10 điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp đại lễ sắp tới
13929 Views
17-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong không khí háo hức chào đón kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài tới 5 ngày, người Việt đã rục rịch “xách vali” du lịch nước ngoài. Bangkok (Thái Lan), Singapore và Tokyo (Nhật Bản) là 3 điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp này.

Trong không khí háo hức chào đón kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều du khách Việt đã bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi xa, tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ ngoài biên giới. Theo ghi nhận từ nền tảng du lịch trực tuyến Agoda, lượt tìm kiếm chỗ ở tại nước ngoài tăng vọt, từ 26% lên đến 46% so với cùng kỳ năm trước.

Điểm thú vị là Top 10 điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp lễ này đều nằm trong khu vực châu Á, bao gồm: Bangkok (Thái Lan), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan - Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Thượng Hải (Trung Quốc), Bali (Indonesia) và Osaka (Nhật Bản).

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda tại Việt Nam, chia sẻ: “Kỳ nghỉ lễ kéo dài mở ra cho du khách Việt cơ hội du lịch đến những thành phố sôi động khắp châu Á. Những điểm đến quen thuộc như Bangkok, Tokyo hay Seoul vẫn luôn giữ được sức hút riêng với không gian văn hoá đặc sắc, ẩm thực phong phú và vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn. Các ưu đãi độc quyền trên nền tảng đặt dịch vụ tiện lợi Agoda sẽ hỗ trợ hành trình trải nghiệm trở nên trọn vẹn và dễ dàng hơn bao giờ hết.”

Trong kỳ nghỉ lễ 5 ngày dịp 30/4 và 1/5, Agoda mang đến kho tàng lựa chọn phong phú với hơn 5 triệu chỗ lưu trú, hơn 130.000 tuyến bay và trên 300.000 hoạt động giải trí – tất cả được tích hợp thuận tiện chỉ trong một lần đặt.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13641 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13776 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13608 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13755 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.

Những điểm đến thứ cấp ngày càng có sức hút trước thềm ngày Du lịch Thế giới

13729 Views
16-09-2025
Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm chỗ ở tại các địa điểm này, phản ánh mong muốn của du khách được khám phá những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Theo Agoda, xu hướng không chỉ làm phong phú các trải nghiệm du lịch mà còn đồng thời mở ra các cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương.