UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam
58953 Views
21-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.

Tuần Lễ Cảm Ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu. Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”.

1

Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Giới thiệu bộ sưu tập UTme! họa tiết mới tôn vinh văn hóa Việt

Ra mắt nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân Hè 2024, bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

tuan le cam on uniqlo

Bộ sưu tập UTme! với 8 họa tiết mới, tôn vinh văn hóa Việt

“Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi”, Clementine Brault chia sẻ.

 

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. “Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi”.

Bộ sưu tập sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/05/2024.

Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng như dòng áo Polo cho cả gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho Nữ, sản phẩm U AIRism Cotton Áo Thun Dáng Rộng Tay Lỡ phù hợp cho cả Nam và Nữ,... Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, trong ba ngày 24, 25 và 26/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn).
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13528 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13887 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13937 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14514 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14246 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.