Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi tại châu Á, khách Việt quan tâm ra sao?
26435 Views
09-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có bể bơi trong khi du khách Việt Nam lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

Khi thời tiết nắng nóng đang là chủ đề tràn ngập khắp các trang tin châu Á, Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi, tiết lộ nhóm du khách nào ở châu Á thường đặt phòng khách sạn có yêu cầu về tiện ích này. Theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, khách Ấn Độ thường có xu hướng ngâm mình trong làn nước mát để xoa dịu cơn nóng. Và khách Việt Nam xếp hạng 9 trên 10 trong số những quốc gia có xu hướng này. 

Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có bể bơi. Theo sau Ấn Độ là các quốc gia Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và Philippines, cũng lần lượt góp mặt trong 5 thị trường hàng đầu ưa chuộng tiện ích này. Mức độ quan tâm về bể bơi tại khách sạn của khách du lịch Nhật Bản và Đài Loan ở mức trung bình, trong khi du khách Indonesia, Việt Nam và Singapore lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

A person sitting in a chairDescription automatically generated

Ông Andrew Smith, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Cung ứng tại Agoda chia sẻ: “Đối với một vài du khách, kỳ nghỉ chỉ thật sự trọn vẹn khi họ được hòa mình vào làn nước mát của bể bơi. Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi của Agoda cho thấy bể bơi có sức hút đặc biệt tại châu Á, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ bơi lội thư giãn đến những giây phút vui đùa dưới nước cùng gia đình. Tính năng bộ lọc dễ dùng trên nền tảng Agoda giúp du khách dễ dàng tìm thấy những tiện ích lý tưởng và phù hợp nhất với nhu cầu của chuyến đi.”

Hồ bơi là một trong năm lựa chọn bộ lọc phổ biến nhất trên Agoda. Bên cạnh đó, bữa sáng miễn phí, xếp hạng sao, đánh giá từ người dùng và hủy phòng miễn phí cũng là những bộ lọc được du khách ưa chuộng.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi sản phẩm trong một lần duy nhất. Sự đa dạng về sản phẩm đã đưa Agoda trở thành nền tảng du lịch trực tuyến lý tưởng trong việc tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn và đặt những chuyến du lịch tiện lợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

14824 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17218 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.

Duo Celebration, Double the Joy giảm giá 50 % cho suất tiệc tối tự chọn thứ 2 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

13878 Views
30-08-2024
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4 đến 30/9/2024 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam!

Nhà Hàng Vietnam House mang đến thực đơn trưa theo phong cách ẩm thực đương đại Việt Nam

14881 Views
30-08-2024
Thực đơn trưa mới ra mắt lần này là chuyến hành trình ẩm thực, mớ đầu với 2 món khai vị - Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi - Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Kết thúc hành trình với món tráng miệng mang hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây - chè chuối.

Đáng nhớ với đêm gala bên hồ kết nối tình đồng đội tại Emeralda Resort Ninh Bình

23608 Views
30-08-2024
Giữa không gian yên bình của “chốn nhà quê”, khi những ánh nắng cuối ngày dần buông, cũng là lúc các anh chị em đồng nghiệp gặp mặt và hòa mình vào không gian tiệc bên hồ thoáng đãng, ấm áp và đáng nhớ.