Cám tung loạt poster, hé lộ nhân vật trùm cuối thao túng cả vũ trụ Tấm Cám kinh dị?
17096 Views
16-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Sau poster và trailer chính thức vén màn nhiều tình tiết kinh dị mới lạ và video hậu trường hé lộ quá trình hóa trang, tạo hình nhân vật vô cùng kỳ công, phim điện ảnh Cám tiếp tục tung trọn bộ poster gồm 10 nhân vật đã xuất hiện trước đó và 10 nhà sáng tạo nội dung sẽ góp mặt trong phim.

Nếu trong poster đầu tiên, các nhân vật hiện ra dưới góc nhìn độc đáo của chính cá bống ở dưới giếng nhìn lên thì ở bộ poster mới nhất của phim, 10 nhân vật bao gồm: Cám (Lâm Thanh Mỹ), Tấm (Rima Thanh Vy), cha Tấm Cám - Hai Hoàng (Quốc Cường), Bà kế (Thúy Diễm), Thái tử (Hải Nam), thằng Bờm (Trần Doãn Hoàng), Thái giám (Phước Lộc), Thị Xoan (Thiên Tú), ông Cả Hương (Mai Thế Hiệp) và bà Ba Tầm (NSƯT Ngọc Hiệp) đều có biểu cảm bí hiểm, đầy lo âu và toan tính. 

Trên tay họ cầm chiếc đèn dầu thời xưa, như thể tất cả đang dò dẫm bước đi giữa bóng tối dày đặc của một thế lực tà ác. Bóng tối ma mị bao trùm lấy tâm trí họ cùng câu hỏi “Vì sao con khóc?”. Từ poster nhân vật mới nhất kết hợp với hình ảnh lễ tế và những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Tấm Cám đã được thể hiện ở trailer chính thức trước đó, phim Cám khiến người xem đặt câu hỏi phải chăng có một thế lực đen tối, xấu xa đang đứng sau thao túng các thành viên trong gia đình Tấm Cám để rồi dẫn đến tấn bi kịch của làng Hương?

Hay chính một trong số họ mới là người đang âm thầm thao túng tất cả mọi chuyện xảy ra trong Cám? Loạt poster nhân mới của phim không chỉ khơi dậy sự tò mò mà còn làm tăng thêm cảm giác rợn người, báo hiệu một câu chuyện kinh dị đầy phức tạp và khó lường sắp được hé lộ.

Bên cạnh 10 nhân vật chính, bộ poster cũng hé lộ tạo hình chính thức của 10 nhà sáng tạo nội dung sẽ góp mặt trong phim, bao gồm: Giao Cùn, Choco Trúc Phương, Huân Rì Sợt, Bột Soi Phim, Simon Phan, Trường Phong, Tạ Công Bằng, Cáo Nhỏ, Chun Pop, và Miwan. Họ đều là những gương mặt quen thuộc, nổi tiếng với sự sáng tạo, duyên dáng và nội dung chất lượng, ý nghĩa mà họ mang lại. Sự xuất hiện của họ hứa hẹn sẽ mang đến những điểm nhấn đặc biệt cho Cám khi bộ phim ra mắt vào ngày 20/9 sắp tới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thanh niên Việt

RELATED NEWS

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

14248 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.

Cám: Thảm đỏ rộn ràng cổ phục Việt, dàn diễn viên xúc động trước sự có mặt của khách mời dù mưa lớn

13067 Views
18-09-2024
Phim điện ảnh "Cám" chính thức ra mắt giới truyền thông và các khán giả đầu tiên tại buổi công chiếu thân mật.

Cám: Đoàn phim công bố bộ ảnh thời trang ấn tượng trước ngày chính thức ra rạp

16171 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

18203 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Cám: Bí ẩn không ngờ đằng sau tạo hình gây ám ảnh, nghe tới kinh phí còn sốc hơn

20191 Views
12-09-2024
Hơn một tuần trước ngày ra mắt, phim điện ảnh Cám chính thức công bố thước phim hậu trường (BTS) về quá trình hóa trang những cảnh kinh dị và thiết kế mỹ thuật trong tác phẩm. Phim cổ trang hot nhất 2024 tung loạt ảnh hậu trường công phu, còn tiết lộ chi phí khủng khiến netizen bất ngờ.