Trung Quân mời diva Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi và một khách mời giấu tên cho live concert 15 năm sự nghiệp
18225 Views
11-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau quãng thời gian ấp ủ và chuẩn bị, vào ngày 10/9, nam ca sĩ Trung Quân chính thức giới thiệu đến công chúng live concert có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của mình, đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động trong nghề. Đây là dự án lớn nhất, được Trung Quân ấp ủ một thời gian dài trong quá trình đồng hành cùng ekip của hai công ty Interstella và Aura (đơn vị thực hiện liveshow).

Trong chiều 10/9, Trung Quân đã tổ chức buổi họp báo công bố Live Concert 1589. Buổi họp báo có sự dẫn dắt của nữ ca sĩ Ái Phương trong vai trò M.C và đông đảo đồng nghiệp: NS Đức Trí, Uyên Linh, Lê Hiếu, Jun Phạm, Dương Đạt G, Juky San, Luna Đào, Blacka, Phạm Toàn Thắng, Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi,... Anh mở màn họp báo ấn tượng với liên khúc Mưa khoe chất giọng thiên phú với các bản hit Mưa Tháng Sáu - Chuyện Mưa - Những Ngày Mưa Cô Đơn - Thả Vào Mưa - Dấu Mưa,...

Theo thông tin từ nhà sản xuất, live concert (hòa nhạc trực tiếp) bao gồm 2 đêm diễn: Nhà thi đấu Quân Khu 7 - TP.HCM (28/10) và Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội (10/11). Vé cho đêm diễn tại TP.HCM bắt đầu bán từ ngày 11/9 - Hà Nội bắt đầu từ ngày 14/9 thông qua các kênh: fanpage Trung Quân, fanpage Phòng trà Bến Thành - Vừng, 2 kênh Ticketbox & Ticketgo. Các hạng giá vé gồm Trót Yêu (3.000.000 VNĐ), Dấu Mưa (2.5000.000 VNĐ), Tự Tình (1.800.000 VNĐ), Chuyện Mưa (1.200.000 VNĐ), Chưa Bao Giờ (1.000.000 VNĐ) và Gọi Mưa (800.000 VNĐ).

Lựa chọn các địa điểm trình diễn có quy mô lớn ở 2 miền Nam Bắc, Trung Quân có tham vọng thu hút hơn 10 nghìn khán giả tham dự. Đây cũng là cách mà Trung Quân khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ. Trung Quân cũng nhìn nhận đây sẽ là một thách thức không nhỏ với bản thân khi bắt buộc phải “lấp đầy” những không gian lớn của 2 nhà thi đấu, nhưng anh tin tưởng với mức độ đầu tư, sự tận tâm và chuyên nghiệp cho Live Concert lần này, anh sẽ nhận về sự yêu thương tương xứng của công chúng.

NSX chương trình - anh Hà Thanh Phúc cũng hài hước cho biết: “Mức độ đầu tư mà Trung Quân dành cho Live Concert lần này ước tính khoảng 2 căn nhà ở quận 3. Nói thế để chứng minh cho mọi người thấy Trung Quân chơi ‘tất tay’ ra sao với Live Concert lần này. Dù có chiêu trò đi nữa thì cốt lõi của 1 concert vẫn là giọng hát của ca sĩ, đó là lí do chúng tôi chỉ liên hệ với những vocalist hàng đầu để mời vào đêm nhạc”.

Trung Quân: 15 năm đáng tự hào

Trung Quân qua 15 năm hoạt động đã tiến một quãng đường rất xa so với thời điểm ban đầu. Từ một cậu sinh viên thường hát ở các quán cafe, acoustic để giữ lửa đam mê cho đến việc được đông đảo khán giả cả nước biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2008. Kể từ đó, Trung Quân liên tiếp ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều trở thành những bản hit mang tầm “quốc dân”, đặc biệt những tình khúc về mưa đã khiến công chúng đặt anh biệt danh “Thánh Mưa”. Tên tuổi của Trung Quân lại phủ sóng rộng rãi thêm sau khi có phần thể hiện cực kì ấn tượng tại The Masked Singer mùa đầu tiên với vai mascot Bướm Mặt Trăng, không chỉ mang đến các sân khấu chất lượng mà còn bởi tính cách vô cùng hài hước chinh phục hội đồng cố vấn.

