Yves Rocher ra mắt 5 dòng sản phẩm làm sạch chứa thành phần thực vật lành tính đáp ứng nhu cầu của mọi làn da
3059 Views
18-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu Yves Rocher vừa chính thức ra mắt năm dòng sản phẩm làm sạch với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ, mang đến một phương thức tẩy trang và làm sạch tự nhiên an toàn, mới mẻ cho mọi làn da, mọi giới tính.

5 dòng sản phẩm tẩy trang và làm sạch One Cleansing mới đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp của làn da

Mang thiên nhiên vào từng sản phẩm theo đúng tiêu chí Botanical Beauty, năm dòng tẩy trang và làm sạch da One Cleansing mới của Yves Rocher chứa những hoạt chất thuần khiết được chiết xuất từ năm loại thực vật canh tác trong vùng thiên nhiên trong lành tại ngôi làng La Gacilly, vùng Brittany (miền Tây nước Pháp), quê hương của nhà sáng lập thương hiệu, ông Yves Rocher.

  • Pure Algue - Dòng sản phẩm cung cấp oxy với chiết xuất Vi Tảo Tetraselmis giúp cấp ẩm, chống oxy hóa mang đến vẻ khỏe mạnh cho mọi làn da, đặc biệt là da đang gặp tình trạng mất nước hoặc xỉn màu (từ da thường đến da hỗn hợp).

​​​​​​​

  • Pure Menthe - Dòng sản phẩm thanh lọc với chiết xuất Bạc Hà hữu cơ, giúp loại bỏ tạp chất, bã nhờn đồng thời hỗ trợ làm sạch sâu, kháng khuẩn và thanh lọc giúp da thêm tươi mát, rạng rỡ, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt hiệu quả cho da dầu và da mụn.

  • Pur Calendula - Dòng sản phẩm giúp làm mềm mịn da với chiết xuất hoa Cúc Calendula (Cúc Xu Xi) hữu cơ, tác động dịu nhẹ lên da và làm mờ những nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa của làn da trưởng thành.

  • Pure Camomille - Dòng sản phẩm dịu nhẹ với chiết xuất hoa Cúc Camomille (Cúc La Mã) hữu cơ, có đặc tính làm dịu và giúp làn da săn chắc hơn, phù hợp với làn da nhạy cảm.

  • Pur Bleuet - Dòng sản phẩm làm dịu đôi mắt với chiết xuất hoa Thanh Cúc hữu cơ giúp tẩy trang nhẹ nhàng, làm dịu, thư giãn và bảo vệ cho vùng da mắt, mi mắt nhạy cảm.

Để giúp lấy sạch đi lớp trang điểm, khói bụi từ môi trường mà không gây kích ứng và làm mất đi lớp dầu tự nhiên của làn da, năm dòng sản phẩm mới của Yves Rocher có đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản với kết cấu đa dạng, mới lạ bao gồm: tẩy trang dạng thạch và sữa, gel rửa mặt, nước cân bằng da, mặt nạ cấp ẩm, nước xịt khoáng, kem dưỡng da... với các nguyên liệu được chiết xuất từ tinh hoa thiên nhiên nước Pháp.

Giá thành các sản phẩm thuộc năm dòng làm sạch da mới dao động từ 240.000 đồng đến 590.000 đồng và chính thức bán tại website Việt Nam www.yvesrocher.vn cũng như các cửa hàng thuộc hệ thống Yves Rocher trên toàn quốc từ ngày 8/11/2021.

Quy trình sản xuất khép kín, tôn trọng đất mẹ và đời sống người dân bản địa

Mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi loại da nhờ các ưu điểm vượt trội với bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da và ngày càng trở thành xu hướng chăm sóc da được phái đẹp tin dùng. Để đảm bảo được chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý, tất cả các nguyên liệu bên trong sản phẩm Yves Rocher đều được ươm trồng tại cánh đồng hữu cơ thân thiện với môi trường, an toàn cho da và được sản xuất với quy trình khép kín, đặc biệt nghiêm ngặt tại nhà máy từ vùng Brittany bởi các chuyên gia với hơn 60 năm kinh nghiệm chuyên môn.

Cụ thể, những nguyên liệu hoa cúc, hoa thanh cúc, bạc hà, vi tảo trong năm dòng sản phẩm One Cleansing đều được nuôi trồng và giám sát theo phương pháp tôn trọng đất mẹ và đời sống của người dân bản địa với mong muốn tất cả các hoạt động đều được phát triển một cách bền vững nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm không chỉ hoàn toàn lành tính mà còn giảm thiểu tác động đến môi trường khi chứa đựng các thành phần tự nhiên có khả năng phân hủy sinh học lên đến 96%.

Là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, Yves Rocher luôn giữ vững niềm tin vào sức mạnh của sự tái sinh, sự sống và hiệu quả của thực vật. Năm dòng sản phẩm mới lần này không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với vẻ đẹp tự nhiên và đầy sức sống của người phụ nữ mà còn tuân theo cam kết phát triển bền vững cùng với môi trường mà nhãn hàng đã theo đuổi từ những ngày đầu.

“Tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết và chung sống hòa bình cùng tự nhiên là điều mà Yves Rocher luôn hướng đến. Đối với chúng tôi, một sản phẩm hoàn hảo không chỉ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôn vinh bản sắc của phái đẹp từ những tinh hoa của thiên nhiên mà còn nằm ở quá trình nghiên cứu và tạo ra sản phẩm không ảnh hưởng đến môi trường. Có thể nói, sự cải tiến đột phá của các dòng sản phẩm tẩy trang và làm sạch này đã được truyền cảm hứng từ thiên nhiên của vùng đất Brittany, giúp tạo nên Sự tự nhiên, Thiết kế thân thiện môi trường, Cảm quan, Hiệu quả và An toàn cho từng sản phẩm”. Philippe Msika, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Yves Rocher toàn cầu chia sẻ.

