Bước Chân Thép: Hành trình truyền cảm hứng tình yêu dân tộc, vinh quang trong từng bước chạy
22937 Views
14-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ những nỗ lực không ngừng đã tạo nên kỳ tích cho cả đất nước, “Bước Chân Thép” là một bộ phim đáng để trải nghiệm tại rạp dành cho những ai đang cần được truyền cảm hứng sống tích cực và động lực để hoàn thành mục tiêu của mình.

“Bước Chân Thép” là thước phim điện ảnh dựa trên câu chuyện có thật trong lịch sử Hàn Quốc. Chuyện phim khắc họa những thử thách và hành trình gian khổ của các vận động viên marathon tham gia thi đấu Quốc tế dưới lá cờ Hàn Quốc vào năm 1947 lần đầu tiên kể từ khi được giải phóng.

Poster chính thức bộ phim “Bước Chân Thép” gây ấn tượng bởi dàn diễn viên chất lượng cùng nguồn cảm hứng đặc biệt cho một bộ phim đầy ý chí sống và quyết tâm cao độ.

Ngay từ những thước phim đầu tiên trong trailer “Bước Chân Thép”, hình ảnh vận động viên SON Kee-chung hiện ra trong bối cảnh giành được huy chương vàng tại Thế vận hội Berlin năm 1936 đồng thời lập được kỷ lục thế giới mới. Tuy nhiên, chiến thắng vẻ vang ấy đã không mang lại cho SON Kee-chung cảm xúc tự hào. Bởi lẽ tất cả thành tích đã thuộc về Nhật Bản cùng cái tên “SON Kitei”. Vì đất nước vẫn đang bị cai trị và đây sẽ là kết quả không bao giờ thay đổi được. Cho đến năm 1947, cột mốc đánh dấu sự độc lập của Hàn Quốc, SON Kee-chung lại một lần nữa mong muốn chiến đấu cho giấc mơ vinh quang tại giải đấu Boston Marathon, cùng với cậu học trò SUH Yun-bok, một chàng trai đầy triển vọng được mệnh danh là SON Kee-chung thứ hai, quyết tâm lấy lại vinh quang đã bị đánh cắp.

Hào quang có thể đến muộn cho những kẻ kém may, nhưng vinh quang nào cũng cần đánh đổi và đáng để đợi chờ. “Bước Chân Thép” là bộ phim điện ảnh mang giai điệu nhiệt huyết của tuổi trẻ nhưng hào hùng khí thế của cả dân tộc. Hành trình bắt đầu từ những bước chạy nghiệp dư đầu tiên của SUN Yun-bok đã khiến người thầy SON Kee-chung không còn hy vọng về vinh quang thuộc về Hàn Quốc. Nhưng gian nan chưa từng khiến SON Yun-bok nản lòng, cậu trai trẻ vừa có sức vừa có chí đã khiến người dân Hàn Quốc một lần nữa rung động bằng những bước chạy anh hùng. Chẳng mang nhịp điệu dồn dập ngay từ những giây phút đầu tiên, nhưng khí thế hừng hực sức trẻ của cậu thanh niên tuổi đôi mươi chưa từng dừng lại chắc chắn sẽ khiến người xem tuôn trào cảm xúc ở nơi vinh quang chiến thắng. “Bước Chân Thép” tái hiện thành công những giây phút huy hoàng được mong chờ của cả Đại Hàn Dân Quốc những năm 1947. Tia hi vọng bé nhỏ được thổi bùng bằng ý chí quyết tâm khi đại diện đất nước, đứng lên khẳng định niềm tự hào dân tộc và mở ra những thời kỳ vĩ đại cho Hàn Quốc hiện nay.

SUH Yun-bok cùng ý chí quyết tâm đại diện cho đất nước.

Hơn hết, bộ phim “Bước Chân Thép” được chọn mặt gửi vàng cho dàn diễn viên tài năng và là bảo chứng tại điện ảnh xứ Kim Chi bao gồm: HA Jung-woo, YIM Si-wan, BAE Seong-woo, KIM Sang-ho và PARK Eun-bin. Sự kết hợp của hai thế hệ diễn viên đầy tài năng chính là chất xúc tác tạo nên phản ứng mạnh mẽ khiến bộ phim đem đến nhiều thông điệp cảm xúc cho khán giả. Đáng nhắc đến chính là hai vai diễn quan trọng của HA Jung-woo và YIM Si-wan. Bảo chứng phòng vé HA Jung-woo trở lại màn ảnh rộng trong vai “SON Kee-chung”, vận động viên marathon huyền thoại người Hàn Quốc, người đã dẫn dắt điều kỳ diệu ở Boston năm 1947. Chia sẻ về bộ phim và vai diễn, nam diễn viên thổ lộ: “Tôi đã thảo luận với đạo diễn về cách thể hiện trong điện ảnh mà không gây tổn hại đến con người thực tế.” Trước khi tham gia “Bước Chân Thép”, HA Jung-woo được khán giả mến mộ bởi khả năng diễn xuất thu hút, có khí chất riêng và tạo nên những vai diễn mang giá trị chiều sâu cảm xúc và biểu cảm.

HA Jung-woo hóa thân thành huấn luyện viên SON Kee-chung trong “Bước Chân Thép”.

Bên cạnh đó, YIM Si-wan từng được yêu thích không chỉ với vai trò một idol triệu người hâm mộ, anh liên tục bén duyên với màn ảnh rộng và chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng trong nhiều tác phẩm như Misaeng: Tiền Truyện, Người Luật Sư,... và gần nhất là bộ phim Mở Khóa. Nam thần tượng sẽ đảm nhận vai "SUH Yun-bok", một vận động viên chạy marathon có ý chí sắt đá, mơ ước trở thành "SON Kee-chung" tiếp theo. Im Si-wan cho biết: “Tôi đặt cả trái tim và tâm hồn của mình vào việc trông giống một vận động viên marathon thực thụ, giảm lượng mỡ trong cơ thể xuống 6% và đều đặn tham gia các cuộc thi.” Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ đã trải qua quá trình tập luyện chuyên sâu giống với vận động viên marathon chuyên nghiệp đến 60-70%. Ngoài ra, YIM còn thể hiện kỹ năng diễn xuất chắc chắn để hòa nhập với nhân vật và nắm bắt được sức mạnh tinh thần vững chắc cũng như tinh thần chiến đấu hăng hái của vận động viên marathon để vượt qua những tình huống khắc nghiệt.

YIM Si-wan trong vai diễn vận động viên SUH Yun-bok.

Nếu như khán giả đang cần một lời khích lệ, từng câu thoại của “Bước Chân Thép” sẽ khiến bạn rung động vì nguồn cảm hứng mang đến động lực to lớn cho những hoài bão vẻ vang. Vì chúng ta ai cũng xứng đáng trở thành anh hùng của cuộc đời mình, nên nếu bạn đang cần tìm động lực và niềm tin để sống hết mình với lý tưởng và đam mê phía trước, “Bước Chân Thép” sẽ là tiếng vỗ tay khích lệ hào hùng nhất. Cùng chờ đón ngày 20/10 tại các cụm rạp trên toàn quốc, “Bước Chân Thép” sẽ được chính thức ra mắt khán giả Việt Nam cùng vô vàn cảm hứng cho một bản hùng ca huyền thoại của Châu Á. 

“Bước Chân Thép” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 20/10/2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17757 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19797 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11702 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24536 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27224 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.