5 điểm đến du lịch Úc được tìm kiếm nhiều nhất từ du khách Việt Nam
21559 Views
29-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những điểm đến Australia được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 - 8/2024 gồm có thành phố Sydney, Melbourne, Perth, Adelaide và Brisbane.

Trong bối cảnh mạng lưới đường bay kết nối Úc và Việt Nam ngày càng mở rộng, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã ghi nhận sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm về du lịch giữa hai quốc gia. Điều này trùng khớp với dữ liệu chính thức được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và cơ quan Du lịch Úc công bố gần đây. 

Theo dữ liệu các lượt tìm kiếm được thực hiện từ ngày 06 – 24/6, Agoda nhận thấy có 26% tăng trưởng so với năm trước về số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Úc. Sự gia tăng bất ngờ này xuất phát từ nhu cầu trốn đông phía Nam bán cầu, và tận hưởng khí hậu nhiệt đới ấm áp tại Việt Nam. 

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia của Agoda Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón du khách từ Úc đến khám phá Việt Nam. Việt Nam không chỉ là điểm đến ấm áp hiếu khách mà còn là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hoá, ẩm thực phong phú, cảnh quan và khám phá các thành phố đầy sức sống.”

Theo đó, Thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách điểm đến được du khách Úc tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 – tháng 8 năm nay. Mặt khác, thủ đô Hà Nội xếp hạng thứ ba ở danh sách trên. Bên cạnh hai thành phố lớn, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang cũng trở thành điểm dừng chân lý tưởng thu hút nhiều du khách Úc đến nghỉ dưỡng bãi biển, khám phá các di sản văn hóa, trung tâm thành phố và tận hưởng khí trời ấm áp dễ chịu – một lựa chọn hoàn hảo  so với tiết trời lạnh giá tại quê hương họ. 

Về phía Việt Nam, dữ liệu của nền tảng du lịch này đặc biệt ghi nhận số lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Xứ sở chuột túi của du khách Việt tăng 36% so với năm 2023, tập trung chủ yếu tại các thành phố: Sydney, MelbournePerth, Adelaide và BrisbaneÔng Lâm nói thêm: “Đây là bước phát triển đầy hứa hẹn cho du lịch Việt Nam. Và thật tuyệt khi nhìn thấy người Việt đang khám phá những nền văn hóa mới cũng như có những trải nghiệm mới mẻ trên khắp nước Úc.”

Bà Zsuzsanna Janos, Giám đốc Quốc gia của Agoda Úc cho hay, nước Úc mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách Việt Nam. Nơi đây không chỉ có cộng đồng người Việt khá lớn (gần 30.000 du học sinh), tạo điều kiện cho khách Việt đến thăm gia đình và bạn bè mà còn thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ và những thành phố đa văn hóa độc đáo. Dù đặt chân đến bất kỳ thành phố hay khu vực nào trên nước Úc, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá thú vị, góp phần làm phong phú thêm kiến thức du lịch của mình. Sự gia tăng nhu cầu du lịch hai chiều giữa Úc và Việt Nam phản ánh sức hấp dẫn của hai quốc gia, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách khi đến Úc và Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi dịch vụ  sản phẩm trong một lần duy nhất. Điều này giúp du khách Úc và Việt Nam lên kế hoạch du lịch dễ dàng hơn, bất kể họ đang khám phá những địa điểm mới hay sum vầy với người thân.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda

RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

16320 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

20250 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

22427 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20326 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17834 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.