Việt Hương xúc động chia sẻ về chặng đường 5 năm kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu chính mình
30548 Views
03-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hơn cả một “đứa con tinh thần”, Hương Thị là nơi Việt Hương gửi gắm tâm tư, tình cảm, tâm huyết và bao gồm cả rất nhiều kỳ vọng lớn lao của nữ nghệ sĩ. Là một “doanh nhân lấn sân”, Việt Hương đã đối mặt với nhiều câu hỏi lẫn áp lực, thử thách đặt ra từ khi nhen nhóm ý định thành lập cho tới khi thương hiệu ra mắt trên thị trường.

Nghệ sĩ Việt Hương đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 5 năm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị do mình sáng lập vào tối 30/12/2023/

Nhìn lại chặng đường 5 năm của Hương Thị, Việt Hương không khỏi nghẹn ngào xúc động với những cảm xúc đan xen. Chương trình có sự góp mặt của Đan Trường, Hoàng Mỹ An, Kelly Ngọc Anh, Rapper Dablo, MQ Dance Team và nhiều anh, chị em nghệ sĩ đến chung vui cùng với vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương.

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi của Hương Thị, nhìn lại chặng đường 5 năm đủ mọi cay đắng ngọt bùi, Việt Hương không khỏi có những cảm xúc đan xen lẫn lộn. Cô tự hào vì mình và toàn bộ đội ngũ nhân viên Hương Thị đã thực sự đạt được những thành tựu này, đi tới ngày hôm nay nhưng cũng không khỏi ngậm ngùi cảm thán về những chông gai trong suốt hành trình ấy.

Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng bay về Việt Nam từ Mỹ để đảm nhận vai trò MC cho chương trình sinh nhật. Mặc dù trong thời điểm cuối năm, Hoài Tâm rất bận rộn với nhiều lịch trình khác nhau nhưng anh chia sẻ, sự kiện quan trọng với Việt Hương thì nam nghệ sĩ không thể vắng mặt. Hoài Tâm không khỏi tự hào về Việt Hương, đồng thời vừa vui mừng vừa háo hức khi trở thành người kết nối Hương Thị cùng dàn khách mời trong dịp đặc biệt này.

Anh Bo Đan Trường xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc hit như một lời khẳng định Hương Thị sẽ luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng cũng như Đan Trường vẫn luôn là cái tên được yêu mến trong lòng người hâm mộ. Tiết mục ngẫu hứng “Chim trắng mồ côi” của Đan Trường và diễn viên Lê Trang cũng tạo sự bất ngờ, thích thú cho tất cả khách mời.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18033 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21721 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29045 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29556 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29059 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.