Trung Quân sở hữu chất giọng nam cao đẹp hiếm có của làng nhạc Việt, suốt 15 năm đó là quá trình nỗ lực để phát triển giọng hát không ngừng. Giọng hát anh có thể chạm đến những nốt cao ấn tượng, có sự hòa quyện mượt giữa kỹ thuật thanh nhạc với dòng cảm xúc dạt dào. Những trải nghiệm suốt 15 năm càng giúp giọng hát của Trung Quân có thêm chiều sâu, chạm vào trái tim của khán giả. Dù là các ca khúc chính chủ hay những tác phẩm cover, Trung Quân đều có cách hát được khán giả ví như “hát bằng cả tính mạng”: khi thì tinh tế, lúc lại cuộn trào,... Các sân khấu live của anh đều “gây bão” và được chia sẻ rầm rộ trên khắp các nền tảng MXH. Đa số khán giả đều thừa nhận Trung Quân hát ở bản audio vốn đã hay, hát live lại còn hay và cảm xúc hơn gấp nhiều lần.

Sắp tới, Trung Quân cho biết anh muốn theo đuổi một hình ảnh cá tính, có phần “điệu đà” hơn khá giống với hình tượng Sam Smith của giai đoạn hiện tại. “Đến cuối cùng, tôi chỉ muốn mọi người tập trung vào giọng hát, thưởng thức âm nhạc mà không phân biệt giới tính hay ngoại hình ca sĩ ra sao!”, Trung Quân trải lòng tại họp báo.

Live concert 15 năm sẽ có gì đặc biệt?

Là một cái tên cực kì “đắt show” với các đêm diễn phòng trà, sự kiện từ Bắc chí Nam, từ Hoa Kỳ cho đến Australia và Châu Âu, khán giả cũng sẽ đặt câu hỏi: liệu với Live Concert của riêng mình, Trung Quân sẽ có những gì khác biệt khi khán giả trong và ngoài nước vốn đã quá quen với giọng hát của anh? Nhà sản xuất Live Concert, anh Hà Thanh Phúc chia sẻ: “Live Concert được dàn dựng với quy mô hoành tráng, mang đến những trải nghiệm xem live chưa từng có trước đây ở những buổi diễn của Trung Quân. Trung Quân là một nghệ sĩ cực kì cầu toàn, chỉn chu trong mọi khâu thế nên làm việc với Trung Quân là một áp lực không hề nhỏ của cả ekip. Từ phần kịch bản âm nhạc, đường dây cho đến âm thanh ánh sáng đều là những tiêu chuẩn cao nhất mà Trung Quân đặt ra cho ekip chúng tôi…”.

Trong live concert sắp tới, Trung Quân sẽ hát nhiều ca khúc hoàn toàn mới đến từ album phòng thu dự kiến ra mắt ngay sau sự kiện. Trung Quân cho biết: “Tôi ấp ủ Live Concert từ lâu, trên sân khấu bạn sẽ thấy một Trung Quân vừa thân quen nhưng cũng sẽ rất khác lạ, sẽ là một trải nghiệm đan xen giữa cũ và mới, những bài hát quen thuộc và những ca khúc lần đầu tiên bạn sẽ được nghe. Sẽ có những tiết mục kết hợp vô cùng đặc biệt và cả phần dàn dựng sân khấu được tính toán kỹ lưỡng. Toàn bộ chương trình sẽ chia làm 4 chương, là hành trình âm nhạc của Trung Quân từ thuở còn là chàng sinh viên kiến trúc cho đến thời điểm hiện tại.  Trong đó chương mở đầu - “Mưa” - là những ca khúc về “mưa” mới lẫn cũ với người hâm mộ Trung Quân. Chương đặc biệt nhất sẽ là “Chưa Bao Giờ”, là những thể nghiệm âm nhạc và hình ảnh đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ thấy ở Trung Quân trước đây….”

Live concert kỉ niệm 15 năm của Trung Quân sẽ đặt dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Đức Trí, bàn tay âm nhạc tài năng hàng đầu của làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Những bản phối mới dưới bàn tay của nhạc sĩ Đức Trí, những đặt để về âm nhạc và các chất liệu nghệ thuật chắc chắn sẽ được Trung Quân lẫn các khách mời truyền tải vô cùng mượt mà. Có mặt tại buổi họp báo, NS Đức Trí cũng tự tin cho biết những bản phối mà anh chuẩn bị cho Live Concert sẽ thỏa mãn khán giả: “Những show mà tôi làm chưa giờ dở, câu hỏi này tôi đã được đặt ở rất nhiều họp báo trước đây và ở live concert này câu trả lời cũng không khác. Nhưng lần này, tôi cũng sẽ mạo hiểm một chút, bước ra khỏi vùng an toàn khi chơi nhạc cùng những nghệ sĩ trẻ, không phải những tên tuổi kì cựu hay đồng hành trước đây,  sẽ là một năng lượng rất tươi mới nhưng chắc chắn chất lượng vẫn luôn đảm bảo!”.

