệu các sản phẩm beauty và lifestye của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam

2432 Views
06-12-2019
Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Menard và hành trình tìm về cội nguồn của vẻ đẹp huyền thoại đích thực

3867 Views
04-12-2019
Cội nguồn của cái đẹp là từ những tế bào sơ sinh, nghệ nhân Menard đã thành công nghiên cứu bảo vật Authent Cream II kích thích vẻ đẹp từ nguyên bản. Đây là kiệt tác giao thoa giữa công nghệ và mỹ phẩm giúp khơi dậy vẻ đẹp từ sâu bên trong của người phụ nữ Á Đông. 

Ra mắt mỹ phẩm hữu cơ Zenboté house by Anne Semonin cùng spa đúng chuẩn hữu cơ đầu tại Việt Nam

2667 Views
02-12-2019
Mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté là bí quyết làm đẹp kết hợp giữa Đông – Tây chính thức có mặt tại địa chỉ số 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện lễ ra mắt có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống và chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước.

Mesotherapy: Liệu pháp trẻ hóa đa công năng, giải pháp nuôi dưỡng thanh xuân từ bên trong

2620 Views
01-12-2019
Ưu điểm vượt trội của Mesotherapy là không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 20 đến 30 phút mỗi lần điều trị, thích hợp với cả những người bận rộn.

Lâm Vũ và Lương Gia Huy hợp tác kinh doanh sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh

3632 Views
27-11-2019
Sau một thời gian dài sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da của Lata For Men, Lâm Vũ và Lương Gia Huy cảm nhận được hiệu quả và cần nhiều sự lan tỏa đến phái mạnh hơn nữa. Hai ca sĩ quyết định bắt tay hợp tác ký kết để mang sản phẩm đến gần hơn với phái mạnh. Thể hiện thông điệp, làm đẹp không chỉ là việc riêng của phái đẹp.