Chào thu tháng 9 với Brand Day đại tiệc ưu đãi đến 50%++ từ LocknLock
17955 Views
10-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, chỉ trong 03 ngày 13, 14 và 15/9, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế với ngày hội mua sắm đặc biệt giúp người tiêu dùng vượt qua giai đoạn vật giá leo thang. Sự trở lại này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của LocknLock với mức giá cực ưu đãi lên đến 50%. Nổi bật là nồi cơm điện đa năng, nồi lẩu điện đa năng, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua hàng còn nhận được các mức quà tặng hấp dẫn theo các mức hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ. Bên cạnh đó, còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock. Với mỗi hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm để nhận giải thưởng: Máy pha cà phê LocknLock, Bộ bàn ăn, Kệ TV, Máy hút bụi,…

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có các chương trình minigame cực hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan tại cửa hàng: Cùng LocknLock check in nhận ngay quà tặng, khảo sát nhanh tay nhận quà ngay, quà cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, quà cho khách hàng tự lái xe đến mua sắm…

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi cùng quà tặng đi kèm cực mê. Loạt “trợ lý” cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn đang chờ bạn mua sắm. Ghé ngay gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh hoặc truy cập website https://locknlock.store/ để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất này! 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LocknLock Vietnam http://www.facebook.com/LocknLockVietnam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

24308 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh

21704 Views
12-09-2024
Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

24936 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++

Dòng bánh Trung thu thủ công An Trang mùa đoàn viên 2024 với hơn 30 loại nhân mới lạ, độc đáo

24207 Views
19-08-2024
Mùa trăng tròn 2024 An Trang mang đến bạn 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 04 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân mới nhất năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.

Thưởng nguyệt đoàn viên tại Marina Bay Sands cùng loạt lễ hộp bánh trung thu hảo hạng

11769 Views
15-08-2024
Tết trung thu năm nay 2024, Marina Bay Sands chào đón ánh trăng rằm rực rỡ với bộ sưu tập bánh trung thu đa dạng mang phong cách cổ điển và hiện đại, thích hợp làm quà tặng. Hãy để những cuộc sum họp hân hoan diễn ra cùng bánh trung thu thủ công của Marina Bay Sands, được đóng gói tinh xảo trong hộp đẹp mắt với họa tiết trăng khuyết, trong khi bánh trung thu của Mott 32 Singapore quay trở lại năm thứ hai với bốn hương vị đặc biệt lấy cảm hứng từ các món ăn đặc trưng của nhà hàng.