3CE chính thức công bố MINNIE nhóm (G)I-DLE là Đại sứ thương hiệu châu Á
39108 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tân đại sứ châu Á (G)I-DLE MINNIE được kỳ vọng sẽ mang đến những sắc màu mới cá tính cho các dự án sắp tới của thương hiệu Hàn Quốc 3CE cũng như giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong cộng đồng tín đồ làm đẹp trên khắp châu Á trong thời gian tới.

3CE STYLENANDA, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tự hào công bố MINNIE - thành viên nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE, chính thức trở thành Đại sứ châu Á mới của hãng. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, kết hợp giữa phong cách sáng tạo, hiện đại của 3CE với cá tính sôi động, biểu cảm của MINNIE.

Ảnh: 3CE

Với lượng fan hâm mộ khổng lồ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp châu Á, MINNIE chính là gương mặt đại diện lý tưởng cho 3CE giúp lan tỏa tinh thần sáng tạo, những giá trị độc đáo từ 3CE đến với cộng đồng tín đồ làm đẹp muôn nơi. Được biết, MINNIE sẽ khởi đầu hành trình cùng 3CE thông qua nhiều trải nghiệm phong cách trang điểm khác nhau cũng như chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp độc đáo đến người hâm mộ.

Ảnh: 3CE

Dự kiến, tân đại sứ sẽ liên tục cập nhật những khoảnh khắc hậu trường thú vị về tiêu chuẩn vẻ đẹp trong K-pop, từ đó mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn chân thực và quyến rũ về một MINNIE trên sân khấu và ngoài đời thường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa xu hướng làm đẹp hiện đại.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

13012 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

14248 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.

Choáng ngợp trước đám cưới hào môn của hoa hậu Mai Anh và chồng đại gia bất động sản

16733 Views
17-09-2024
Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Mai Anh cùng đại gia Nguyễn Văn Thanh - chủ tịch một tập đoàn bất động sản vừa tổ chức tiệc cưới tiền tỷ tại khách sạn 6 sao ở TP.HCM.

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

18203 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

25175 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.