Young Marketers 9: Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart
2576 Views
16-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếp nối thành công từ những năm trước, Young Marketers quay trở lại với mùa thứ chín, tiếp tục là một sân chơi thú vị và đầy thách thức cho những marketers Việt Nam tài năng với chủ đề mang tính thời đại. Hành trình đào tạo marketing Elite Development cũng sẵn sàng đón chào những học viên mới sau mùa Young Marketers này!

Young Marketers 9 tiếp tục “đào tạo và truyền cảm hứng”

Sẽ không ngoa khi nói rằng Young Marketers là một trong những cuộc chơi marketing uy tín, có sức hấp dẫn và chất lượng nhất với những người đam mê marketing trong suốt nhiều năm qua. Qua tám năm, Young Marketers vẫn duy trì được tính “nhiệt” không chỉ bởi giải thưởng giá trị, sự góp mặt của dàn ban giám khảo, trainers những top marketers của thị trường và còn bởi tính “độc lạ” nhưng thống nhất trong cách vận hành của những người tổ chức.

Nỗ lực nhiều năm, với tôn chỉ “đào tạo truyền cảm hứng cho thế hệ marketers trẻ” cùng chương trình đào tạo Elite Development sau cuộc thi, Young Marketers đã cho ra lò nhiều lớp marketers kế cận tài năng, thực sự đam mê sáng tạo tiếp cận cùng chuẩn mực sáng tạo thế giới và là lực lượng bổ sung chất lượng cho đội ngũ marketing hàng đầu Việt Nam.

Bàn về cách ra đề, xuất phát từ mong muốn nhóm thế hệ trẻ dành nhiều tâm huyết và có cơ hội giải bày suy nghĩ, thể hiện góc nhìn cá nhân sắc bén với những với vấn đề xã hội, với thương hiệu Việt và cả niềm tự hào dân tộc, Young Makerters 9 chính thức khởi động với một chủ đề có tính thức thời trên platform #ProudlymadeinVietnam hứa hẹn sẽ là là một cuộc chơi gay cấn. Đất diễn cho những marketers tiềm năng đang chờ bạn khai phá!

Young Marketers 9 - Sáng Tạo Thay Đổi Cuộc Chơi

Trong vài năm trở lại đây, người Việt dùng hàng Việt đã trở thành một trào lưu tiêu dùng mới. Thị trường trong nước liên tục chứng kiến sự trỗi dậy của những sản phẩm, dịch vụ “thuần Việt” cùng những nỗ lực chuyển mình không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa. Cải tiến sản phấm, thay đổi và đầu tư vào truyền thông, ưu tiên trải nghiệm người dùng… là cách làm của những thương hiệu quốc dân lâu đời và những cái tên mới nổi đầy tiềm năng ở nhiều ngành khác nhau.

Không chỉ thế, nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới đầy tham vọng, khát khao khẳng định tên tuổi cùng những cái tên khổng lổ vẫn đang cháy âm ĩ trong suy nghĩ của những người đứng đầu doanh nghiệp. “Xa vời”, “viễn vông” có thể là những tính từ ta nghĩ về nhưng nếu nhìn lại và đánh giá tiềm năng trí tuệ Việt Nam trong thời gian qua, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và đặt niềm tin vào thương hiệu Việt, Young Marketers 9 đem tới đề bài thú vị cùng một trong những thương hiệu Việt đi đầu trong việc sáng tạo và phát huy trí lực Việt Nam tập đoàn Vingroup và những chiếc điện thoại thông minh Vsmart.

Sở hữu những công nghệ tiên phong đánh dấu một bước ngoặt: đã đến lúc Vsmart vượt qua câu chuyện tự hào Việt Nam, bước thêm một bước tiến dài, không chỉ tham gia, mà còn có thể thay đổi cuộc chơi công nghệ quốc tế với bộ máy tinh gọn, tốc độ sáng tạo, và luôn đặt lợi ích của người dùng trên hết. Từ Vsmart, Sáng tạo thay đổi cuộc chơi một nền tảng truyền thông mới đang trở thành kim chỉ nam dẫn lối và truyền cảm hứng cho cả ngành công nghệ nước nhà, cùng hướng tới những bước tiến dài trong tương lại.

Đặt ra bài toán “sáng tạo thay đổi cuộc chơi” với những nhà marketers tài năng, Young Marketers 9 hy vọng mang đến “cuộc chơi” sáng tạo để người trẻ thỏa sức khai phá tiềm năng bản năng, góp sức xây dựng thương hiệu Việt, định hướng chiến lược và thể hiện niềm tự hào trí tuệ Việt thông qua những ý tưởng, kế hoạch mới lạ và có tính thực tiễn cao.

Cùng tự hào trí tuệ Việt, khám phá và thử sức mình đề thi vòng loại phía dưới nhé!

Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 9 là một phần của hành trình Building The Next Purposeful Marketing Leaders của Young Marketers từ 2013 bên cạnh Young Marketers Elite Development Program, với đối tác truyền thông nhiều năm là BrandsVietnam từ 2013 & Advertising Vietnam từ 2018, đặc biệt năm nay với sự đồng hành của đối tác chiến lược duy nhất là thương hiệu VSmart & tập đoàn Vingroup.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Lợi ích tuyệt vời của trứng và gia cầm Mỹ cùng cuộc thi Sáng tạo món ăn với thịt gà Mỹ

2390 Views
29-10-2020
Mới đây, Hiệp hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Mỹ và Lãnh sự quán Hoa kỳ tại TP.HCM phối hợp cùng câu lạc bộ bếp trẻ thuộc Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn thực hiện chương trình Hội thảo chuyên đề Gia cầm Mỹ và cuộc thi Sáng tạo món ăn với thịt gà Mỹ.

Shopee khởi động chương trình Shopee 11/11 Triệu Bàn Tay đồng hành cùng tổ chức UNICEF Việt Nam

2502 Views
26-10-2020
Unicef và Shopee khởi động chương trình chung tay gây quỹ cung cấp nước sạch và hỗ trợ giáo dục cho trẻ em tại các tỉnh miền Trung, nơi đang gánh chịu nhiều thiệt hại từ thiên tai.

Cùng giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* trong tháng 11

2519 Views
23-10-2020
Trong tháng 11 này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Because You’re Worth It - Vì bạn xứng đáng: Giúp giới trẻ thành thị thăng hạng tự tin, ghi điểm với nhà tuyển dụng

2520 Views
20-10-2020
Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu L’Oréal Paris cùng mạng việc làm và tuyển dụng Careerbuilder và hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian đã khởi động dự án cộng đồng “tự tin ghi điểm với nhà tuyển dụng” qua chương trình xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho ứng viên nữ trước buổi phỏng vấn xin việc.

Chào đón mùa Halloween 2020 với nhiều chương trình thú vị tại các địa điểm mua sắm TP. HCM

2583 Views
19-10-2020
Mùa Halloween năm nay tại Crescent Mall sẽ diễn ra trận đấu so găng thú vị giữa binh đoàn quái vật săn lùng những loại cây và rau xanh ngon, mừng lễ hội The Halloween Battle diễn ra từ 6-31/10. Cùng đón xem bạn nhé!