Anrakutei khai trương nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam, tiếp tục hành trình chinh phục Đông Nam Á
13959 Views
14-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu Yakiniku Nhật Bản Anrakutei vừa chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam, tọa lạc tại Parc Mall, Quận 8, TP.HCM vào tối 12/12/2024 với sự hiện diện của Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và 3rd Runner-up Miss Intercontinental 2024 Bùi Khánh Linh. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường Đông Nam Á của tập đoàn.

Mới đây, nhà hàng nướng Nhật Bản Anrakutei của công ty TNHH Anrakutei Việt Nam vừa khai trương cửa hàng mới tọa lạc tại Parc Mall, Quận 8, TP.HCM vào tối 12/12/2024 và cũng là nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam. Tham dự sự kiện từ Anrakutei Nhật Bản có ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản, ông Machida - Giám đốc kinh doanh bộ phận nước ngoài, ông Tsuchiya - Quản lý kinh doanh bộ phận nước ngoài. Đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh. 

Từ trái sang: Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh, ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản, ông Machida - Giám đốc kinh doanh bộ phận nước ngoài, ông Tsuchiya - Quản lý kinh doanh bộ phận nước ngoài

Sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei Parc Mall diễn ra với nhiều hoạt động thú vị: Cắt băng khai trương: Đánh dấu cột mốc quan trọng của Anrakutei tại Việt Nam. Chef giới thiệu về bò Wagyu: Khách hàng được tìm hiểu về nguồn gốc, đặc trưng và cách thưởng thức bò Wagyu chuẩn Nhật; Thưởng thức buffet Yakiniku: Trải nghiệm thực đơn nướng đa dạng, đặc sắc của nhà hàng; Tiết mục giải trí đặc sắc: Ca sĩ, mascot, vũ công... mang đến không khí sôi động.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh

Ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản

Anrakutei với hành trình 59 năm chinh phục thực khách trên toàn cầu bằng hương vị Yakiniku chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1963, Anrakutei đã trở thành thương hiệu Yakiniku được yêu thích tại Nhật Bản. Với cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng, Anrakutei sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nói không với chất béo hoặc kết dính.

Bên cạnh đó, nhà hàng luôn đề cao tinh thần Omotenashi - lòng hiếu khách chân thành của người Nhật. Mỗi khách hàng đến với Anrakutei đều được phục vụ bằng sự ấm áp và nhiệt tình.

Hiện tại, Anrakutei đã có hơn 300 nhà hàng trên toàn cầu. Tập đoàn đặt mục tiêu đạt doanh thu 1,000 tỷ yên vào năm 2030, đồng thời tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á, nơi vốn được xem là vẫn còn giàu tiềm năng cho ngành F&B phát triển.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Anrakutei Viet Nam
RELATED NEWS

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13361 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.

Nên chọn điểm đến nào để có hành trình mỹ vị nhân ngày Ngày Quốc tế chocolate?

13434 Views
02-07-2025
Ngày Quốc Tế Sô-cô-la đang đến gần, và đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách du ngoạn đến những địa điểm tôn vinh sô-cô-la như một phương thức thể hiện bản sắc ẩm thực phong phú, chứ không chỉ là một món tráng miệng đơn thuần. Với 58% du khách Việt mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương khi đi du lịch, những kỳ nghỉ chú trọng vào trải nghiệm ẩm thực đã và đang trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá các điểm đến mới. Booking.com sẽ gợi ý 5 điểm đến để du khách thưởng thức các món sô-cô-la theo cách hoàn toàn mới qua lăng kính của nguyên liệu, truyền thống và khẩu vị đặc trưng tại địa phương, từ sô-cô-la truffle vị trà xanh đến những thanh cacao pha cà phê phin đậm đà.

Ưu đãi tháng Tự hào: La Veranda Resort - MGallery Phú Quốc ra mắt gói kỳ nghỉ lãng mạn dành cho mọi cặp đôi

13398 Views
30-06-2025
Đặt ngay gói nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày với các trải nghiệm Wellness, ẩm thực & lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng – áp dụng đến hết tháng 10 năm 2025.

Sau thời gian gián đoạn ngắn, Emirates tiếp tục hoạt động theo lịch trình thường lệ

13692 Views
26-06-2025
Hãng hàng không Emirates đã điều chỉnh với việc dừng các chuyến bay đến các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi xung đột, song song đó vẫn duy trì hoạt động đến tất cả các điểm đến khác. Các dịch vụ đến Amman và Beirut đã bị tạm dừng trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng được nối lại.

Những điểm đến phù hợp với xu hướng du lịch bền vững trong năm 2025 tại Việt Nam

13617 Views
26-06-2025
Theo báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com, có tới 99% du khách Việt Nam mong muốn đưa ra những lựa chọn du lịch bền vững hơn khi đi du lịch; 83% trong số đó đã chủ động thay đổi thói quen du lịch để có thể hiện thực hóa mục tiêu này.