Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Công Trí xuất hiện cùng Katy Perry theo cách khó ngờ
19781 Views
23-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Để truyền tải trọn vẹn nhất ý nghĩa các ca khúc như 'Unconditionally' và 'Roar' trên trong một chương trình tại Việt Nam, siêu sao Katy Perry đã nhờ đến đội ngũ của nhà thiết kế Công Trí để kiến tạo hai bộ trang phục biểu diễn theo tinh thần thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Từng ghé thăm Việt Nam hai lần vào năm 2015 và 2016, nhưng phải đến tận ngày 20/12/2023 này, ca sĩ Katy Perry mới bén duyên với sân khấu nước ta. Cụ thể, chủ nhân loạt hit tỷ view như 'Dark Horse', 'Firework', 'Last Friday Night'… đã có tận 3 tiết mục thuộc khuôn một khổ lễ trao giải, được tổ chức tại nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).

Và để tương ứng với kim chỉ nam tôn vinh những con người tuyệt vời đang thay đổi thế giới và đảm bảo tương lai an toàn và bền vững cho các thế hệ mai sau của lễ trao giải, Katy Perry đã chọn lựa ba ca khúc là 'Unconditionally', 'Roar' và 'Firework' - cả ba đều chất chứa thông điệp tích cực về giữ vững tinh thần mạnh mẽ và nhiệt huyết, đương đầu mọi cam go trong cuộcsống. Tất nhiên, để tương xứng với tầm cỡ siêu sao, nữ siêu sao cũng đặt niềm tin trọn vẹn ở đội ngũ của NTK duy nhất tại Việt Nam đã gắn bó với cô xuyên suốt 6 năm qua: Nguyễn Công Trí.

Đầu tiên với liên khúc 'Unconditionally' và 'Roar', giọng ca tỷ view chọn mẫu đầm voan màu tím lilac với điểm nhấn là đường xẻ ngực và eo khéo phô diễn sắc vóc người mặc nhưng vẫn đầy tinh tế, kết hợp cùng tà áo bay bổng góp phần tạo hiệu ứng thị giác cho màn biểu diễn. Kỳ thực đây vốn là look #118 trong BST Xuân Hè 2024 mới được NTK Công Trí ra mắt tại Rose Villa Saigon mới đây, thế nhưng ngay khi chiêm ngưỡng trọn 128 tác phẩm thì Katy Perry đã chọn thẳng mẫu váy thanh lịch này vì quá yêu thích, kèm theo yêu cầu thay đổi màu sắc trang phục nhằm tương thích hơn với tổng thể tiết mục.

Khác với mẫu đầm đầu tiên vốn được cải biên từ BST Ready-To-Wear, bộ cánh thứ hai lại được Công Trí thiết kế độc bản cho Katy Perry dựa trên nguồn cảm hứng tỏa sáng lộng lẫy từ ca khúc 'Firework'. Vẫn khai thác đường cong của phái đẹp, NTK Công Trí phát triển phần cổ V đi kèm ống tay dài và chân váy với độ xòe A vừa phải. Kỹ thuật đính kết đặc trưng được triển khai trên toàn mẫu váy, tạo hiệu ứng lấp lánh dưới ánh đèn rực rỡ mà không mang lại cảm giác nặng nề cho người nhìn. Đây cũng là sáng tạo được ekip Katy Perry và NTK Công Trí bàn bạc kỹ lưỡng từ lâu, cũng như thực hiện lời hứa của nữ ca sỹ: Cô sẽ luôn đồng hành cùng NTK Việt đầu tiên gắn bó bên mình khi trở lại đất nước hình chữ S.

Về Katy Perry, cô là ngôi sao giải trí toàn cầu với hàng loạt album thành công như Teenage dream (2010), Teenage dream: The complete confection (2012), Prism (2013), Witness (2017), Smile (2020)... lượt xem các ca khúc của Katy Perry trên Vivo khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên có nhiều video cán mốc tỷ view. Bên cạnh đó, Katy Perry cũng là tên tuổi gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện khi đóng vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Cô bén duyên với NTK Công Trí từ tháng 9 năm 2017, khi mặc đến 4 sáng tạo của anh trong tour vòng quanh thế giới "Witness". Kể từ đó đến nay, cả hai nhiều lần hợp tác và tạo tiếng vang không ngừng trong lòng giới mộ điệu, và lần xuất hiện gần nhất của giọng ca sinh năm 1980 một lần nữa khẳng định sự liên kết bền vững giữa cô và NTK hàng đầu Việt Nam.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13798 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13648 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13683 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13670 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14760 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.