Từ khoa học trường thọ của làn da, Estée Lauder ra mắt Kem Dưỡng Sáng & Căng Mịn Re-Nutriv Ultimate Diamond Brilliance Soft Creme
38709 Views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Để củng cố uy tín của thương hiệu trong lĩnh vực khoa học kéo dài tuổi thọ cho làn da, Estée Lauder cũng công bố hai sáng kiến mới: thành lập Hội đồng Trường Thọ Estée Lauder gồm các chuyên gia về sự trường thọ từ đa dạng lĩnh vực, và sự hỗ trợ đối với Trung tâm Nghiên cứu về Trường Thọ của Stanford - một trung tâm nghiên cứu liên ngành của Đại học Standford danh giá. Thuộc dòng sản phẩm dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond được mệnh danh là ”viên kim cương” của tượng đài mỹ phẩm Estée Lauder, kem dưỡng sáng & căng mịn Re-Nutriv Ultimate Diamond Soft Creme mang đến khả năng duy trì làn da rạng rỡ bất chấp thời gian nhờ thành phần quý giá: nấm truffle Kim Cương đen và công nghệ SIRTIVITY-LPTM từ sáng kiến, nghiên cứu trên. 

Estée Lauder đã chính thức công bố về nền tảng sự Trường Thọ Làn Da vào chiều ngày 12/02/2024 vừa qua. Đây là kết quả của 15 năm tiên phong trong việc nghiên cứu chuyên sâu về tuổi thọ của làn da. Sự kiện vinh dự được chào đón các đại diện từ báo giới, các bác sĩ hàng đầu các ngành thẩm mỹ và da liễu, cùng những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới beauty Việt Nam. Với những cải tiến vượt bậc trong từng sản phẩm, được hỗ trợ bởi công nghệ đảo ngược dấu hiệu lão hoá tiên tiến, Estée Lauder đang dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp dựa trên cơ sở khoa học.

Hợp Tác Với Trung Tâm Stanford Về Khoa Học Trường Thọ

Để củng cố uy tín của thương hiệu trong lĩnh vực khoa học kéo dài tuổi thọ cho làn da, Estée Lauder cũng công bố hai (02) sáng kiến mới: thành lập Hội đồng Trường Thọ Estée Lauder gồm các chuyên gia về sự trường thọ từ đa dạng lĩnh vực, và sự hỗ trợ đối với Trung tâm Nghiên cứu về Trường Thọ của Stanford - một trung tâm nghiên cứu liên ngành của Đại học Standford danh giá, và chương trình mới của họ về Thẩm Mỹ & Văn hóa.

Thông qua sự liên kết chiến lược này, thương hiệu sẽ giới thiệu kiến thức và thúc đẩy người tiêu dùng để tái định nghĩa cách tiếp cận các vấn đề chăm sóc da và lối sống, tái định hình góc nhìn từ chống lão hóa sang đảo ngược lão hóa toàn diện.

“Thương hiệu Estée Lauder đã luôn dẫn đầu trong sự phát triển vượt bậc của khoa học về làn da”, Justin Boxford, Chủ tịch toàn cầu của nhãn hàng Estée Lauder cho biết. “Trường thọ là một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, với sự quan tâm của người tiêu dùng ở nhiều thế hệ đối với các phương pháp bẻ khóa sinh học và đảo ngược lão hóa ở mức cao nhất mọi thời đại. Estée Lauder đã đi tiên phong trong nghiên cứu về tuổi thọ của làn da trong hơn 15 năm và chúng tôi sở hữu công nghệ đã được chứng minh có thể giúp đảo ngược tuổi xuân một cách rõ rệt. Chúng tôi coi đây là thời điểm thực sự quan trọng để thương hiệu mang đến bước tiến đột phá trong ngành, thay đổi những gì chúng ta biết về lão hóa và hình dung lại cách chăm sóc da của tương lai.”

people person adult male man tie crowd computer hardware glasses business card

Công nghệ độc quyền và được cấp bằng sáng chế SIRTIVITY-LPTM với khả năng đảo ngược lão hoá

Sirtuins (Sirts), hay còn được biết tới với tên gọi “protein trường thọ”, là những phân tử đóng vai trò quan trọng trong nhiều con đường trao đổi chất và biểu sinh. Sirtuins là một họ các phân tử truyền tín hiệu được bảo tồn trong quá trình tiến hóa. Trong các tế bào động vật có vú, bảy đồng vị đã được xác định. Sirts có mặt trong mọi tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào da. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong đa dạng quá trình ở tầng tế bào bao gồm trao đổi chất, kiểm soát viêm, phản ứng với căng thẳng, sức khỏe ty thể và ổn định gen. Do đó, chúng rất quan trọng đối với sức khỏe tế bào và sự cân bằng nội môi để chống lại quá trình lão hóa.