Tiếp nối hành trình 60 năm phát triển cùng thiên nhiên

Tự hào là một trong những thương hiệu lấy thiên nhiên làm giá trị cốt lõi trong hơn sáu thập kỷ qua, Yves Rocher luôn thực hiện cam kết giữ gìn món quà từ thiên nhiên và bảo vệ sự đa dạng của hệ sinh thái thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Có thể kể đến chiến dịch Plant For The Planet thuộc Quỹ sáng lập Yves Rocher (Yves Rocher Foundation) được phát động từ năm 2007 và tính đến nay đã trồng được hơn 100 triệu cây xanh trên khắp thế giới. Hiện tại, 100% các chai đựng sản phẩm đều làm từ nguyên liệu có thể tái chế và bao bì hộp giấy cũng được sản xuất từ những khu rừng bền vững được chứng nhận, giúp tiết kiệm lên đến 62 tấn nhựa thải ra môi trường.

  • Đặc biệt: Trong khoảng thời gian từ ngày 8/11 đến hết ngày 31/12/2021, khi mang chai nhựa đựng các sản phẩm liên quan đến làm sạch da mặt thuộc bất kỳ thương hiệu nào đến cửa hàng của Yves Rocher tại Việt Nam và mua các sản phẩm từ năm dòng One Cleansing mới, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích lũy.

Với sự ra mắt dòng sản phẩm tẩy trang và làm sạch thuần khiết lần này, Yves Rocher tiếp tục thể hiện sự trân trọng với vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, giúp họ tháo bỏ những áp lực không tên trong cuộc sống để tỏa sáng với những giá trị của riêng mình, đồng thời viết tiếp hành trình phát triển bền vững cùng thiên nhiên của thương hiệu.

Hiểu hơn về Yves Rocher Việt Nam

Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Yves Rocher là nhãn hàng tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Năm 2007, Yves Rocher chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và là một trong những nhãn hiệu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên. Tính đến nay, Yves Rocher đã có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam. Điểm khác biệt của Yves Rocher chính là mô hình kinh doanh độc đáo và là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động từ một nhà thực vật học, nghiên cứu các hoạt chất từ thực vật, trồng trọt, thu hoạch, sản xuất, đóng gói và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp nhất về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và giá cả phù hợp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Yves Rocher Viet Nam
RELATED NEWS

Bobbi Brown giới thiêu bộ đôi kem nền, kem lót Intensive Skin Serum cải tiến với công thức gấp 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo

8330 Views
08-11-2021
Bobbi Brown Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới với công thức ấn tượng tới 10 lần Đông Trùng Hạ Thảo cùng 25 thành phần dưỡng da thượng hạng như Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Ấu Trùng Artemia... cho làn da được nuôi dưỡng, bảo vệ và rạng rỡ căng mọng, hoàn hảo.

Kérastase ra mắt bộ 3 sản phẩm tinh dầu huyền thoại Elixir Ultime phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2021

7839 Views
02-11-2021
Bộ ba sản phẩm từ Phiên bản giới hạn Tinh dầu Huyền thoại Kérastase Elixir Ultime với thiết kế là sự phối kết đặc sắc từ họa tiết theo chủ nghĩa đồ họa tối giản và sắc màu pop thời thượng đã mang đến môt thông điệp hoàn hảo, nơi sự nữ tính hiện đại gặp gỡ sự sang trọng tương lai để biến mọi giấc mơ về mái tóc hoàn mĩ trở thành hiện thực. Để vào thế giới diệu kỳ Paris in Wonderland của Kérastase lần này, bạn sẽ phải trải qua một trận đấu cờ vua huyền bí, nơi mỗi quân cờ sẽ là một bí mật cho mái tóc hoàn hảo và người chiến thắng bàn cờ này sẽ là chủ nhân của chiếc chìa khóa vàng để mở được cánh cửa.

M.A.C ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội Hypnotizing Holiday mê hoặc biến hóa cho ngày cuối năm rực rỡ

7169 Views
01-11-2021
Tháng Mười Một khởi đầu mùa lễ hội này, nhằm xóa tan những dư âm buồn tẻ của chuỗi ngày “đóng băng” vừa qua, M·A·C đã cho ra đời bộ sưu tập Hypnotizing Holiday với mong muốn khích lệ tinh thần mê hoặc biến hóa của giới trẻ thành thị, trả lại sự lạc quan và đón chào những tháng cuối năm vô cùng rực rỡ!

Kiehl’s X Marylou Faure: Bộ sưu tập mùa Lễ hội phiên bản giới hạn Kiehl’s Holiday 2021 được thiết kế bởi nghệ sĩ danh tiếng Pháp

10364 Views
29-10-2021
Điểm nhấn trong Bộ sưu tập Kiehl’s Holiday 2021, lần đầu tiên sản phẩm chăm sóc cơ thể được yêu thích Crème de Corps sẽ xuất hiện trong dạng chai kết hợp giữa giấy FSC và nhựa tái chế trong nỗ lực giảm thiểu lượng nhựa, giảm trọng lượng và lượng khí thải carbon ra môi trường của Kiehl’s.

Ra mắt Sulwhasoo New Concentrated Ginseng Renewing Cream kem dưỡng chống lão hoá nhân sâm phiên bản thứ V/2021

8169 Views
23-10-2021
Concentrated Ginseng Renewing Cream là một trong những sản phẩm bán chạy lâu năm của Sulwhasoo và đạt được thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào năm 2000, được chứng nhận là số 1 liên tục sáu năm tại hạng mục kem chống lão hoá.