Song hành cùng với Trung Quân sẽ là 3 giọng ca đẳng cấp cùng 1 khách mời đặc biệt giấu tên. Một diva Hà Trần với giọng hát, tài năng, sức sáng tạo đã thành một “tượng đài” của giới mộ điệu. Cô không chỉ là một người chị thân thiết của Trung Quân mà cũng đã mang đến cho nam ca sĩ nhiều góp ý hữu ích về chuyên môn, cô cũng là nguồn cảm hứng rất lớn đến nam ca sĩ trong việc làm nghề một cách chỉn chu và tận hiến cho nghệ thuật.

Kế đến là một Uyên Linh đầy nội lực, sâu lắng và muôn vàn da diết - hai giọng ca có mối quan hệ đặc biệt khi đều là những giọng ca xuất phát từ chương trình Vietnam Idol. Là một trong những vocalist nữ hàng đầu của thế hệ hiện tại, Trung Quân từ lâu đã luôn ngưỡng mộ Uyên Linh và đây là một vinh dự với nam ca sĩ.

Một Thùy Chi trong trẻo, nhẹ nhàng đầy ấm áp. Bên cạnh đó sẽ là một khách mời cực kỳ đặc biệt mà Trung Quân quyết định “giấu” kĩ cho đến tận khi Live Concert diễn ra. Thùy Chi đã là một người bạn rất thân với Trung Quân từ thuở hào quang sân khấu chưa chiếu rọi cả hai, nay sự xuất hiện của cô tại Live Concert 15 năm của Trung Quân chắc chắn càng thêm ý nghĩa.

“Tôi đã ấp ủ làm liveshow từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, khi cảm thấy giọng hát và tư duy âm nhạc trưởng thành để làm liveshow tôi mới ngỏ ý với toàn thể ekip. Tôi cảm thấy rất biết ơn tất cả ca sĩ khách mời, không từ nào có thể diễn tả, khi tất cả khách mời đều rất vui vẻ nhận lời và thu xếp để trình diễn tại Live Concert 15 năm của tôi. Đặc biệt trong thời điểm cuối năm khi lịch diễn vô cùng dày đặc, nhưng mọi người đều thương yêu tôi hết mực. 15 năm, tôi đã được khán giả nuôi sống để có ngày hôm nay, và tôi sẽ kỉ niệm 15 năm bằng âm nhạc, thứ âm nhạc đẹp nhất cùng những giọng ca đẹp nhất để trả ơn cho những khán giả đã ủng hộ mình. Live Concert sẽ là một thế giới riêng của Trung Quân với đủ đầy các cung bậc cảm xúc, sẽ có vui và có buồn, có những bình lặng và cả bão táp, rất mong các bạn sẽ là những người trực tiếp trải nghiệm dòng cảm xúc ấy cùng tôi trong 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội”, Trung Quân trải lòng.

Live Concert kỉ niệm 15 năm của Trung Quân được đầu tư và sản xuất bởi công ty Interstella và Aura. Aura là đối tác chiến lược của Interstella, là đơn vị thực hiện tổ chức sự kiện uy tín.

Công ty Interstella sáng lập bởi nhà văn Hà Thanh Phúc, người đứng sau sự thành công của Phòng trà Chợ Gạo, Vừng và sau đó là Phòng trà Bến Thành, tạo nên hiện tượng mới trong văn hóa thưởng thức âm nhạc của khán giả ở TP.HCM. Interstella là bước phát triển tiếp theo của Phòng trà Bến Thành, hướng đến một đơn vị chuyên nghiệp tổ chức biểu diễn với đa dạng quy mô, mang đến giải pháp cho các nghệ sĩ trong việc tổ chức live concert chỉn chu, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Interstella cũng hướng đến mô hình công ty đào tạo và quản lý nghệ sĩ cũng như tham dự vào lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18100 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18594 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25574 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29341 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29848 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....