Trong gần hai thập kỷ, Estée Lauder đã nghiên cứu vai trò của Sirtuins đối với làn da, nhận được 29 bằng sáng chế trên toàn thế giới và trình bày tại hơn 20 hội nghị khoa học cho đến nay. Gần đây nhất, Estée Lauder đã công bố nghiên cứu mới nhất về khoa học tuổi thọ làn da tới khán giả trên toàn cầu tại Hội nghị Da liễu Thế giới, một trong những hội nghị da liễu quốc tế lớn nhất và uy tín nhất, được tổ chức bốn năm một lần. Thông qua nghiên cứu đột phá này, Estée Lauder đã có thể nâng cao hiểu biết về sinh học của lão hoá da, phát triển công nghệ SIRTIVITY-LPTM độc quyền và được cấp bằng sáng chế, được chứng minh là không chỉ làm chậm mà còn giúp đẩy lùi lão hoá da rõ rệt.

adult female person woman male man indoors people face bride

Sự Kiện Ngược Về Thanh Xuân Chỉ Sau 14 Ngày

Được diễn ra vào ngày 12 tháng 1 vừa qua, sự kiện Ngược Về Thanh Xuân Chỉ Sau 14 Ngày diễn ra ấm cúng nhưng không kém phần xa hoa. Bên cạnh sự tham gia của những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới beauty Việt Nam, Estée Lauder còn được vinh hạnh đón tiếp các bác sĩ hàng đầu về khoa học thẩm mỹ và da liễu, cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về khoa học về lối sống trường thọ.

dress formal wear adult female person woman photography lighting interior design urban

dress adult female person woman skirt urban city face standing

adult female person woman face happy head smile formal wear dress

flower arrangement adult female person woman dress potted plant flower bouquet ikebana formal wear

person dating romantic adult female woman cosmetics perfume dining table table

adult female person woman advertisement standing bag handbag clothing coat

Ra Mắt Kem Dưỡng Sáng & Căng Mịn - Re-Nutriv Ultimate Diamond Brilliance Soft Creme

Thuộc dòng sản phẩm dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond được mệnh danh là ”viên kim cương” của tượng đài mỹ phẩm Estée Lauder, kem dưỡng sáng & căng mịn Re-Nutriv Ultimate Diamond Soft Creme mang đến khả năng duy trì làn da rạng rỡ bất chấp thời gian nhờ thành phần quý giá: nấm truffle Kim Cương đen và công nghệ SIRTIVITY-LPTM

Loại Nấm truffle Kim Cương đen được sử dụng cho dòng Re-Nutriv Ultimate Diamond là một trong những nguyên liệu quý hiếm và xa xỉ nhất trên thế giới, được thu hoạch từ Tây Nam nước Pháp. Loại nấm này chứa rất nhiều dược chất với các chất dinh dưỡng phong phú và mạnh mẽ có thể tái tạo & trẻ hóa da rạng rỡ, lung linh. Thông qua một quy trình chiết xuất phức tạp do Estée Lauder sáng chế kéo dài gần 10.000 giờ, nấm truffle Kim Cương đen được chiết xuất trong vòng vài ngày sau khi thu hoạch để giữ nguyên hiệu lực, được nghiền mịn và tinh lọc để sử dụng trong dòng sản phẩm Re-Nutriv Ultimate Diamond.

Kết hợp công nghệ đột phá SIRTIVITY-LPTM cùng với nguồn năng lượng từ chiết xuất nấm Truffle Kim Cương Đen quý giá, Kem dưỡng Brilliance Soft Creme cải thiện rõ rệt 6 khía cạnh trẻ trung của làn da, duy trì trạng thái hoạt động tối ưu của làn da và kích hoạt sự đảo ngược của quá trình lão hóa một cách rõ rệt.

advertisement poster bottle cosmetics perfume

Cùng quyền năng của khoa học trường thọ từ công nghệ SIRTIVITY-LPTM, kem dưỡng Brilliance Soft Creme sẽ “tái kích hoạt" mạng lưới protein bao gồm các loại sirtuins như:

  • SIRT-1: Thúc đẩy sản sinh Fibrillin tự nhiên sau 11 ngày - yếu tố tiên quyết để làn da hồi phục sự săn chắc và tươi trẻ của da
  • SIRT-3: Tăng khả năng sản sinh Elastin tự nhiên sau 4 ngày - thành phần "cầu nối" giúp da đạt được sự đàn hồi, căng bóng khi có khả năng hấp thụ nước & giữ nước hiệu quả
  • SIRT-6: Giúp cải thiện rõ rệt 6 vùng khía cạnh trẻ trung gồm sự rạng rỡ, sự trong trẻo, giảm đốm nâu, giảm sạm da, sự săn chắc, sự đàn hồi bằng cách kích hoạt tăng sinh Collagen rõ rệt

Mang đến sự tái tạo và hồi phục tối ưu của tế bào và trả lại thanh xuân cho làn da. Mở ra kỷ nguyên trường thọ của sắc đẹp.

flower flower arrangement plant bottle cosmetics perfume lipstick person

Cảm nhận “phép màu” của khoa học trường thọ rõ nét nhất và nhận tư vấn về sản phẩm kem dưỡng Re-Nutriv Ultimate Diamond Brilliance Soft Creme, và các sản phẩm dưỡng da thuộc dòng Re-Nutriv Ultimate Diamond. Chạm đến đỉnh cao của sự xa hoa cùng dòng kem dưỡng cao cấp Re-Nutriv Ultimate Diamond cùng các dịch vụ khác ngay hôm nay tại các cửa hàng Estée Lauder chính hãng tại TP.HCM.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội 
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17018 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18873 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19342 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29477 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29982 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....