5 điểm đến du lịch Úc được tìm kiếm nhiều nhất từ du khách Việt Nam
22098 Views
29-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những điểm đến Australia được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 - 8/2024 gồm có thành phố Sydney, Melbourne, Perth, Adelaide và Brisbane.

Trong bối cảnh mạng lưới đường bay kết nối Úc và Việt Nam ngày càng mở rộng, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã ghi nhận sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm về du lịch giữa hai quốc gia. Điều này trùng khớp với dữ liệu chính thức được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và cơ quan Du lịch Úc công bố gần đây. 

Theo dữ liệu các lượt tìm kiếm được thực hiện từ ngày 06 – 24/6, Agoda nhận thấy có 26% tăng trưởng so với năm trước về số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Úc. Sự gia tăng bất ngờ này xuất phát từ nhu cầu trốn đông phía Nam bán cầu, và tận hưởng khí hậu nhiệt đới ấm áp tại Việt Nam. 

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia của Agoda Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón du khách từ Úc đến khám phá Việt Nam. Việt Nam không chỉ là điểm đến ấm áp hiếu khách mà còn là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hoá, ẩm thực phong phú, cảnh quan và khám phá các thành phố đầy sức sống.”

Theo đó, Thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách điểm đến được du khách Úc tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 – tháng 8 năm nay. Mặt khác, thủ đô Hà Nội xếp hạng thứ ba ở danh sách trên. Bên cạnh hai thành phố lớn, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang cũng trở thành điểm dừng chân lý tưởng thu hút nhiều du khách Úc đến nghỉ dưỡng bãi biển, khám phá các di sản văn hóa, trung tâm thành phố và tận hưởng khí trời ấm áp dễ chịu – một lựa chọn hoàn hảo  so với tiết trời lạnh giá tại quê hương họ. 

Về phía Việt Nam, dữ liệu của nền tảng du lịch này đặc biệt ghi nhận số lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Xứ sở chuột túi của du khách Việt tăng 36% so với năm 2023, tập trung chủ yếu tại các thành phố: Sydney, MelbournePerth, Adelaide và BrisbaneÔng Lâm nói thêm: “Đây là bước phát triển đầy hứa hẹn cho du lịch Việt Nam. Và thật tuyệt khi nhìn thấy người Việt đang khám phá những nền văn hóa mới cũng như có những trải nghiệm mới mẻ trên khắp nước Úc.”

Bà Zsuzsanna Janos, Giám đốc Quốc gia của Agoda Úc cho hay, nước Úc mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách Việt Nam. Nơi đây không chỉ có cộng đồng người Việt khá lớn (gần 30.000 du học sinh), tạo điều kiện cho khách Việt đến thăm gia đình và bạn bè mà còn thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ và những thành phố đa văn hóa độc đáo. Dù đặt chân đến bất kỳ thành phố hay khu vực nào trên nước Úc, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá thú vị, góp phần làm phong phú thêm kiến thức du lịch của mình. Sự gia tăng nhu cầu du lịch hai chiều giữa Úc và Việt Nam phản ánh sức hấp dẫn của hai quốc gia, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách khi đến Úc và Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi dịch vụ  sản phẩm trong một lần duy nhất. Điều này giúp du khách Úc và Việt Nam lên kế hoạch du lịch dễ dàng hơn, bất kể họ đang khám phá những địa điểm mới hay sum vầy với người thân.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda

RELATED NEWS

3 món ngon với Khoai Tây Mỹ - Potatoes USA cùng siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm

13319 Views
14-05-2025
Potatoes USA vừa tổ chức thành công chương trình hướng dẫn ẩm thực với chủ đề “Món ngon với Khoai Tây Mỹ cùng siêu đầu bếp” vào ngày 14/5/2025 tại TP. HCM. Chương trình không chỉ là dịp hội tụ những người yêu bếp và đam mê sáng tạo ẩm thực, mà còn là cơ hội để tôn vinh giá trị dinh dưỡng và tính ứng dụng đa dạng của khoai tây Mỹ trong đời sống hiện đại.

Cẩm nang du lịch Singapore khi bạn đi một mình xem concert Lady Gaga tháng 5/2025

13439 Views
13-05-2025
Tháng 5 này, Singapore trở thành một trong những điểm đến “nóng” nhất hành tinh khi được chọn là nơi tổ chức 4 đêm diễn độc quyền của “Mẹ quái vật” Lady Gaga tại Châu Á. Nếu đang lên kế hoạch “đu” concert một mình tại Đảo quốc, thì bạn sẽ không hề cô đơn. Theo Booking.com, năm 2024, có đến 75% du khách Việt Nam được khảo sát đang lên kế hoạch thực hiện những chuyến du ngoạn một mình.

Six Senses Côn Đảo & Biologique Recherche hành trình tái tạo vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

13360 Views
12-05-2025
Giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, nơi núi rừng chạm mặt đại dương, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – biểu tượng của sự thanh tịnh và tái tạo – chính thức ra mắt mối hợp tác chiến lược cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da huyền thoại từ Pháp với hơn 55 năm nghiên cứu chuyên sâu. Sự kết hợp này mở ra một chương mới cho nghệ thuật chăm sóc sắc đẹp: nơi khoa học tinh tế kết hợp cùng triết lý sống bền vững, kiến tạo một hành trình làm đẹp mang tính cá nhân hóa sâu sắc, kết nối trọn vẹn giữa thân – tâm – trí.

JW Marriott Phú Quốc với ưu đãi mùa hè Resort Retreat mang đến nghiệm rực rỡ

13497 Views
09-05-2025
Mùa hè đã đến – là lúc để trở lại Vịnh Ngọc Lục Bảo và đắm mình trong một hành trình nghỉ dưỡng tinh tế tại JW Marriott Phú Quốc, nơi nghệ thuật sống thăng hoa giữa thiên nhiên tuyệt mỹ. Dịp này, khu nghỉ dưỡng giới thiệu gói ưu đãi độc quyền ‘Resort Retreat’, mang đến kỳ nghỉ đầy rực rỡ với hàng loạt đặc quyền và trải nghiệm hấp dẫn dành cho cả gia đình.

Lựa chọn chuyến du lịch đáng nhớ nhân Ngày của Mẹ 2025

13548 Views
08-05-2025
Du lịch mang đến những cơ hội quý giá để chúng ta có thể tìm lại kết nối với những người thân yêu. Theo dữ liệu từ Dự đoán Xu hướng Du Lịch 2025 của Booking.com, 53% du khách Việt Nam có kế hoạch du lịch cùng gia đình trực hệ, trong khi 36% chọn đồng hành cùng những người thân khác trong gia đình. Điều này cho thấy du khách có xu hướng dành thời gian ý nghĩa bên gia đình. Từ việc khám phá các di tích lịch sử đến tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những chuyến đi này sẽ trở thành những kỷ niệm chung, góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.