Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát
40936 Views
01-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) "Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.

"Khi danh hài hát" là một đại nhạc hội quy tụ sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài hùng hậu như Việt Hương, NSƯT Minh Nhí, Hoài Tâm, Cát Phượng, Phương Dung, Phi Phụng, Thuỵ Mười, Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát, Quỳnh Lam, Mạc Văn Khoa - Thảo Vi, Văn Anh, Tú Vi, Don Nguyễn, Cano, Bảo Bảo, Su Su, Năm Chà, Hạnh Thảo, Mai Thanh Tú, Thanh Phong Trần, Hiền Nguyễn, Trung Tín, Thạch Thảo, Quách Thành Nhân, Song Duy, Công Thắng, Thiết Yến, Kim Anh và các diễn viên trẻ Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 1.

Nghệ sĩ hài Việt Hương cho biết cô muốn tạo nên một món ăn tinh thần góp mặt vào cuộc sống của mọi người trong dịp Tết đến Xuân về. Được biết, Việt Hương đã ấp ủ về một đại nhạc hội dành cho các nghệ sĩ hài từ 2 năm trước nhưng do lịch trình công việc quá bận rộn, đến nay chị mới có thể cùng các anh chị em đồng nghiệp bắt tay vào thực hiện chương trình.

Bộ ba Minh Nhí - Việt Hương - Hoài Tâm không chỉ cùng nhau đảm nhận vai trò MC chương trình mà còn tham gia biểu diễn tiểu phẩm, góp mặt trong những tiết mục ca hát cực kỳ "sung". Đây là chương trình mà nghệ sĩ hài Việt Hương đã ấp ủ 2 năm nay

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 2.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 3.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 4.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 5.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 6.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 7.

Khi nghệ sĩ hài hát thì sẽ thế nào?- Ảnh 8.

"Có thể, dàn danh hài không sở hữu những giọng ca hay nhất, cuốn hút nhất nhưng họ luôn mang lại năng lượng tích cực, không khí vui tươi và nụ cười rạng rỡ trong dịp đầu Xuân năm mới, nhà nhà sum vầy đầm ấm. Những tiết mục trong chương trình có khi mang không khí hào hứng, phấn khởi, cũng có lúc tràn đầy hoài niệm, suy tư và mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đặc biệt, những giá trị văn hóa truyền thống trong dịp Tết của người Việt luôn cần được khắc ghi và duy trì. Đây cũng chính là thông điệp mà Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ muốn gửi tới quý khán giả" - Việt Hương chia sẻ.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21526 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25151 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28971 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25410 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13922 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.