4 bước nâng cấp trải nghiệm hẹn hò Tinder quá hợp và an toàn mùa Trung thu 2023
60857 Views
25-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dịp Trung thu này, Tinder biết rằng hội độc thân chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để tìm nửa kia hợp gu. Hãy cùng khám phá 4 bước không thể thiếu từ các thành viên Tinder để trải nghiệm hẹn hò trực tuyến thêm phần thú vị và an toàn trong dịp này nhé!

Trời đã bắt đầu chuyển thu và một trong những dịp lễ được mong chờ nhất năm cũng đang gần kề - Tết Trung thu. Được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 Âm lịch, Trung thu là một trong những lễ hội sôi động nhất trong năm khi đường phố vô cùng nhộn nhịp và ngập tràn sắc màu của đèn lồng. Không những là dịp để tụ tập với bạn bè và gặp gỡ người mới, lễ hội trăng rằm còn là dịp tuyệt vời để người trẻ tìm kiếm đối tượng phù hợp và cùng nhau vui hội trăng tròn.

Dịp Trung thu này, Tinder biết rằng hội độc thân chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để tìm nửa kia hợp gu. Hãy cùng khám phá 4 bước không thể thiếu từ các thành viên Tinder để trải nghiệm hẹn hò trực tuyến thêm phần thú vị và an toàn trong dịp này nhé!

Kết nối với những người “over hợp”

Bạn đang tìm kiếm một đối tượng có cùng sở thích để cùng tận hưởng một buổi tối xem phim đầy thú vị đêm Trung Thu? Hay bạn đang tìm người để cùng ngắm trăng và thưởng thức hương vị bánh trung thu yêu thích của cả hai? Dù là lựa chọn nào, dấu tích xanh trên hồ sơ của họ là điều đầu tiên mà bạn nên tìm kiếm. Với dấu xác minh của Tinder , bạn có thể đảm bảo hồ sơ hẹn hò của đối phương đã được xác thực và đó là chính chủ. Đặc biệt, nếu bạn chọn “Chỉ hiển thị các thành viên đã xác minh”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tạo nên những kết nối chân thực và an toàn.

Sau đó, tính năng Khám phá chính là điểm đến tiếp theo của bạn. Tính năng này giúp người trẻ dễ dàng tương tác với đối tượng phù hợp với mục đích và đam mê bằng cách mang đến đa dạng những lựa chọn về sở thích như Yêu âm nhạc, Yêu thú cưng, Thích đi nhậu và Ăn cả thế giới.

Đừng quên xác minh hồ sơ để thêm dấu tích xanh vào tên của mình nếu như bạn chưa có nhé!

 

Mở đầu bằng những câu phá băng thật ấn tượng!

Sau khi đã tương hợp với đối tượng cùng sở thích, đã đến lúc bạn cần chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện rồi đấy. Trung thu này, thay vì bắt chuyện theo cách truyền thống, hãy thử phá cách bằng các câu mở lời ấn tượng và hài hước đậm chất Trung thu. Cuộc trò chuyện sẽ thêm phần cuốn hút nếu mở lời sáng tạo như “Trung thu em vẫn một mình, nếu anh cũng thế thì mình đi chung” hay “Trăng rằm ăn bánh Trung thu, tiện cho tớ hỏi cậu gu là gì?”. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí thoải mái, đồng thời gợi ý chủ đề giúp giữ cuộc trò chuyện thêm phần thú vị.

Cảm giác chờ đợi tin nhắn từ các đối tượng tương hợp khá hồi hộp nhưng hầu hết chúng ta đều muốn được nhìn thấy ai đó trước khi hẹn hò. Hãy thử gọi video trên Tinder để tìm hiểu nhau, kiểm tra phản ứng hóa học của cả hai trước khi bắt đầu buổi hẹn hò, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng tương hợp của mình. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện một cuộc trò chuyện riêng tư hơn thay vì chỉ trao đổi tin nhắn qua lại mà không cần rời khỏi ứng dụng hay cung cấp bất kỳ thông tin liên hệ cá nhân nào.

Lựa chọn những nơi gặp gỡ an toàn

Giờ đây sau khi có buổi hẹn hò, hãy cân nhắc lựa chọn những địa điểm hẹn hò không những thú vị mà còn phải an toàn cho đêm Trung thu. Thay vì lựa chọn những điểm thân mật như nhà của bạn hoặc đối phương, hãy thử đắm mình trong không khí nhộn nhịp của phố đèn lồng nổi tiếng Lương Nhữ Ngọc, tham gia hoạt động thả hoa đăng rực rỡ hoặc nếu thuộc hội người “truyền thống”, hãy tìm một địa điểm nào đó mà bạn có thể vừa nhâm nhi bánh trung thu, uống trà vừa ngắm trăng lãng mạn. Những hoạt động này không những tạo ra các trải nghiệm hẹn hò hấp dẫn mà còn giúp cặp đôi ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ cho buổi hẹn đầu tiên.

Thiết lập ranh giới cá nhân và những kỳ vọng thực tế

Tuy mùa lễ hội mang đến bầu không khí lãng mạn tuyệt vời, nhưng bạn vẫn cần thiết lập ranh giới cá nhân và những kỳ vọng thực tế về trải nghiệm hẹn hò sâu sắc dù là buổi hẹn hò ngoài đời hay trực tuyến. Hãy hiểu rõ giới hạn của bản thân dù bạn có đam mê mạo hiểm, yêu thích pizza, hay tôn trọng nguyên tắc không “bơ” đối phương. Hãy thẳng thắn nói ra nếu như có bất cứ một điều gì khiến bạn không thoải mái.

Và đừng quên đặt ra những kỳ vọng thực tế. Thay vì đoán mò về ý định của đối phương, hãy thử sử dụng tính năng Mục đích hẹn hò để kết nối với những đối tượng tiềm năng có cùng mục tiêu và hẹn hò có chủ đích hơn. Dù bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài hay một người bạn, hãy tạo ra những kết nối sâu sắc. Hiểu bản thân muốn gì cũng là điều khiến bạn thêm hấp dẫn trong mắt người khác đấy. 

Không có hướng dẫn nào đảm bảo giúp bạn tìm được người đồng hành hoàn hảo dù là trực tuyến hay ngoài đời thực. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể nỗ lực hết mình để có một trải nghiệm hẹn hò thú vị và lành mạnh. Chúc bạn tìm được đối tượng phù hợp cho dịp Tết Trung thu này. Hãy cùng hẹn hò an toàn nhé.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Việt Nam
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21386 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38290 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

48909 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55658 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72457 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.