Best Hotels & Resorts Awards 2023 vinh danh loạt điểm đến khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu trên toàn thế giới
30277 Views
26-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards 2023 do Wanderlust Tips - tạp chí du lịch hàng đầu Hoa Kỳ và Việt Nam tổ chức, hân hạnh vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá dành cho các cá nhân, tập thể vì những nỗ lực vượt trội và thành tích nổi bật trong ngành du lịch, khách sạn trên toàn cầu. Lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards đã diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2023 vừa qua tại Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort, một trong những khu nghỉ 5 sao sang trọng nhất Châu Á.

Không gian buổi lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 trang trọng và ấm cúng tại khu nghỉ 5 sao Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort (Indonesia)

50 hạng mục giải thưởng của giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards 2023 dành cho các thương hiệu khách sạn và cá nhân xuất sắc trên thế giới được chia thành hai nhánh chính:

  1. Giải thưởng cho các dịch vụ, hoạt động đặc thù của khách sạn, khu nghỉ dưỡng
  2. Giải thưởng cho những lãnh đạo xuất sắc đại diện cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Buổi lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 tràn ngập hoa tươi và nến lung linh tại khu nghỉ 5 sao Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort (Indonesia)

Best Hotels & Resorts Awards là giải thưởng uy tín thường niên do Tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong hành trình mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách. Wanderlust Tips thực sự được truyền cảm hứng từ nhiều câu chuyện nghề nghiệp đầy ý nghĩa và những hành trình theo đuổi niềm đam mê quảng bá du lịch của các cá nhân, tập thể làm việc trong ngành du lịch, khách sạn.

Bà Ni Made Ayu Marthini, Thứ trưởng Bộ Tiếp thị, Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia đã đại diện cho Chính phủ Indonesia nhận giải thưởng Asia’s Leading Nature Destination 2023 cho hòn đảo Bali xinh đẹp

Hơn 500 vị khách quý đã có cơ hội tham gia Hội nghị "Global Tourism Summit", sự kiện song hành với lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards. Tại đây, người tham dự sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thú vị từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển du lịch trong nước và quốc tế. Chương trình cung cấp những thông tin hữu ích, đa dạng cho du khách trên hành trình tìm hiểu về xu hướng phát triển du lịch toàn cầu nói chung và quốc đảo Indonesia nói riêng.

Bà Crystal Huyền Trang – Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Best Hotels Resorts Awards phát biểu khai mạc buổi lễ

Lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 vinh dự đón tiếp thứ trưởng Bộ Du Lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia, các tổ chức du lịch, lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đông đảo các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng du lịch trên thế giới. Bên cạnh đó, hàng loạt những tiết mục đặc sắc diễn ra xuyên suốt bữa tiệc để phục vụ quý vị khách quý, nổi bật nhất là màn trình diễn của nghệ sĩ violin hàng đầu châu Á Hoàng Rob.

Các thành viên của khách sạn và khu nghỉ chiến thắng giải thưởng vui mừng chụp hình kỷ niệm

Dưới đây là một số giải thưởng nổi bật tại lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023:

  • Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2023: Đảo Bali, Indonesia
  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Indonesia 2023: Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort
  • Chiến dịch tiếp thị du lịch nổi bật châu Á 2023: Wonderful Indonesia
  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Đông Nam Á 2023: Le Méridien Chiang Rai Resort
  • Khách sạn sang trọng hàng đầu Indonesia 2023: Raffles Jakarta
  • Nhà hàng nghỉ dưỡng hàng đầu Indonesia 2023: Nhà hàng Cucina
  • Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam 2023: Danang Marriott Resort & Spa
  • Khách sạn Giải trí Hàng đầu Đài Loan 2023: Khách sạn Indigo Alishan
  • Tổng quản lý của Năm 2023: Ông Jean-Pierre Joncas, đến từ Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort
  • Tổng quản lý của năm 2023: Ông Jakub Sippl, đến từ Khách sạn Indigo Alishan
  • Tổng quản lý hàng đầu Việt Nam 2023: Ông Nikholas Bauer, đến từ Radisson Blu Phú Quốc
  • Khách sạn 5 sao hàng đầu Brazil 2023: Fairmont Rio de Janeiro Copacabana
  • Khách sạn MICE hàng đầu New Zealand 2023: Holiday Inn Express & Suites Queenstown
  • Khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu Tiểu vương quốc Ả Rập 2023: Centara Mirage Beach Resort Dubai
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam 2023: Gran Meliá Nha Trang
  • Khách sạn phong cách hàng đầu Việt Nam 2023: Le Méridien Saigon

Hai khu nghỉ Radission Blu Phu Quoc và Radission Resort Phan Thiết đều được xướng tên trong hạng mục người chiến thắng của năm 2023
Là lễ trao giải uy tín thường niên do Wanderlust Tips tổ chức, Best Hotels & Resorts Awards vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới có nỗ lực và thành tích nổi bật trong sự nghiệp hiện thực hóa những kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Kết quả của giải thưởng được tổng hợp từ những đánh giá chất lượng của ban biên tập và ý kiến khách quan từ độc giả của Wanderlust Tips trên khắp thế giới. Best Hotels & Resorts Awards tự hào khi hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong hành trình tôn vinh những giá trị quý giá của những cá nhân, tập thể xuất sắc có đóng góp cho ngành du lịch trong nước và quốc tế.
Wanderlust Tips USA là ấn phẩm du lịch hàng đầu tại Hoa Kỳ dành cho những người đam mê du lịch, đặc biệt là cộng đồng du lịch sang trọng, nhờ các bài viết hay và hấp dẫn về những chuyến đi ý nghĩa được chia sẻ bởi những du khách có ảnh hưởng và đáng kính. Ngoài ra, Wanderlust Tips còn là người bạn đồng hành được đánh giá cao của các tổ chức du lịch quốc tế và nhận được các giải thưởng danh giá như "Đơn vị truyền thông tốt nhất 2018" (Best Media 2018) từ Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) và "Ấn phẩm du lịch của năm 2023" (Winner of Travel Publication 2023) từ Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN.
Wanderlust Tips là đơn vị tổ chức chương trình 'Hello World', hành trình khám phá những điểm đến mới, 'Best Hotels & Resorts Awards", giải thưởng thường niên vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới và talk show 'BÀN', bữa tối trò chuyện với những người nổi tiếng đam mê du lịch. Các hoạt động do tạp chí Wanderlust Tips tổ chức có sự tham gia của những người có ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng người yêu du lịch nói chung và du lịch hạng sang nói riêng.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Best Hotels & Resorts Awards 
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

23300 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26237 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

24250 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13474 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20636 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.