Bản pop ballad đầy tâm trạng của Hà Nhi âm thầm vươn lên top 1 trending
17735 Views
11-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hà Nhi đạt top 1 trending đầu tiên trong sự nghiệp với Vì Em Chưa Bao Giờ Khóc. Hà Nhi có MV đầu tiên đạt top 1 trending: không drama, chỉ có cảm xúc chân thành đã giúp ca khúc lan tỏa!

Sau một tuần lễ ra mắt, vào chiều tối 8/7/2023, MV Vì Em Chưa Bao Giờ Khóc của Hà Nhi đã chính thức vươn lên vị trí Top 1 Trending Âm nhạc với hơn 2.1 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ đạt thành tích này, chứng tỏ được sức hút và thực lực của Hà Nhi với những bản hit “chính chủ”. Nói về thành tích top 1 trending đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, Hà Nhi trải lòng: “Tôi và cả ekip không ngờ mình lên được top 2, chứ chưa nói đến top 1, mặc dù chúng tôi đã hết mình vì dự án này, nhưng dừng lại ở top 3 chúng tôi đã biết hài lòng với chính mình, thành tích top 1 là thành tích vượt lên trên mọi sự mong đợi. Đến cuối cùng, sau tất cả mọi sự tính toán thì tình yêu thương của khán giả chính là chìa khóa dẫn tới thành công cho dự án này".

Những ca từ chạm đến trái tim, mang về sự đồng cảm của rất nhiều khán giả đã và đang trải qua những cảm giác bất an của một cuộc tình dần lụi tàn. “Tôi cũng là 1 con người bình thường, muốn sống hết mình với đam mê, cũng như bao người khác. Tôi chỉ muốn mọi người nhìn vào hành trình, thấy Hà Nhi đang cố gắng từng ngày, và tin rằng mình cũng sẽ làm được như vậy thậm chí hơn vậy…”, Hà Nhi chia sẻ thêm. Xúc động trước sự ủng hộ của khán giả, Hà Nhi quyết định sẽ tổ chức một buổi diễn đặc biệt trên xe bus có tên gọi “Ngắm Thành Phố Và Nghe Nhi Hát” để tri ân những tấm lòng yêu thương cô. Bên cạnh đó, thông qua TikTok, Hà Nhi cho biết cô cũng sẽ 'đánh úp' trình diễn bất ngờ ở những trường Đại học có lượt bình luận nhiều nhất và tại đây cô sẽ có màn song ca đặc biệt với những bạn sinh viên may mắn. Tấm lòng chân tình, gần gũi đã khiến khán giả của Hà Nhi ủng hộ nồng nhiệt sản phẩm mới ra mắt của nữ ca sĩ.

Ca khúc Vì Em Chưa Bao Giờ Khóc được nhạc sĩ A.C Xuân Tài sáng tác, là một bản pop ballad buồn, đầy tâm trạng, nói về tâm trạng của cô gái trằn trọc mỗi đêm khi mối quan hệ với người yêu dần đi vào bế tắc. MV không có drama nhưng tâm trạng của Hà Nhi xuyên suốt những khung hình đã thể hiện đầy đủ sự giằng xé trong nội tâm của người con gái chứng kiến cuộc tình chết dần mòn bởi chính người trong cuộc.

Thông qua bài hát, Hà Nhi cũng bày tỏ quan điểm của cô trong tình yêu: “Âm nhạc của tôi đúng là có rất nhiều bài hát buồn, nhưng tôi tin tất cả nghệ sĩ luôn muốn truyền tải thông điệp tích cực bằng âm nhạc, và tôi cũng không ngoại lệ. Ở thời đại mà người ta rất dễ bị hấp dẫn bởi những điều tiêu cực, tôi muốn được sống cùng khán giả của tôi thật gần, để nói chuyện với họ bằng âm nhạc, tôi không dám nói về từ chữa lành, nhưng tôi muốn khán giả của tôi khi nghĩ về tôi họ sẽ thấy hạnh phúc”.

Sau Vì Em Chưa Bao Giờ Khóc, Hà Nhi quay trở lại với guồng quay công việc và sẽ sớm mang đến những điều bất ngờ khác cho khán giả trong năm nay. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

20026 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26882 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25450 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21216 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29382 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.