A Man Of Reason: Truy sát tất cả để giành lấy cuộc sống bình thường
15064 Views
15-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đón xem màn đối đầu kịch tính giữa bộ đôi tài tử Jung Woo Sung và Park Sung Woong trong Kẻ Giám Hộ. Vừa đảm nhận vai trò đạo diễn vừa là diễn viên chính, nam tài tử Jung Woo Sung mong muốn tạo nên một bước tiến đột phá trong bộ phim hành động, giật gân Kẻ Giám Hộ dự kiến khởi chiếu tháng 8 này.

Kẻ Giám Hộ xoay quanh Su Hyuk (Jung Woo Sung thủ vai) - một sát thủ phải ngồi tù 10 năm thay cho ông trùm xã hội đen Eung Guk (Park Sung Woong thủ vai). Khi biết mình đã có một cô con gái, Su Hyuk quyết tâm rút lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, với dã tâm có thể tiếp tục sử dụng Su Hyuk như một cỗ máy giết người máu lạnh, tay trùm băng đảng đã mở màn một cuộc tàn sát đẫm máu khiến cho giấc mơ về một tổ ấm bình dị của Su Hyuk hóa thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

Poster chính thức bộ phim Kẻ Giám Hộ

Đặc biệt, Kẻ Giám Hộ gây chú ý mạnh mẽ bởi đây là bộ phim đầu tiên mà diễn viên kỳ cựu Jung Woo Sung một mình sắm ‘hai vai’, vừa là đạo diễn vừa là nam chính. Trước đó, nam tài tử đã sở hữu hàng loạt tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả như The Warrior (2001), A Moment To Remember (2004), The Good the Bad the Weird (2008), Athena: Goddess of War (2010-2011), Scarlet Innocence (2014), Steel Rain (2017), Witness (2019), Steel Rain 2 (2020), Hunt (2022)... Sau khi nghe cốt truyện quen thuộc nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn của Kẻ Giám Hộ, Jung Woo Sung cho rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để vận dụng những kinh nghiệm diễn xuất trải dài suốt gần 3 thập kỷ của mình vào một vai trò mới hơn và nhiều thử thách hơn. Vai nam chính của anh trong bộ phim lần này cũng được coi là một vai diễn ‘nặng ký’ khi vừa đòi hỏi thể hiện tốt các cảnh hành động, vừa phải bộc lộ những khía cạnh cảm xúc phức tạp của một tên sát thủ mong muốn hoàn lương và cũng là một người cha yêu thương con gái.

Cuộc chạm trán giữa sát thủ Jung Woo Sung và trùm xã hội đen Park Sung Woong

Jung Woo Sung debut vai trò “đạo diễn nam thần” ở tuổi 50

Ra rạp trong tháng 8 này, Kẻ Giám Hộ thuộc thể loại hành động, giật gân hứa hẹn gây chấn động phòng vé Việt. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới xã hội đen Hàn Quốc với những màn ‘gió tanh mưa máu’ vốn đã là thế mạnh của nền điện ảnh xứ Kim Chi. Trong phim, quyết định ‘rửa tay gác kiếm’ của sát thủ Su Hyuk bị coi là hành vi phản bội nghiêm trọng. Hành động đó đã dẫn tới cuộc đối đầu nảy lửa giữa anh và ông trùm Eung Guk. Khán giả yêu điện ảnh hẳn sẽ vô cùng mong đợi màn đối đầu này bởi lẽ đây không chỉ là cuộc tỉ thí giữa hai nhân vật trong phim mà còn là trận so găng diễn xuất giữa hai cái tên đình đám Jung Woo Sung và Park Sung Woong. Không dừng lại ở đó, nhân vật Su Hyuk còn bị bủa vây giữa muôn trùng nguy hiểm đến từ ‘cánh tay phải’ Seung Jun (Kim Jun Han thủ vai) cũng như bộ đôi sát thủ Woo Jin (Kim Nam Gil thủ vai) và Jin Ah (Park Yoo Na thủ vai), tình thế ‘gọng kìm’ hứa hẹn tạo nên nhiều tình tiết gay cấn cho bộ phim.

Bộ đôi sát thủ Nam Gil và Yoo Na

Sánh vai cùng Jung Woo Sung, Kẻ Giám Hộ còn quy tụ nhiều cái tên nổi bật của nền điện ảnh Hàn Quốc như Park Sung Woong, Kim Nam Gil, Kim Jun Han, Park Yoo Na và Lee Elijah. Trong đó, Park Sung Woong cũng có cho mình một gia tài tác phẩm đa thể loại, tiêu biểu như New World (2013), Remember (2016), When the Devil Calls Your Name (2018), The Smile Has Left Your Eyes (2018), Method (2017), Rugal (2020), Gentlemen (2022), Bloodhounds (2023)... Bên cạnh hai đàn anh giàu kinh nghiệm, nam diễn viên Kim Nam Gil cũng đã kịp ‘bỏ túi’ nhiều vai diễn đặc sắc trong The Great Queen Seondeok (2009), Bad Guy (2010), The Pirates (2014), Memoir of a Murderer (2017), The Fiery Priest (2019), Through the Darkness (2022), Emergency Declaration (2022), Hunt (2022)... Và các diễn viên trẻ như Kim Jun Han, Park Yoo Na và Lee Elijah cũng đã có những bước đầu vô cùng khởi sắc trong sự nghiệp diễn xuất.

Buổi họp báo phim điện ảnh Kẻ Giám Hộ tại Hàn Quốc

Kẻ Giám Hộ dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 18.08.2023.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20297 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

21643 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

13520 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24632 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27442 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.