Adele một lần nữa lại chọn thiết kế của nhà mốt công trí trong show diễn Cuối Tuần Thứ 31
35938 Views
18-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi gây “bão” Internet với lần đầu tiên diện đầm từ người anh cả làng thời trang Việt nối tiếp chuỗi show diễn của mình, họa mi nước Anh – Adele tiếp tục xuất hiện với trang phục thứ  hai từ nhà mốt Công Trí với show diễn “Cuối Tuần Với Adele Lần Thứ 31”.

Adele đăng tải loạt khoảnh khắc hậu trường trong show diễn mới nhất thuộc chuỗi âm nhạc “Weekends with Adele” vào sáng 15.10 (giờ Việt Nam), . Nữ ca sĩ ây ấn tượng với chiếc váy đen sang trọng, quyến rũ. Đáng chú ý hơn, người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận ra chủ nhân của thiết kế này là NTK Công Trí  trong bài đăng trên trang cá nhân gần 3 triệu lượt yêu thích. Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu CÔNG TRÍ và nữ siêu sao âm nhạc đồng hành cùng nhau. Trong show diễn “Weekends with Adele” thứ 11, chiếc đầm “Pháo Hoa” của Công Trí được nàng họa mi lựa chọn đã dành được nhiều tình cảm từ khán giả quốc tế .

Trong lần hợp tác thứ hai, được biết ekip Adele và NTK Công Trí đã trao đổi, lên ý tưởng và bắt tay chuẩn bị từ tháng 08.2023. Dựa trên kinh nghiệm trước đó, Công Trí đã nhanh chóng tìm ra nguồn cảm hứng cho bộ cánh được may đo riêng theo cá tính của Adele. Đó là một chiếc váy trễ vai tinh tế trên nền chất liệu vải đen cao cấp. Kỹ thuật dựng phom dáng chữ A khéo léo với độ xiết vừa đủ giúp nổi bật hình thể quyến rũ của người phụ nữ một cách ý nhị, cho ra một thiết kế mang vẻ đẹp đan xen giữa tinh thần hiện đại và cổ điển khiến nàng hoạ mi nước Anh ghi điểm tuyệt đối với khán giả tại show diễn.

Điểm nhấn trong thiết kế chính là kỹ nghệ đính kết đặc trưng mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu CÔNG TRÍ. Đội ngũ hơn 10 nghệ nhân lành nghề của anh phải mất đến hơn 200 giờ làm việc để hoàn thiện chiếc váy đính kết được “đo ni đóng giày” cho Adele với chi tiết cầu kỳ, tinh xảo. Phần thân váy đính khối họa tiết đá pha lê Swarovski màu hổ phách lấp lánh với nhiều kích cỡ khác nhau, đem lại hiệu quả tối đa từ hiệu ứng thị giác cũng như cảm giác lộng lẫy choáng ngợp nhờ sự vận dụng tỉ mẩn giữa chất liệu và kỹ nghệ thủ công thượng thừa. Dù cách xa hơn nửa vòng trái đất, Công Trí vẫn tạo nên tuyệt tác độc bản cho Adele dù không may đo trực tiếp giúp nàng họa mi thêm phần thăng hoa trong buổi diễn trước hàng nghìn khán giả.

Bắt đầu từ tháng 11.2022, “Weekends with Adele” là một chuỗi show âm nhạc tâm huyết của siêu sao âm nhạc Adele, diễn ra vào các dịp cuối tuần tại khách sạn cao cấp Caesar Palace với giá vé tham dự lên đến vài chục ngàn USD, biến đây trở thành một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới. Không chỉ chiều lòng thính giả bởi hàng loạt bản tình ca lãng mạn, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với những bộ phục sức sang trọng và cuốn hút. Điểm chung của các thiết kế Adele chọn đều có tông màu đen huyền bí, sắc sảo khi kết hợp cùng nữ trang lấp lánh, đôi môi trầm và mái tóc vàng thương hiệu.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

23182 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25546 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31277 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36188 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27718 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.